การประกวดคลิปวีดิทัศน์สั้นในโอกาสครบรอบ ๒๐ ปีวิทยุสราญรมย์ หัวข้อ “การต่างประเทศในมุมมองของฉัน”

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 10, 2018 13:46 —กระทรวงการต่างประเทศ

ในโอกาสที่สถานีวิทยุสราญรมย์ กระทรวงการต่างประเทศ ได้ดำเนินการครบรอบปีที่ ๒๐ ในวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศจะจัดกิจกรรมเพื่อร่วมรำลึกถึงบทบาทของวิทยุสราญรมย์ในฐานะสื่อสาธารณะที่เสริมสร้างความรู้และความเข้าใจด้านการต่างประเทศให้แก่สาธารณชนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งมองไปข้างหน้าถึงบทบาทหน้าที่ของวิทยุสราญรมย์ในการเข้าสู่ยุคดิจิทัลตามนโยบายไทยแลนด์ ๔.๐ ของรัฐบาล

เพื่อส่งเสริมบทบาทของประชาชนในการมีส่วนร่วมและขับเคลื่อนการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญผู้สนใจส่งคลิปวีดิทัศน์สั้น ความยาวไม่เกิน ๓ นาที ในหัวข้อ “การต่างประเทศในมุมมองของฉัน” เข้าประกวดในประเภทนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี และประเภทบุคคลทั่วไป ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๑ ถึงวันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๑ โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัลประเภทละ ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตรและสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาในประเทศสมาชิกอาเซียนกับกระทรวงการต่างประเทศ ทั้งนี้ คลิปวีดิทัศน์ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ ของกระทรวงการต่างประเทศ และจะนับยอด Like และ Share ประกอบการพิจารณาคัดเลือกผู้ชนะเลิศด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดพร้อมทั้งรับชมคลิปวีดิทัศน์ตัวอย่างได้ที่ Facebook วิทยุสราญรมย์ www.facebook.com/saranromradio/videos/1821756071178977

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ