เมโทรพิคเจอร์ คว้าซีรี่ส์ดังเกาหลี TITV "เกมแค้น..เดิมพันรัก” ลงแผ่นวีซีดี

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เมโทรพิคเจอร์
เมโทร พิคเจอร์ คว้า วีซีดี ซี่รี่ส์เกาหลีสุดโรแมนติค “เกมแค้น...เดิมพันรัก”(Queen of the Game) ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง TITV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 17.00-18.00 แนวรัก ชีวิต พิศวาส นำแสดงโดยดาราดังชั้นนำของเอเชีย ลีโบยอง (นางเอก ซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน) จูจินโม (พระเอก ฝากหัวใจติดปลายนวม) ร่วมด้วย ชอยจูนยอง ฮันจินฮี จังฮันยอง ฯลฯ จากเรื่องราวสายใยรักที่ถักทอจากรอยแค้น เดิมพันรักที่ต้องใช้หัวใจพิสูจน์กลายเป็นซีรี่ส์ที่สุดโรแมนติคและโด่งดังที่สุดในประเทศเกาหลี และกำลังกลายเป็นซีรี่ส์เกาหลียอดฮิต ที่สุดในเมืองไทย
เรื่องราวความรักในรอยแค้นระหว่าง 2 ตระกูล พ่อของ“คังอึนโซล”(ลีโบยอง) ได้แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานไปจากเพื่อนซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของ “ลีชินจอน” (จูจินโม) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อของเขาต้องฆ่าตัวตายครอบครัวต้องล้มละลาย นั้นคือจุดเริ่มต้นของเพลิงแค้นในตัว ลีชินจอน 23 ปี ต่อมา เกมแห่งการล้างแค้นได้เริ่มต้นขึ้น โดย ลีชินจอน ได้พยายามใกล้ชิด คังอึนโซล และพยายามทำให้เธอหลงรักเขาเพื่อที่เขาจะได้ใกล้ชิดพ่อของเธอ แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน ลีชินจอน กับหลงรัก คังอึนโซล อย่างไม่รู้ตัว และในเวลาต่อมา คังอึนโซล นั้นก็ได้มาพบความจริงว่า ลีชินจอน พยายามใช้ตนเพื่อเป็นบันไดแห่งการแก้แค้นของเขา ดังนั้นเธอจึงใช้วิธีของเธอในการแก้แค้นตลบหลังเขากลับด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร เขาและเธอจะใช้เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงแบบไหนในเกมความแค้นที่มีหัวใจของเขาและเธอเป็นเดิมพัน
พบกับ วีซีดี ซีรี่ส์ดังเกาหลีสุดโรแมนติค “เกมแค้น...เดิมพันรัก” ที่ยกกองไปถ่ายถึงนิวซีแลนด์ ร่วมด้วยทีมงานระดับฮอลลีวู้ด วีซีดีชุดที่ 1 (แผ่นที่ 1-10) วางตลาดแล้ว และเตรียมพบกับ ดีวีดี เร็วๆ นี้ โดย เมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย โทร. 0-2651-1288-90 แฟกซ์ 0-2651-1283
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.metrorecords.co.th/prnews.php
โทร 0-2651-1288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 ( ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ