การประกวดตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ ๖๐ ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย - ศรีลังกา

ข่าวต่างประเทศ Monday August 18, 2014 13:00 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศ โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโคลัมโบ และกระทรวงการต่างประเทศศรีลังกา ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) ภายใต้หัวข้อ “Connectivity for Shared Prosperity” เพื่อใช้สำหรับการจัดกิจกรรมการฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ๖๐ ปี ไทย-ศรีลังกา ในปี ๒๕๕๘ โดยผู้ส่งใบสมัครแบบตราสัญลักษณ์ ๑ ท่าน สามารถส่งแบบได้ไม่จำกัดจำนวน มาที่กรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กระทรวงการต่างประเทศ ถนนศรีอยุธยา กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๐ โดยกรุณาส่งผลงานพร้อมแบบฟอร์มใบสมัคร ระบุหน้าซองว่า “ประกวดตราสัญลักษณ์ ๖๐ ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ศรีลังกา” ผู้ที่ได้รับผลงานได้รับคัดเลือกให้เป็นตราสัญลักษณ์ การฉลองฯ จะได้รับเงินรางวัลจำนวน ๑๐๐,๐๐๐ รูปีศรีลังกา (ประมาณ ๒๕,๐๐๐ บาท)

ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานประกวดจะต้องเป็นชาวไทยหรือศรีลังกาอายุระหว่าง ๑๘ – ๓๕ ปี และนำส่งผลงานระหว่างวันที่ ๑๘ สิงหาคม – ๑๒ กันยายน ๒๕๕๗ ซึ่งคณะกรรมการร่วมของทั้งสองประเทศ จะตัดสินร่วมกันที่กรุงโคลัมโบในวันที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๗

ผู้ที่สนใจสามารถดาว์นโหลดใบสมัครได้ตาม Link ด้านล่างนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ ๐-๒๖๔๓-๕๐๔๓ หรือที่เว็บไซต์กรมเอเชียใต้ฯ http://sameaf.mfa.go.th

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ