"เอ็ม วิชั่น"เตรียมยื่นไฟลิ่งเข้าตลาด mai Q1/61 คาดเข้าเทรดได้ไม่เกิน Q3/61

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 15, 2018 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในช่วงไตรมาส 1/61 และน่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ไม่เกินไตรมาส 3/61 โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งใช้ชื่อย่อว่า "MVP"

ทั้งใน วันนี้ (15 ก.พ.) บริษัทฯ จะมีการประชุมคณะกรรมการบริษัท เพื่อพิจารณาเพิ่มทุนจดทะเบียนให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯกำหนดไว้ ซึ่งจากเดิมบริษัทมีทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 10 ล้านบาท รวมถึงการดำเนินการแปรสภาพให้เป็นบริษัทมหาชน หลังจากนั้นบริษัทฯ จะประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 6 มี.ค.นี้ เพื่อขออนุมัติจากผู้ถือหุ้นต่อไป

สำหรับวัตถุประสงค์การเข้าระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการขยายธุรกิจโมบายสปอร์ต และการเข้ารับงานเป็นผู้จัดงานกีฬาในประเทศไทย เช่น งานวิ่ง,ปั่นจักรยาน และไตรกีฬาต่างๆ ซึ่งมีจำนวนคนตั้งแต่ 2-3 หมื่นคนขึ้นไป ขณะเดียวกันจะนำไปใช้ลงทุนในการซื้อรถบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดงาน คาดว่าจะซื้อรถบ้านเข้ามาเพิ่มเป็น 200 คัน จากเดิมที่มีอยู่ 50 คัน โดยวางงบลงทุนรวมทั้งหมด 200 ล้านบาท

อนึ่ง เอ็ม วิชั่น เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดงาน 3 ด้าน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ กีฬา และท่องเที่ยว เช่น งาน Thailand Mobile EXPO , งานแข่งขันกีฬาชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน Samsung Galaxy 10K Thailand Championship, ร่วมจัดการแข่งขันกีฬานานาชาติ เขาประทับช้างเทรล , ตะนาวศรีเทรล และ การบริการเครื่องที่ในส่วนของรถคาราวานสำหรับงานเทศกาลต่าง ๆ อาทิ เทศกาลดนตรี

ล่าสุดวันนี้ เอ็ม วิชั่น ผนึกพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ จัดงาน "Thailand Mobile Expo 2018" มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ