รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก"ออกอากาศวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2000 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความฮาแบบยั้งไม่อยู่ ซึ่งแฝงไปด้วยความน่ารักนิดๆ กับบรรดาพิธีกรอารมณ์ดี และเหล่าดารารับเชิญที่นำขบวนความฮา โดยนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้งที่กำลังมาแรง "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" ที่วันนี้ควงคู่มากับสองหนุ่มแบล็ค แอนด์ ไวท์ "เวฟ-สาริน บางยี่ขัน" , "อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ" และศิลปินตลก "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" ที่มาเติมความสนุกสนานให้รายการเข้มข้นยิ่งขึ้น
เริ่มช่วงแรกกับการโชว์ความสามารถส่วนตั๊ว ส่วนตัวของ "สาวเบนซ์-พรชิตา" ที่สลัดมาดนางเอกทิ้ง แล้วหันมาจับไมค์ใส่วิญญาณนักร้องลูกทุ่ง โชว์พลังเสียงและลูกคอในการร้องเพลงที่ไม่ว่าใครๆ ฟังแล้วเป็นต้องทึ่ง งานนี้สาวเบนซ์นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว ยังมีลีลาท่าทางการเต้นที่เร้าใจประกอบการร้องอีกด้วย เรียกได้ว่าเจ้าของเพลงต้นตำหรับเห็นเป็นต้องอายเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีแดนเซอร์จำเป็นที่คอยสร้างเสียงหัวเราะไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เหล่าพิธีกรในรายการของเรานั่นเองที่มาร่วมแจมสร้างความครื้นเครงเป็นที่สนุกสนานทั่วทั้งห้องส่ง
พบกับความสามารถอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนของ สาวเบนซ์ ในการร้องเพลงลูกทุ่ง และลีลาท่าเต้นว่าจะประทับใจท่านผู้ชมได้แค่ไหน ต้องติดตามชมในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ