"สปิน เฮด" ขอเปิดตำนานร็อกนักปั่น

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส
ต่างคนก็ต่างมา แต่ 4 หนุ่มอย่าง "ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ" (ร้องนำ), "นนท์-อานนท์ พลาหาญ" (เบส), "ปอนด์-ประกิต คงสวัสดิ์" (กลอง) และ "เบิร์ต-ทศพล อำนวยกูล" (กีตาร์) ก็จูนกันติดพอเจอะกับเส้นทางดนตรีที่สังกัด "โน-มิ้วท์" (No-Mute) กับฝีไม้ลายมือที่สั่งสมกันมา วันนี้ทั้งหมดนำมาปั่นรวมกันเป็นงานเพลงร็อกอารมณ์ใหม่ และพร้อมที่จะปั่นหูแฟนร็อกทั้งหลายให้คุ้นกับชื่อ "สปิน เฮด" (Spin Head)
"พวกเราเหมือนกันคือขลุกอยู่กับดนตรีกันแบบที่เรียกว่าตั้งใจ เพราะทุกๆ วันที่ร้อง หรือเล่นดนตรี ไม่ใช่ว่าร้องหรือเล่นไปวันๆ แต่หวังกันอยู่ตลอดว่าวันนึงเราจะมีเพลงเป็นของพวกเราเอง และที่สำคัญคือไม่เหมือนใคร มาเจอกันก็เลยคลิกกันได้เร็วมากๆ ครับ เพราะคุยแล้วคิดตรงกัน อีกอย่างคือ พวกเราโชคดีที่ต่างคนเองก็เตรียมพร้อมที่จะมาถึงจุดนี้กันอยู่ก่อนแล้ว อย่างซาหริ่มเองก็เรียนเรื่องการร้องเพลงมาก่อนหน้านี้ ส่วนนนท์เองก็เล่นดนตรีมาตลอด และปอนด์ กับเบิร์ตเอง ก็ลุยกับงานเบื้องหลังมาหลายอัลบั้มเพลง ทุกๆ อย่างตรงนี้น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เราเจอกับความเป็นสปิน เฮดได้เร็ว และชัด เรารักร็อกพอๆ กับดนตรีสังเคราะห์ เลยคุยว่าจะเอมารวมกัน ซึ่งพอลองดูแล้วมันเวิร์ค ซึ่งพวกเราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจมากกว่า ร็อกในแบบของเราเป็นแบบ “ซิน ร็อก” (Synth Rock) ที่ทั้งชัด แต่ล่องลอย ที่สำคัญต้องปั่นทุกความรู้สึกออกมาได้ครับ" สปิน เฮด กล่าว
ปั่นทุกความรู้สึกไปกับบทเพลงของพวกเขา "สปิน เฮด" กับ 2 เพลงอย่าง "ไม่ได้หลายใจ"(ช้า) และ "เจ้าชู้" (เร็ว) กันได้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมติดตามอัลบั้มเต็ม 5 เพลงกันได้ 28 ก.พ. นี้ ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ