"แซนดร้า" สลัดภาพนิ่ง ลุคใหม่ร็อคหม่นแอบแรง

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หนุ่ม ๆ ฝากถามเข้ามาว่านักร้องสาวเสียงสวย "แซนดร้า แมฟโร" ที่มีมาพร้อมงานเพลงอัลบั้มล่าสุด MY SIGN (มาย ไซน์) ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว "จากกันด้วย (ไม่) ดี" ที่หนู "แซนดร้า" ทั้งเซอร์ทั้งดุเข้มน่ะ อยากรู้ว่าตัวจริงดุอย่างในเพลงหรือเปล่า อ้าว ! หนุ่ม ๆ ฟังคำตอบให้ดี "แซนดร้า" ยืนยันว่าตัวจริงดุกว่าในเพลงอีก แต่เฉพาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบตื๊อและพูดดี ๆ ด้วยไม่รู้เรื่องเท่านั้นจ้ะ เฮ้อ ! อย่างนี้โล่งอกดีไหมเนี่ย
เรียกว่าเปิดตัวได้แรงและเข้มขึ้นจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงสวย "แซนดร้า แมฟโร" ที่พกความเป็นตัวเองมาใส่งานเพลงล่าสุด MY SIGN (มาย ไซน์) ได้อย่างลงตัวและน่าติดตาม โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว "จากกันด้วย (ไม่) ดี" ที่เห็นแล้วทำเอาแฟน ๆ อึ้งกับลุคของสาวมั่นที่แตกต่างจากชุดที่แล้วอย่างมาก ซึ่งเรื่องนี้ "แซนดร้า" พร้อมเปิดใจว่าขอแรงแบบที่อยากเป็นดูสักครั้ง
"รู้สึกมีความสุขและสนุกมากกับการทำงานครั้งนี้ เรียกว่าเตรียมตัวมาพร้อมเต็มที่จริง ๆ ค่ะ เพราะงานเพลงชุดนี้ห่างจากชุดแรกของตัวเองเกือบ 2 ปี ช่วงเวลาที่ห่างจากงานชุดแรก ทำให้แซนดร้าได้ถามตัวเองเยอะมากว่า อยากให้งานเพลงของตัวเองเป็นอย่างไร ก็ลองหาข้อดีข้อเสียของการทำงานที่ผ่านมาเพื่อให้ชุดใหม่ออกมาเป็นตัวเองสมบูรณ์ที่สุด ก็เริ่มจากการฟังเพลงหลาย ๆ แนว และถามตัวเองว่าชอบแบบไหน เอาข้อดีข้อด้อยของแต่ละอย่างมาผสมกันให้มันเข้ากับเราให้ได้มากที่สุด ซึ่งจริง ๆ แซนดร้าเป็นคนขี้เหงานะ เพลงก็จะออกมาซึ้ง ๆ เศร้า ๆ แต่ความเหงาของแซนดร้าไม่ได้เหงาแบบผู้หญิงอ่อนแอ ก็เลยอยากให้เพลงบอกอารมณ์ตัวเองด้วย ก็จะออกมาแบบผู้หญิงเซอร์ ๆ มั่น ๆ เป็นร็อคหม่น ๆ อารมณ์แบบผู้หญิงที่คาดเดายาก อย่างเพลงเปิดตัว "จากกันด้วย (ไม่)ดี" หลายคนที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอแล้วก็จะบอกว่าดูแซนดร้าแรงขึ้น ไม่นิ่งเหมือนที่ผ่านมา และสัมผัสกับเพลงได้ใกล้ชิดขึ้น หลายคนก็เลยสงสัยว่าแล้วจริง ๆ แซนดร้าแรงแบบในเพลงด้วยหรือเปล่า ก็จะมีแอบแรงบ้างกับคนที่พูดดี ๆ แล้วไม่ฟัง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่เข้ามารวน ๆ กับเราก่อนมากกว่า แต่กับเพื่อน ๆ ทุกคนจะว่าแซนดร้าขี้อำและพูดมากมากกว่าค่ะ"
ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุดจากนักร้องสาวเสียงสวย "แซนดร้า แมฟโร" อัลบั้ม MY SIGN
(มาย ไซน์) ทุกแผงพร้อมกันทั่วประเทศวันนี้--จบ--
-นท-

แท็ก นักร้อง   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ