“เวคคลับ” เอาใจหนุ่มๆบุกห้องซ้อมเต้น ชวน “5 สาว ฮูลา ฮูล่า” โชว์ลีลาส่ายสะโพกสุดเซ็กซี่

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ซัมเมอร์นี้รายการ “เวคคลับ เอ๊กซเรย์” เก็บตกดีกรีความร้อนแบบสุดๆ ด้วยการเอาใจหนุ่มๆทั้งประเทศ โดยยกขบวนบุกห้องซ้อมเต้นของ 5 นักร้องสาวสุดฮอต จากโปรเจ็คพิเศษ “2005 ทิวา ฮูลา ฮูล่า” นำทีมโดย “แคท-แคทรียา อิงลิช ,ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม, เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล และหว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร”
เริ่มต้นความสดใสกันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อสาวๆทั้ง 5 ต่างทยอยเดินทางมาถึงห้องซ้อมเต้นที่ชั้น 29 ตึกแกรมมี่ ด้วยเสื้อผ้าชุดทะมัดทะแมงแบบสปอร์ตตี้ ที่แอบเซ็กซี่เล็กๆด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีสด ซึ่งหลังจากที่สวมรองเท้าผ้าใบเพิ่มความกระชับเป็นที่เรียบร้อย พี่ใหญ่อย่าง สาวแคท ก็นำทีมวอร์มอัพ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนที่จะโยกย้ายส่ายสะโพกกับจังหวะมันๆ งานนี้ “ญา ญ่า ญิ๋ง” รับอาสาเปิดเพลง “ฮูลา ฮูล่า” จากซีดีที่เพิ่งซื้อมาสดๆร้อนๆให้เพื่อนๆได้เต้นกัน แต่ไม่วายโดนแซวว่า “หญิงนี่เห่อสุดๆเลย พออัลบั้มวางแผงปุ๊บก็รีบดิ่งไปซื้อปั๊บ” แซวกันซึ่งๆหน้าอย่างนี้ “ญิ๋ง” ขอเอาคืนบ้างว่า “อืม...มีคนขี้เห่อเหมือนญิ๋งด้วยค่ะ ซื้อซีดีมาตั้ง 9 แผ่นเหมือนกัน ใครกันหนอ สารภาพมาเสียดีๆ” คนโดนพาดพิงอย่าง “สาวแคท” ถึงกับเขินจัด ก้มหน้าก้มตาวอร์มอัพด้วยการบิดซ้ายบิดขวาอยู่คนเดียว
ยืดเส้นยืดสายกันจนได้ที่ “หว่า หวา” และ “เบลล์” ก็นำทีมเต้นกระจาย ในเพลงฮูลา ฮูล่า และเพลงร้อน ถึงแม้จะเป็นแค่การซ้อมเต้น แต่ทุกคนก็วาดลวยลายโชว์ลีลากันแบบเต็มที่ ซึ่งสาวแคทเจ้าของฉายา “สวยอันตราย” ถูกยกให้เป็นแรงบันดาลใจในการเต้นระบำหน้าท้อง ที่ไม่ค่อยมีใครอยากยืนเต้นข้างๆด้วยเพราะกลัวออกลีลาแล้วจะพริ้วไม่เท่าสาวฮอตคนนี้
แดนซ์จนเหงื่อออกจนชุ่มเสื้อ ทั้ง 5 สาวก็ขอพักเหนื่อยนั่งดื่มน้ำเปล่าคลายร้อน “เจนนิเฟอร์” ไอดอลที่เพื่อนๆยกให้เป็นสาวสุขภาพดีหุ่นเซ็กซี่สุดๆ เป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า “ปกติพวกเราจะนัดกันมาซ้อมเต้นกันเป็นประจำ เพราะอัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มที่เน้นจังหวะสนุกสนานเร้าใจ สไตล์ชาวเกาะ ซึ่งท่าเต้นโดยรวมก็จะออก แนวเซ็กซี่นิดๆ ผสมกับการเต้นแบบละตินหน่อยๆ เพื่อให้เหมาะกับซัมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งต้องใช้การฝึกซ้อมที่ค่อนข้างหนัก แต่ถึงจะหนักขนาดไหน พวกเราก็สู้เต็มที่ค่ะ เพราะอยากให้ผลงานที่ออกมาดีที่สุด อย่างไรก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเรานะคะ”
ติดตามชมความสนุกสนานสดใส ในบรรยากาศการซ้อมเต้นของทั้ง 5 สาวได้ ในรายการ “เวค คลับ เอ๊กซเรย์” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา09.00 น.-09.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
- เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340
- อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
- อรอุมา (จอย) 0-1987-8923
- วรรณฉัตร (หมวย)0-6604-9749
- หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740
- เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-1899-2103
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ