แหล่งข่าวทีโอที เผยยังไม่สรุปผลประเมินพันธมิตรคลื่น 2300MHz คาดรู้ผลปลาย เม.ย.อาจมีมากกว่า 1 ราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 20, 2017 13:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บมจ.ทีโอที (TOT) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า คณะที่ปรึกษายังประเมินและคัดเลือกคู่ค้าร่วมลงทุนให้บริการคลื่น 2300 MHz ในรอบแรก (Shortlist) ไม่แล้วเสร็จ เพราะแต่ละรายมีเอกสารจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะมีรายชื่อมากกว่า 1 ราย โดยจะรู้ผลราวปลายเดือน เม.ย.นี้

"เรากำลังเร่งประเมิน ตัองมีการสอบทานทุกราย รวมทั้งตัวเลข คิดว่าได้ short list ปลายเมษายนนี้ short list จะไม่ใช่แค่รายเดียว"แหล่งข่าว กล่าว

แหล่งข่าว ยังกล่าวอีกว่า เมื่อสรุปรายชื่อ short list แล้วก็จะเริ่มขั้นตอนการเจรจา คาดว่าจะได้สรุปการคัดเลือกและเสนอให้คณะกรรมการบริษัทพิจารณาในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา มีเอกชนทั้งหมด 6 รายยื่นข้อเสนอในการคัดเลือกครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) ในเครือ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส (ADVANC), บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ในเครือ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC), TUC RMV for 2300 MHz Consortium ในเครือ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE), บริษัท ไฮมีเดีย เทคโนโลยี จำกัด, บริษัท โมบาย แอลทีอี จำกัด และ บริษัท ทานตะวัน เทเลคอมมูนิเคชั่น จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ