SEAFCO ได้งานใหม่ 5 โครงการใน Q2/59 รวมมูลค่า 154 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 23, 2016 09:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) แจ้งว่าบริษัทได้รับงานโครงการใหม่ในไตรมาส 2/59 จำนวน 5 โครงการ มูลค่ารวม 154 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าโครงการที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ได้แก่ โครงการเขาค้อ วินด์ ฟาร์ม อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ของบมจ.เด็มโก้ (DEMCO) ซึ่งเป็นงานเสาเข็มเจาะ ขอบเขตของสัญญาไม่รวมค่าวัสดุคอนกรีตและเหล็กเส้น ซึ่งเริ่มงานต้นเดือนมี.ค.

โครงการอาคารเอนกประสงค์ โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ของบริษัท สมิติเวช ชลบุรี จำกัด ซึ่งเป็นงานเสาเข็มเจาะ ขอบเขตของสัญญารวมค่าวัสดุคอนกรีตและเหล็กเส้น เริ่มงานในปลายเดือนมี.ค. ,โครงการโรงแรมดินน์ สุทธิสาร เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ของบริษัท อีทูเอส ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นงานเสาเข็มเจาะ ขอบเขตของสัญญารวมค่าวัสดุคอนกรีตและเหล็กเส้น เริ่มงานในปลายเดือนเม.ย.

โครงการชาเตี้ยม ปทุมวัน ถ.เพชรบุรี กรุงเทพฯ ของบริษัท ฤทธา จำกัด ซึ่งเป็นงานกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ ขอบเขตของสัญญารวมค่าวัสดุคอนกรีตและเหล็กเส้น เริ่มงานกลางเดือนเม.ย. และงานโครงการไอแอม ไชน่าทาวน์ ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ของบริษัท แกรนด์ยูนิแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นงานเสาเข็มเจาะและกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ ขอบเขตของสัญญารวมค่าวัสดุคอนกรีตและเหล็กเส้น เริ่มงานต้นเดือนก.ค.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ