บทประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง ชิล แฟคเตอร์ ดับแผนฉกเชื้อมฤตยู CHILL FACTOR

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2001 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MATRIX PRODUCTION
เชื้อแอนแทร็กซ์ที่น่ากลัวยังไม่เท่ามัน เชื้ออีโบลาที่น่าผวาก็ยังไม่ร้ายเท่า…..
มันคือสุดยอดมหันตภัยที่มนุษย์สร้างขึ้น ในรัศมี 5 ไมล์ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดรอดจากเงื้อมมือมัน มันฆ่าในพริบตา มีเพียงอุณหภูมิความเย็นต่ำกว่า 50 องศาฟาเรนไฮต์เท่านั้นที่จะหยุดมัน….แต่ไม่อาจทำลายมัน
ในเกาะที่เงียบสงบทางแปซิฟิคตอนใต้ โครงการลับสุดยอดทางการทหารที่กำลังปฏิบัติค้นคว้าอาวุธชีวภาพมฤตยูภายใต้รหัส " เอลวิส " แต่เกิดความผิดพลาดในการทดลองอย่างร้ายแรงที่ทำลายชีวิตทีมงานเกือบทั้งหมด เหลือเพียงผู้รับผิดชอบโครงการคือ พันโท แอนดรูว์ บรีนเนอร์ ( PETER FIRTH ) ดร. ริชาร์ด ลอง ( DAVID PAYMER ) และทีมผู้ช่วย ที่อยู่ในห้องควบคุม เป็นผลให้ พันโท แอนดรูว์ถูกคำสั่งปลดและจำคุก
10 ปีต่อมา การพบกันของคนส่งไอศกรีม อาร์โล ( CUBA GOODING, JR. ) และอีกหนึ่งผู้ดูแลร้านค้าเล็กๆ ทิม เมสัน ( SKEET ULRICH ) ทั้งสองต้องรวมชะตากรรมระห่ำโดยที่ไม่ทันตั้งตัว จากการช่วยเหลือดร. ริชาร์ด เพื่อปกป้องอาวุธมหาภัยเชื้อมฤตยูให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของทีมล่าสังหารไฮเทคที่นำโดย พันโท แอนดรูว์ ผู้กลับมาพร้อมความแค้นและแผนโจรกรรมสุดเหี้ยม แต่การหนีไม่ได้ง่ายสำหรับสองหนุ่มเพราะสิ่งที่ปกป้องคือมัจจุราชที่พร้อมทำลายพวกเขาได้ทุกเมื่อ พวกเขาจึงตกอยู่ท่ามกลางวงล้อมแห่งความมหาประลัยที่ปิดทางถอย วินาทีของการรอดกำลังเริ่มนับถอยหลัง
ไทก้า ฟิล์ม และ แปซิฟิค ไอส์แลนด์ ฟิล์ม ภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำลุ้นระทึกทุกวินาทีของ มอร์แกน ครีก โปรดักชั่น การพบกันครั้งแรกของ 2 ระห่ำต่างขั้ว คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์ คนระห่ำมาดอึดจาก MEN OF HONOR และ สคีท อูลริช คนระห่ำมาดฮอตจาก SCREAM ที่จะมาวาดลวดลายระอุที่คุณคาดไม่ถึงในแบบไม่ติดเบรค พร้อมตื่นตาทุกวินาทีกับฉากทำลายล้างและสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กท์สุดมันส์ใน ชิล แฟคเตอร์ ดับแผนฉกเชื้อมฤตยู
ระเบิดเกมไล่ล่า 21 ธันวาคมนี้ ระทึกระห่ำกระหน่ำทั่วเมือง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MATRIX PRODUCTION LTD.,PART.
แสงระวี เสี้ยวสกุล (จิ๊บ)
โทร.0-2235-5111-2--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ