“แนน ชลิตา” บทร้ายลึกในละคร “สืบลับรหัสรัก” เผยทำการบ้านหนักกับบทพยาบาลสาวจอมวางยา

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ไม่ค่อยจะได้เห็นละครแนวไซไฟ ในจอโทรทัศน์บ้านเราบ่อยนัก ล่าสุดที่เพิ่งเห็นก็จะมีแต่ “สืบลับรหัสรัก” ละครเรื่องล่าสุดของบริษัท บางกอกดราม่า และยังเป็นละครที่ดาราสาวแก้มป่อง “แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์” ที่รับบท “พรรณราย” ได้แสดงออกถึงบทร้ายลึกและดูเหมือนจะติดอกติดใจกับบทนี้ไปเสียแล้วโดยสาวแนนเปิดเผยว่า
“ในเรื่องรับบทเป็น พรรณราย แม่บ้านของศูนย์โซเลยซึ่งเป็นลัทธิมอบเมาคน และเรา เป็นพยาบาลมาก่อน ก็เลยมีความรู้เรื่องของยาการผสมยาและก็ยังเป็นจอมวางแผน ชอบแกล้งผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้ชิดนิโคลัส โดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ เป็นคนที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเอง และเป็นคนวางยาเพื่อมอมเมาเหล่าบรรดาสาวก ในลัทธิให้ตกเป็นทาสของยาเสพติด” ถึงแม้ว่าจะเคยเล่นบทร้ายมาหลายเรื่องแล้วก็ตามแต่หนูแนนก็เปิดเผยต่ออีกว่า “ในเรื่อง สืบลับรหัสรักนี้จะเป็นนักฆ่า ร้ายลึกแบบมีเหตุผล เราจะเป็นคนรับคำสั่งให้ฆ่าคน ซึ่งจะยากตรงที่ต้องเล่นให้น่าสงสารเก็บกด ซึ่งแตกต่างจากเรื่องที่แล้วมาโดยสิ้นเชิงไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ทรงผม แถมยังต้องเรียนรู้วิธีการ ใช้เข็มฉีดยา การจับชีพจร การปฐมพยาบาลในวิธีที่ถูกต้องอีกด้วย เล่นแล้วเครียด แต่ก็พยายามผ่อนคลาย โชคดีที่นักแสดงจะอายุไล่เลี่ยกันเยอะ พอออกนอกฉากก็เม้าท์แตกกัน เรียกว่า ทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว”
ใครที่อยากเห็นการพลิกบทบาทเป็นพยาบาลสาวของ “แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์” แล้วก็อย่าลืมคอยติดตามชมละคร “สืบลับรหัสรัก” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี หลังข่าว ทางทีวีสีช่อง 3

แท็ก ช่อง 3   บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ