ชุดหนังสือเปี่ยมด้วยคุณค่าสูงสุดแห่งปีมหามงคล

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--กบข.
ในโอกาสปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 พร้อมกับเป็นปีที่ กบข. ได้ดำเนินกิจการมาจนครบรอบ 10 ปี ของการก่อตั้ง จึงได้จัดทำชุดหนังสือและดีวีดี “ประมวลพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2493-2548” ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ในฐานะประธานคณะที่ปรึกษาโครงการผลิตชุดหนังสือและดีวีดี “ ประมวลพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2493-2548 ” เปิดเผยถึงความสำคัญของการจัดทำชุดหนังสือดังกล่าวของ กบข. ในครั้งนี้ว่า “ ชุดหนังสือดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะเป็นการประมวลพระราชดำรัสและพระราชบรมราโชวาทต่างๆ ที่มีมาตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ทรงครองราชย์ พระองค์ได้ทรงสั่งสอนประชาชน พสกนิกรในแง่มุมต่างๆ ทั้งในด้านการพัฒนาประเทศ ด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ด้านธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นประโยชน์และควรค่าแก่การรวบรวมและเผยแพร่ เพื่อให้ประชาชนน้อมนำไปปฏิบัติเป็นอย่างมาก นับเป็นองค์ความรู้ที่เงินทองก็ไม่เทียบเท่าคุณค่าของความหมายที่เป็นมงคล และที่สำคัญไปกว่านั้นชุดหนังสือดังกล่าวได้รวบรวมพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสไว้มากถึง 2,142 องค์ ถือเป็นการดำเนินการที่สมบูรณ์แบบที่สุดงานหนึ่ง “
ชุดหนังสือและดีวีดี “ประมวลพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2493-2548 ” ที่ กบข. จัดทำขึ้นในครั้งนี้จัดพิมพ์ขึ้นเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น ภายใน 1 ชุดประกอบด้วยหนังสือ 8 เล่ม พร้อม ดีวีดี 1 แผ่น ชุดหนังสือทุกชุด ระบุหมายเลขกำกับทุกชุด ราคาจำหน่ายชุดละ 5,000 บาท ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำขึ้นทูลเกล้า ฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย
ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสั่งจองได้ที่ สำนักงาน กบข. โทร. 0-2685-4195-6 หรือในส่วนภูมิภาคติดต่อได้ที่ สำนักงานคลังจังหวัดทั่วประเทศ หรือเข้าไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับชุดหนังสือนี้พร้อมทั้งดาวน์โหลดใบสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ