"เชื่อไม่เชื่อ" ซิทคอมในรูปแบบเกมโชว์ที่โดนใจผู้ชม พิธีกร "เป๊ะ-กนิษฐ์" ชื่นมื่นรับคำชมเพียบ

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--ซีเนริโอ
รายการ "เชื่อไม่เชื่อ" ถือเป็นอีกรายการหนึ่งที่มีรูปแบบแตกต่างออกไปจากรายการอื่น จนหลายคนพูดถึงความสนุกสนานและสาระความรู้ที่นำมาสอดแทรกอยู่ภายในรายการด้วย จนพิธีกร "เป๊ะ-กนิษฐ์ สารสิน" พิธีกรประจำรายการอดที่จะมีอาการปลื้มกับกระแสคำชมที่ได้รับไม่ได้
"รู้สึกยินดีและขอบคุณมากนะครับสำหรับคำชม และเสียงตอบรับที่หลายคนบอกว่าชื่นชอบ ซึ่งสำหรับตัวผมมองว่ารายการนี้ยังมีรูปแบบที่ค่อนข้างใหม่อยู่ และบางคนอาจจะรู้สึกว่าดูแปลกๆ ไปบ้าง แต่ความที่เราวางรูปแบบกันไว้แล้วว่า อยากได้รายการเกมโชว์ที่มีรูปแบบสนุกๆ และมีสาระ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ออกมามีลักษณะคล้ายละครซิทคอมไปเลย เนื้อหาของรายการจึงออกมาเป็นการตอบคำถามโดยให้ปรัศนีย์ 4 ท่านมาช่วยกันหาคำตอบด้วยหลอกล่อให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านเชื่อหรือไม่ก็ได้ โดยแต่ละสัปดาห์ปรัศนีย์ก็จะสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มสีสันและความสุกสนาน แต่ก็ไม่ลืมที่จะสอดแทรกสาระและความรู้ควบคู่กันไปด้วย เรียกว่าถ้าใครชอบดูละครแนวซิทคอมและเกมโชว์ก็ไม่น่าพลาดรายการนี้ เพราะเรานำมารวมกันให้ผู้ชมรับความสนุกสนานไปได้ทั้ง 2 อย่าง ซึ่งแต่ละมุขที่ปรัศนีย์นำมาเล่นก็ในรายการก็จะเกี่ยวข้องกับคำตอบในแต่ละข้อ ซึ่งจริงบ้างเท็จบ้างสลับกันไป ขึ้นอยู่กับว่าวิจารณญาณของผู้เข้าแข่งขันที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ซึ่งถ้าผู้เข้าแข่งขันท่านไหนตอบคำถามถูกครบ 9 ข้อ ก็จะสามารถรับเงินแสนไปได้อย่างง่ายๆ ซึ่งอันนี้ผมว่าไม่น่าจะยากเกินความสามารถ เพราะคำถามที่เรานำมาถามก็เป็นเรื่องความรู้ทั่วไปที่บางคนก็อาจจะรู้คำตอบแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับผู้เข้าแข่งขันท่านนั้นๆ ว่ารู้หรือไม่ หรือมีดวงรึเปล่า และไม่ว่าคำตอบนั้นจะถูกหรือผิด ตอนท้ายเราก็จะนำมาเฉลยให้ฟังด้วยว่าคำตอบไหนถูกต้อง ซึ่งผมว่ามันเหมาะสมกับคนดูทุกเพศทุกวัยเลยนะ โดยเฉพาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ อยู่ด้วย เพราะจะทำให้พวกเค้าได้รับความรู้อะไรใหม่ๆ แถมยังสร้างความสัมพันธ์ให้กับพ่อ แม่ ลูก ที่นั่งดูอยู่ด้วยกันได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย"
งานนี้ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่ารายการในรูปแบบซิทคอมที่พิธีกร "เป๊ะ-กนิษฐ์ สารสิน" พูดถึงนั้นเป็นอย่างไร ก็สามารถติดตามชมได้ในรายการที่มีทั้งสาระและความบันเทิงครบครับแบบนี้ใน "เชื่อไม่เชื่อ" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำพีอาร์ 09-1456699 และน้อยหน่าพีอาร์ 09-1401125
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ