“ปีเตอร์ โฟดิฟายด์” รับ “เจ้าชู้” อยู่คู่กับผู้ชาย!! ฝึกทำ..เค้กกล้วยหอม..กับ “อ.ยิ่งศักดิ์” ไว้มัดใจสาว !?

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ไลฟ์ ทีวี
ฝากผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น นักมวย เด็กเสิร์ฟ แต่งเพลง ร้องเพลง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เข้าครัวซักที งานนี้ร้อนถึง อ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกรฝีมือเยี่ยมฝีปากจัดจ้าน ต้องเปิด “ครัวกันเอง” เชิญนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ โฟดิฟายด์ มาบรรเลงฝีมือทำกับข้าวกันซะหน่อย...!! แต่ก่อนที่จะเดินเข้าครัวลงมือทำอาหารนั้น อ.ยิ่งศักดิ์ก็ขอล้วง แคะ แกะ เกา หนุ่มปีเตอร์กับข่าวทีลือหนาหูว่า เป็นศิลปินจอมลัดคิว จนผู้ใหญ่หลายท่านถึงกับส่ายหน้า งานนี้หนุ่มปีเตอร์เลยออกโรงโต้ทันทีว่า
“ไม่จริงหรอกครับ ผมเป็นคนใจกว้างนะมีแต่ผมจะให้คนอื่นขึ้นก่อนเสมอ เพราะรู้ว่านักร้องลูกทุ่งส่วนใหญ่งานเยอะ เค้าต้องลงจากเวทีนี้ไปอีกเวทีนึง ก็เห็นใจว่าถ้าเค้าไปไม่ทันก็จะมีผลเสียตามมา วงการเพลงลูกทุ่งยังไงก็เป็นพี่น้องกันครับ ผมขึ้นช้านิดช้าหน่อยเราก็ได้ร้องเหมือนกัน เรื่องลัดคิวคนอื่นคงไม่ใช่แน่นอนครับ” อ.ยิ่งศักดิ์ยิงคำถามต่อทันทีว่า ข่าวที่ปีเตอร์ไปจีบคนโน้นคนนี้ทีเดียวหลายคนหล่ะ เป็นเรื่องจริงรึเปล่า? หนุ่มปีเตอร์แจงให้ฟังว่า
“เรื่องมองสาวๆ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายทั่วไป ก็ต้องมีบ้างเรื่องนี้ผมไม่เถียง แต่ที่มีข่าวว่าผมจีบคนนั้นคนนี้หลายคนคงไม่ใช่ผมแน่ๆ ผมแค่ทีละคนก็พอแล้ว (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก ชอบอำ ชอบแกล้ง ขี้เล่น ทะเล้นบ้าง เลยทำให้หลายคนมองภาพผมเป็นแบบนั้นก็ได้ ส่วนเรื่องจะแต่งงานเมื่อไหร่ ยังไง ตอนนี้คงยังบอกไม่ได้ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ”
แบ่งรับแบ่งสู้ว่าไม่อยากคบใครแบบนี้งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ เลยแอบเซอร์ไพรส์นำ VTR ของสาวมาช่วยยืนยันด้วยอีกแรง ทำเอาปีเตอร์ถึงกับอึ้ง..!! ไปเลยทีเดียว อยากรู้ว่าสาวที่ว่านี้จะเป็นใครตามชมได้ในรายการ แต่อ.ยิ่งศักดิ์ก็อดสงสารไม่ได้ที่เห็นนักร้องหนุ่มครองโสดนานๆ เลยงัดสูตรทำเค้กกล้วยหอมที่เป็นสูตรเฉพาะให้หนุ่มปีเตอร์กลับไปทำด้วย เพื่อมัดใจสาวที่เคยหว่านเสน่ห์เอาไว้เผื่อสาวเจ้าจะตอบตกลงแบบสายฟ้าแล่บบ้าง สูตรเค้กกล้วยหอมจะเด็ดดวงใช้เป็นห่วงมัดใจสาวๆ ของปีเตอร์ได้อ่ะป่าว? ต้องตามชมได้ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. นี้ 3 ทุ่มตรง ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน..) ของไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) จ้า...!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ