สถาบันพัฒนาการสาธารณสุขอาเซียน ม.มหิดล ขอเชิญร่วมประชุมวิชาการนานาชาติเนื่องในวาระ ๒๕ ปีสถาบันฯ “Global Health : Borderless Movement of Diseases” ๒๙ - ๓๐ พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--ม.มหิดล
เนื่องในโอกาสครบรอบ ๒๕ ปี สถาบันพัฒนาการสาธารณสุขอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล และครบรอบ ๑๒๐ ปีในการสถาปนาความสัมพันธ์ของราชอาณาจักรไทยกับญี่ปุ่น สถาบันฯ มีกำหนดจัดประชุมวิชาการ Global Health : Borderless Movement of Diseases ระหว่างวันที่ ๒๙ - ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ๑ โรงแรมรามาการ์เด้น กรุงเทพฯ โดยมีหัวข้อการประชุมและการบรรยายเกี่ยวกับประเด็นสุขภาพและการสาธารณสุขระหว่างประเทศที่พิจารณาร่วมกับการเรียนรู้บริบททางสังคมทั้งระดับท้องถิ่นและระดับโลก ซึ่งจะมีความเชื่อมโยงกับเรื่องสุขภาพและการดำเนินงานด้านสาธารณสุข ทั้งสภาวการณ์โรคติดต่อ โรคไม่ติดต่อ และโรคอุบัติใหม่ เช่น Poverty Alleviation Through Sufficient Economy / Emerging and Reemerging Diseases : Threat and Challenge / International Health : Bridge for Peace / Political Health Leadership
ในการประชุมดังกล่าว จะมีการบรรยายและนำเสนอผลงานวิชาการของนักสาธารณสุขและนักวิชาการพัฒนาสาธารณสุขที่มีความน่าสนใจในระดับนาชาติทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมทั้งจะมีการมอบรางวัลแก่ศิษย์เก่าดีเด่นของสถาบันจากประเทศในภูมิภาคต่างๆ ของโลก การประกาศคุณูปการแก่หน่วยงานและองค์กรต่างๆ ที่ร่วมดำเนินงานและให้การสนับสนุนแก่สถาบันในระยะ ๒๕ ปีที่ผ่านมา รวมทั้งการจัดนิทรรศการนำเสนอผลงานวิชาการ และการเผยแพร่หนังสือ ตลอดจนสื่อและสิ่งพิมพ์ที่สถาบันจัดทำขึ้นอย่างเป็นพิเศษ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ภาคภาษาอังกฤษ (Radio Thailand) AM 918 KHz ด้วย
ผู้สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐-๒๔๔๑-๙๐๔๐-๓ www.aihd.mahidol.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ