“ทัช” เผย “สายัณห์-ยอดรัก” ลูกทุ่งต้นแบบ แย้มดีใจ แฟนเพลงสตริงตามฟังลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ท เขียว และอาจารย์ยี้ ออกอาการดี๊ด๊า เป็นพิเศษ เมื่อมีหนุ่มหล่อ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาเยือนรายการ ที่จะมาพูดคุยถึง “ลูกทุ่งต้นแบบ” ว่า
“รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มารายการ บุปผาฯ แฟนคลับ สำหรับเรื่องราวของลูกทุ่งต้นแบบของทัช มี 2 ท่านครับ คือ พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา ทัชเห็นว่าพี่เป้ามีน้ำเสียงร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังเพลงช้าแล้วได้อารมณ์มาก และพี่แอ๊ว-ยอดรัก สลักใจ ผมชอบลีลาท่าทางในการร้องเพลง มีลูกเล่นบนเวทีเยอะ ดูแล้วสนุก ซึ่งทัชก็นำมาใช้ในผลงานเพลง และการแสดงบนเวทีของทัชด้วยครับ”
เมื่อได้ฟังถึงเรื่องราวของลูกทุ่งต้นแบบของหนุ่มทัช แล้ว หลายคนคงสงสัยว่า เป็นนักร้องเพลงสตริงอยู่ดีๆ ทำไมหนุ่มทัช ถึงได้มาออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่งได้
“ตัวทัชเอง เป็นคนชอบฟังเพลงหลากหลายแนว ทั้งเพลงสากล เพลงสตริง และรวมถึงเพลงลูกทุ่งด้วย และทัชชอบร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กๆ และก็อยากทำเพลงลูกทุ่งมานานแล้วด้วย แต่ว่าเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่ร้องยาก ต้องมีลูกเอื้อน ลูกคอ เมื่อมีโอกาสจึงได้คุยกับค่ายอาร์สยาม และทำเพลงลูกทุ่งออกมาสมใจมากครับ และแฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เวลาที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัด พ่อแม่พี่น้องต่างๆ ให้การต้อนรับอีกแบบหนึ่งที่ต่างจากสตริง เพราะอย่างสตริงก็จะเป็นวัยรุ่นกรี๊ดกร๊าด เย้วๆ แต่ลูกทุ่งนี่ได้รับกำลังใจจากพี่ป้าน้าอาด้วยพวกมาลัย สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ก็มีการเต้นบ้าง แต่ไม่มาก ผมขอฝากอัลบั้ม “ทัช สัมผัสทุ่ง” ไว้ด้วยนะครับ และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่ทัชได้ทำเพลงลูกทุ่ง อยากให้ลองฟังกัน และสำหรับน้องๆ แฟนเพลงที่เคยติดตามอัลบั้มเพลงสตริง ได้หันมาฟังเพลงลูกทุ่งของทัช ขอบคุณมากๆ ครับที่ติดตามให้กำลังใจตลอด”
ติดตามชม เรื่องราวของ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” เกี่ยวกับ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ