"ดา-โบว์-โรส" ผนึกกำลังก่อตั้ง ขบวนการผู้ก่อการรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับผลิตภัณฑ์ SALZ และ SYSTEMA เตรียมเปิดปฏิบัติการพิเศษเพื่อภารกิจครั้งสำคัญใน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 17 ตอน "ขบวนการผู้ก่อการรัก" ซึ่งมี 3 แม่ทัพนักร้องดัง ที่อาสามากู้วิกฤติรัก...เหตุการณ์ร้าย นำโดย แม่ทัพโบ สุนิตา ที่ตอนนี้บุกยึดน่านฟ้าไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยอาวุธเพลงรักอย่าง 1 ในไม่กี่คน และรักแท้หรือแค่เหงา ตามด้วย ดา เอ็นโดฟินแห่งทัพบก ...กับเพลงรักที่มีอานุภาพร้ายแรงอย่าง คืนข้ามปี และโรส ศิรินทิพย์ แห่งทัพเรือ...มากับแผนการรบเรียบง่ายแต่ได้ผลอย่าง เพลงเกิดมาแค่รักกัน เพื่อมาสร้างเสริมความรักของทุกคนให้แข็งแรงขึ้น...ซึ่งทั้ง 3 แม่ทัพนักร้องดัง แย้มพรายถึงแผนการลับในครั้งนี้ว่า....
"สำหรับงาน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 17 ที่มาในตอน ...ขบวนการผู้ก่อการรัก... นั้น เรา 3 คนผนึกกำลังกันเต็มที่ !! เพื่อมาสร้างเสริมความรักของทุกคู่ให้แข็งแรงขึ้น ด้วยเพลงเพราะ ๆ ที่พวกเราต่างคัดสรรกันมาอย่างดี รวมถึงเพลงพิเศษซึ่งเราเตรียมไว้เป็นท่าไม้ตาย...รับรองว่าฟังแล้วจะซึ้งกินใจทุกคนแน่นอน จึงอยากเชิญชวนให้ชาวเอฟเอ็ม วัน มาร่วมงานครั้งนี้ จะมาแบบคู่รัก คู่เพื่อน หรือมากันทั้งครอบครัวก็ได้ค่ะ มาร่วมใช้เวลาดี ๆ กับพวกเราทั้ง 3 คน จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ครั้งนี้ด้วยกันนะคะ สำหรับปฏิบัติการบุกยึดพื้นที่นัดรวมพลพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้ ณ หอประชุมมหิศร SCB ปาร์ค รัชโยธิน เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปนะคะ และใครที่อยากเข้าร่วมภารกิจรักครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน....โทร 0-2641-5393 นะคะ แล้วพบกันวันปฏิบัติภารกิจค่ะ"
สำหรับใครที่สนใจอย่ามัวนิ่งนอนใจ รีบหมุนมาฟังรายละเอียดของกิจกรรมดี ๆ ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 0-2641-5393
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ