กบข. ต่อยอดความรู้แก่สมาชิกต่อเนื่อง ล่าสุดเดินทางสัญจรขึ้นภาคอีสาน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กบข.
กบข. ต่อยอดความรู้แก่สมาชิกต่อเนื่อง ล่าสุดเดินทางสัญจรขึ้นภาคอีสานอีกครั้งในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิก กบข. อย่างต่อเนื่องในโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ซึ่งในเดือนเมษายนนี้ถือเป็นโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 4 ประจำปี 2548 โดยจะจัดขึ้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ 20-21 เมษายนนี้ โดยในวันนี้ ( 20 เม.ย.) จะมีการบรรยายที่ห้องสัตตบงกช โรงแรมอุบลบุรีรีสอร์ท จังหวัดอุบลราชธานี และในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ห้องบุญชงวีสมหมาย มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว
ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาพบว่าได้มีข้าราชการสมาชิก กบข. ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมากในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เนื่องจากเนื้อหาสาระในการบรรยาย จะเน้นให้สมาชิกเล็งเห็นถึงเหตุและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก และเรื่องโครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง แนวคิดเกี่ยวกับเทคนิคในการบริหารเงินออม รวมทั้งการตอบข้อซักถาม นอกจากนี้ขอเชิญชมนิทรรศการและการบริการทดลองคำนวณเงินเมื่อพ้นสมาชิกภาพได้ภายในงานด้วย
หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ