เปิดจองหุ้นไอทีวีผ่านเซ็ทเทรดไอพีโอพร้อมชำระเงินผ่านแบงก์ 27 ก.พ.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2002 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
เซ็ทเทรดเปิดให้จองซื้อหุ้นไอทีวีผ่านระบบเซ็ทเทรดไอพีโอตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 09.30 น. ถึง 1 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. เพิ่มความสะดวกให้ผู้จองชำระเงินผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต
นายสมคิด จิรานันตรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม เปิดเผยว่าวันพุธที่ 27 ก.พ.นี้จะเป็นวันแรกที่จะเปิดให้จองหุ้นสามัญของบริษัท ไอทีวี จำกัด(มหาชน) จำนวน 45 ล้านหุ้นผ่านเซ็ทเทรดไอพีโอ โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่ 09.30 น. ของวันที่ 27 ก.พ.ถึงวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 15.30 น. ราคาเสนอขายหุ้นละ 6 บาท ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดหรือดาวน์โหลดหนังสือชี้ชวนเพื่อศึกษาก่อนตัดสินใจทำการจองซื้อหุ้นได้ที่เว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.เป็นต้นไป ทั้งนี้ ผู้จองหุ้นไอทีวีจะสามารถชำระเงินผ่านธนาคารอินเทอร์เน็ตกับธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารเอเชีย และธนาคารกรุงไทย เมื่อสมัครเป็นลูกค้าทางอินเทอร์เน็ตของทั้ง 3 ธนาคารดังกล่าว
"สำหรับผู้ลงทุนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นสมาชิกเซ็ทเทรดไอพีโอ และสมาชิกธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) ผ่านบริการ SCB Easy Net หรือ ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) ผ่านบริการ Asia Cyber Banking หรือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผ่านบริการกรุงไทย อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าเว็บไซต์ www.settrade.com เพื่อจองซื้อหุ้นได้ทันที โดยระบบเซ็ทเทรดไอพีโอที่เชื่อมต่อกับระบบของธนาคารทางอินเตอร์เน็ตจะตัดเงินจากบัญชีทันทีที่ผู้จองทำรายการจองซื้อ ดังนั้น ผู้จองหุ้นไอทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตจึงควรเตรียมเงินไว้ในบัญชีให้พร้อมก่อนถึงวันจอง ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับการจัดสรร จะได้รับเงินคืนเป็นเช็คหรือโอนเงินเข้าบัญชีตามที่ระบุภายใน 14 วันนับจากวันปิดจอง" นายสมคิดกล่าว
สำหรับหุ้นทั้งหมด 45 ล้านหุ้นที่ออกเสนอขายในครั้งนี้ จะได้รับการจัดสรรให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยด้วยวิธีการสุ่มเลือกจองหุ้น (Random) โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยจะสุ่มเลือกและจัดสรรให้แก่ผู้จองซื้อ 2 กลุ่ม คือ จัดสรรหุ้น 5,000,000 หุ้น โดยสุ่มเลือกเฉพาะผู้จองซื้อรายย่อยที่จองซื้อหุ้นจำนวนไม่เกิน 10,000 หุ้นก่อน และจัดสรรหุ้นจำนวนที่เหลือโดยสุ่มเลือกผู้จองซื้อรายย่อยที่ยังไม่ได้รับการจัดสรรในกลุ่มแรกและผู้จองซื้อจำนวน 10,000 หุ้นขึ้นไป
ผู้จองซื้อสามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้นได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวันที่ 2 มีนาคมเป็นต้นไป ผ่าน www.settrade.com หรือ www.itv.co.th หรือ www.assetplus.com หรือ www.scbs.com หรือ www.ktb.co.th สำหรับผู้จองซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการจัดสรรหุ้นจะต้องมาแสดงตัว พร้อมยื่นเอกสารที่ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ระหว่างวันที่ 3-4 มีนาคม เวลา 9.00-16.30 น. หรือสามารถมอบอำนาจให้ผู้แทนมายื่นได้ โดยพิมพ์ใบจองหุ้นจากเว็บไซต์พร้อมลงนาม และแนบสำเนาบัตรประชาชนที่ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง ให้ผู้รับมอบอำนาจมาดำเนินการแทน
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อทาริกา เกียรติบารมี 02-229-2087 / กนกพร อรัญนารถ 02-229-2081--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ