จินตนาการไปในโลกแฟนตาซี ของสองลูกแมวฝาแฝด ”Neko Jump” จุ๊บ...จุ๊บ

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส
ในโลกแห่งจินตนาการที่ใช้ความคิดได้แสนอิสระ อยากจะเป็นอะไร อยากจะทำอะไร ความสนุกน่ะไม่เคยมีจบสิ้น!!! แล้วถ้าเป็นโลกแห่งจินตนาการของ “Neko Jump” สองลูกแมวน้อยฝาแฝดสีชมพู ล่ะ?? .. คำว่า “สนุก” นั้นจะมากมายขนาดไหน หาคำตอบได้ใน “Neko Jump” จุ๊บ จุ๊บ
สวัสดีค่า “Neko Jump” ?
Neko Jump : สวัสดีค่ะ เนยค่ะ สวัสดีค่ะ แจม ค่ะ
อัลบั้มใหม่ “จุ๊บ จุ๊บ” ดูน่ารักสดใสขึ้นเยอะเลยนะคะ ?
Neko Jump : อัลบั้มนี้เนยกับแจมจะเป็นตุ๊กตาผู้หญิงจากอัลบั้มที่แล้วจะเป็นป๊อบแบบใสๆ ใช่ไหมคะ อันนี้เราก็สื่อให้เห็นว่าโตขึ้น มีความเป็นสาวมากขึ้น เป็นผู้ญิงที่แบบชอบแต่งตัวมากขึ้นอะไร ก็จะเห็นคล้ายๆ แบบตุ๊กตาบาร์บี้อะไรอย่างนี้
แนวเพลงในอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” ละคะเป็นยังไง ?
Neko Jump : ดนตรีก็ยังเป็นแนวป๊อบเหมือนเดิมค่ะ เป็นเจป๊อบอยู่แต่ว่าเพลงช้าจะมีผสมอาร์แอนด์บีนิดนึง เนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้รวมๆ แล้วก็เป็นเนื้อหาของเด็กผู้หญิงที่กำลังมีความรัก แต่เป็นความรักที่ไม่ได้โตมากเป็นวัยใสๆ อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เหมือนกับ เขาน่ารักจังเลย เราจะบอกรักเขายังไงดีนะ ก็คิดถึงเธอคิดถึงฉันไหม
แล้วเสื้อผ้าล่ะ ดูเปลี่ยนลุคไปเยอะเลย ?
Neko Jump : พี่ครีเอทีฟเขาเป็นคนเสนอไอเดียนี้ขึ้นมาก่อน เรื่องวิกเรื่องอะไรอย่างนี้ ก็คือคอนเซ็ปต์นี้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ แล้วจะแต่งตัวยังไงให้เป็นบาร์บี้ อย่างอัลบั้มที่แล้วเราก็เป็นเด็กนักเรียนญี่ปุ่น อัลบั้มนี้ก็เลยถ้าเราใส่วิกสีๆ มันก็จะทำให้เราเหมือนตุ๊กตาขึ้น ชุดก็แบบโบว์ใหญ่ๆ ตอนแรกเขาคิดมาโบว์ก็ยังไม่ใหญ่ เนยแจมก็พี่เอาโบว์ใหญ่ๆ สิมันเด่นดี ชุดที่เนยกับแจมใส่ก็เขาต้องการให้เหมือนบาร์บี้ แบบตุ๊กตากระดาษค่ะ เอาส่วนนี้ส่วนนี้ถอดโน้นถอดนี่ได้ ชุดนี้ก็แบบเอาโบว์ออกได้ เอาแขนออกได้ เอาถุงเท้าออกได้เหมือนเป็นแอสเซสซอรี่ค่ะ คือเนยกับแจมจะเน้นไปในแนวคอสเพลย์ค่ะ คือคอสเพลย์ก็จะแต่งตัวแบบฮาราจูกุไป แล้วก็วิกเด่นมากๆ เลย
เพลงแรกที่เปิดตัวไปเป็นเพลงอะไรคะ ?
Neko Jump : ตอนนี้มีซิงเกิลแรกเพลง “จุ๊บ จุ๊บ” ตอนนี้ก็เริ่มเข้ามาในชาร์ทแล้ว แฟนคลับได้ฟังแล้วก็บอกว่าเขาชอบ น่ารักอะไรอย่างนี้ ก็ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้ “ปู”
แล้วมี MV รึยังคะ ?
Neko Jump : มีแล้วค่ะ อันนี้เราจะถ่ายเป็นซีนๆ ค่ะ เหมือนแบบเป็นจินตนาการ เป็นเรื่องแบบแฟนตาซีค่ะ จะมีเหมือนกับว่าตอนแรกเนยกับแจมก็อยู่โลกมนุษย์ ก็เปิดหนังสือเล่มนึงแล้วก็ถูกดึงเข้าไปในโลกแฟนตาซี
แต่ละคนชอบเพลงอะไรในอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” กันบ้าง?
Neko Jump : เนยชอบเพลง “เพื่อนหน้าจอ” โดยส่วนตัวเนยจะชอบร้องเพลงช้าอยู่แล้ว แล้วก็เพลงนี้จะมีเสียงประสานมากขึ้น แจมชอบเพลง “จุ๊บ จุ๊บ” ชื่อเพลงมันน่ารัก โดยส่วนตัวแจม คุยโทรศัพท์หรือทำอะไรแบบนี้อยู่แล้วก็ชอบติดคำว่า “จุ๊บ จุ๊บ” ค่ะ คือชอบพูดแบบนี้อยู่แล้ว พอพี่โปรดิวเซอร์บอกว่าเดี๋ยวอัลบั้มนี้เราจะมีเพลงชื่อ “จุ๊บ จุ๊บ” ก็อุ๊ย!! เอาค่ะเอาหนูชอบ เป็นเพลงน่ารักค่ะ ฟังแล้วก็สบายใจกุ๊กกิ๊กๆ ดีค่ะ ก็เลยชอบเพลงนี้
ได้ข่าวว่าได้ไปโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ?
Neko Jump : ก็ดี กระแสตอบรับดีเกินคาด ก็ไปที่ญี่ปุ่นตอนแรกก็ไม่คิดว่าเขาจะรู้จักเรามากขนาดนี้ใช่ไหมคะ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นคนไทยที่อยู่ที่ญี่ปุ่นพอไปถึงก็แบบมีคนไทยด้วย แล้วก็คนญี่ปุ่นด้วย ประทับใจมากตรงที่แบบพอเราร้องเพลงเขาก็ร้องตามได้ แล้วก็รู้จักทุกเพลงเลย ร้องตามได้ทุกเพลง เต้นได้ด้วย
แฟนคลับส่วนมากเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคะ ?
Neko Jump : ก็คละๆ กันไปทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายค่ะ
ชอบความเป็นญี่ปุ่นแล้วชอบทานอาหารญี่ปุ่นด้วยรึเปล่าคะ ?
Neko Jump : ปกติแจมชอบกินซูชิอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ แต่แจมชอบกินข้าวหน้าปลาไหลค่ะ แต่มันแพงมากเลยเวลาไปกิน เวลาไปทานกับที่บ้านคุณพ่อก็จะพูดก่อนเลย แจมสั่งอะไรก็ได้นะยกเว้นข้าวหน้าปลาไหล ข้าวหน้าปลาไหลมันแพงแล้วชามมันจะใหญ่ใช่ไหม แล้วแจมเขาจะกินแบบไม่ถึงครึ่งค่ะ คุณพ่อเขาก็เลยแบบไม่ต้องสั่งนะ แต่เวลาแจมไปเที่ยวกับเพื่อน แวะทานข้าวในห้างแจมก็จะสั่ง เนยชอบอาหารญี่ปุ่นเหมือนกันแต่ว่าเนยจะชอบกินยำสาหร่าย เนยก็ชอบอาหารจีนเหมือนกัน แต่ก่อนจะชอบอาหารจีนมากเลยแต่ว่า พอกินมากๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับว่ามันเลี่ยนค่ะ
ก็ให้ “Neko Jump” ฝากผลงานอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” กับแฟนเพลงนิดนึงค่ะ?
Neko Jump : ก็เนยกับแจมก็ขอฝากผลงานอัลบั้มที่สองด้วยชื่อชุดว่า “Neko Jump” จุ๊บ จุ๊บ ก็คืออัลบั้มนี้เราก็ตั้งใจกันทำงานเต็มที่เหมือนเดิม จากอัลบั้มที่แล้วก็ได้รับการตอบรับมาดีๆ มากๆ ก็หวังว่า อัลบั้มนี้ทุกคนคงจะถูกใจและให้การตอบรับดีเหมือนเดิมค่ะ ก็ขอฝาก MV เอาไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าน่ารักมาก ยังไงก็ขอให้ช่วยกันติดตามด้วยนะคะ
ติดตามผลงานความน่ารักสดใสของสองลูกแมวน้อยฝาแฝด “Neko Jump” กับอัลบั้มใหม่ “จุ๊บ จุ๊บ” ได้แล้ววันนี้ทาง www.youdumv.com และรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส

แท็ก แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ