ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 70 จุด หลังรมต.ต่างประเทศสหรัฐเตือนเวลารัสเซียใกล้หมดแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 25, 2014 19:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลดลง หลังจากนายจอห์น เคอร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐออกมาเตือนรัสเซียในเรื่องความเสียหายต่อเศรษฐกิจ หากรัสเซียไม่ทำตามข้อตกลงเพื่อลดความตึงเครียดในยูเครน

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลดลง 70 จุด หรือ 0.4% แตะที่ 16,361 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าลดลง 0.4% ที่ระดับ 1,866.5 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.36 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยดัชนีดาวโจนส์ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาแล้ว 0.7% ในสัปดาห์นี้ หลังจากบริษัทที่สำคัญนับตั้งแต่แอปเปิ้ล อิงค์ ไปจนถึงเนตฟลิกซ์ อิงค์ เปิดเผยผลประกอบการที่สูงเกินคาด

นายเคอร์รีระบุว่า “หากรัสเซียดังคงเดินหน้าในทิศทางนี้ รัสเซียจะไม่เพียงแต่สร้างความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงเท่านั้น แต่จะเป็นความผิดพลาดที่มีราคาแพงอีกด้วย ประตูสำหรับการเปลี่ยนใจกำลังจะถูกปิดลง หากรัสเซียเลือกทางที่ที่จะช่วยลดความตึงเครียดลง สังคมนานาประเทศ รวมถึงพวกเราทุกคน ก็จะชื่นชมรัสเซีย แต่หากรัสเซียไม่เลือกเส้นทางดังกล่าว โลกจะทำให้มั่นใจว่า ความเสียหายต่อรัสเซียมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น"

หุ้นฟอร์ด มอเตอร์ โค ลดลง 2% หลังจากเปิดเผยผลประกอบการที่ต่ำกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์

หุ้นไมโครซอฟท์ คอร์ป เพิ่มขึ้น 1.4% หลังเปิดเผยกำไรประจำไตรมาสที่สูงกว่าการคาดการณ์ และหุ้น Amazon.com Inc ลดลง 2.1% เนื่องจากคาดว่า บริษัทอาจจะขาดทุนในไตรมาสปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ