รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2543 เวลา 13.00น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2000 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เพื่อให้เข้ากับโอกาสวันพิเศษ วันแม่แห่งชาติ รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ สองพิธีกร แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ต จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับคุณแม่อดีตนางงามที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ อย่างส้ม - ชนกานต์ รนชิดสมบุญ (ชียศรี) อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990, คุณทวีพร สิงหะคเชนทร์ (คลังพลอย) อดีตนางสาวไทยปี 2549 และอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1993 มธุรส ไกรศักดาวัฒน์ (เลิศศักดา) ทั้ง 3 คนจะควงคู่คุณลูกมานั่งพูดคุย พร้อมสาธิตเมนูอาหารส่วนตัวที่ทำให้ลูกรักทานเป็นประจำ แต่รับรองได้เพราะถึงแม้คุณแม่อดีตนางงามทั้ง 3 ท่านจะมีลูกแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งมาดนางงาม แถมยังคงความสวยอยู่เหมือนเดิม และสองพิธีกรของเราจะทำหน้าที่พูดคุยเจาะลึกความรู้สึกของความเป็นแม่มาให้ได้ชมกัน
และพบกับวิธีการพัฒนาเด็กด้วยดนตรี จากงาน Enfagrow Smart concert ซึ่งดนตรีจะมีส่วนช่วยพัฒนาเด็กๆ ให้มีจิตใจที่อ่อนโยน และมีความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ
และปิดท้ายด้วยสูตรอาหารจากผู้ชมทางบ้านที่ส่งเข้ามาร่วมในรายการ สำหรับเสาร์นี้สูตรอาหารที่ได้ออกอากาศเป็นของคุณหรือไม่ อย่าลืมรอลุ้นในรายการ
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ