โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมรับ วาเลนไทน์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 6, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โรงแรมปาร์คนายเลิศ
ทุกหัวใจมีรัก
ความรักหลายรูปแบบและแฝงอยู่ในทุกที่ รวมทั้งที่นี่ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เสนอบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักที่จริงใจให้กับทุกหัวใจที่มีรัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 นี้
ห้องอาหารฝรั่งเศส มาเมซอง ผสมผสานความรักแบบยุโรป ระหว่าง อิตาลี่ และ ฝรั่งเศส โดยเซตเมนูสุดหรู “วาเลนไทน์สไตล์อิตาเลี่ยน” เสิร์ฟในบรรยากาศอบอุ่นด้วยรักจากฝรั่งเศส พิเศษ ! สำหรับสาวผู้โชคดีในค่ำคืนแห่งรัก รับของขวัญวันวาเลนไทน์จากเรา สำหรับมื้อกลางวันเพียงท่านละ 1,100 บาท++ และสำหรับมื้อค่ำเพียงท่านละ 2,500 บาท++
ห้องอาหารไอโซ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักของทุกเพศทุกวัยด้วย “บุฟเฟ่ต์วาเลนไทน์” ที่จัดไว้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นให้คุณได้สัมผัสไอรักสุดโรแมนติกในสวนสวยของโรงแรมฯ สำหรับมื้อกลางวันเพียงท่านละ 699 บาท++ และสำหรับมื้อค่ำเพียงท่านละ 1,200 บาท++
ซินบาร์ บาร์สุดฮิฟของโรงแรมฯ ขอเสนอโปรโมชั่น “คู่รักคู่ดรั๊งค์” ในช่วงเวลาแห่งความสุข 17.00-19.00 น. จูงมือคู่รักมาดื่ม “วาเลนไทน์ค็อกเทล” ดื่มเป็นคู่แต่จ่ายเพียงแก้วเดียว ตบท้ายความรักสุดหวานด้วย “วาเลนไทน์เค้ก” พร้อมทั้งช็อคโกแลต และ เครื่องดื่มมากมาย ที่ให้คุณได้สวีทสุดๆกับคนที่คุณรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ กูร์มองดีส
แฮปปี้ @ ซินบาร์ “ ซื้อหนึ่งแก้วแถมอีกแก้ว ” ทันที
สำหรับคนชอบดื่มฟังทางนี้ ซินบาร์ (Syn Bar) บาร์สุดเก๋ ของ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอาใจคุณเต็มที่ กับโปรโมชั่นสุดแฮปปี้ “ซื้อหนึ่งแก้วแถมอีกแก้ว” กับค็อกเทลนานาชนิด ทั้งแบบปั่น บด เชค ผสมผสานกันเป็นสูตรเฉพาะที่ลงตัวแบบซินบาร์ เริ่มเวลาแห่งความสุข ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง 3ทุ่ม ทุกคืนวันจันทร์ ถึง วันศุกร์เชิญมาเติมค่ำคืนแห่งความสุขกับช่วงเวลาสุขสันต์ ที่ ซินบาร์ กับเรา
ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ ที่กูร์มองดีส
กูร์มองดีส ร้านเบเกอรี่ชื่อดังของโรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญคุณมาลิ้มลองความอร่อยเย้ายวนใจของขบวนช็อคโกแลตชั้นเลิศที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบอันน่ารับประทาน โดยเชฟเฟดเดอริค เวอเวอร์ฟ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ หลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกสรร อาทิ เค้กช็อคโกแลต, ทาร์ตช็อคโกแลต ลูกแพร์และพิสทาชชีโอ, มูสช็อคโกแลตเสิร์ฟพร้อมแซฟฟรอนบิสคิท, จาลุซซี่ไส้ช็อคโกแลตแอลมอนด์ครีมและแอพลิคอต และอีกมาก งานนี้เชฟแอบกระซิบมาว่า ช็อคโกแลต เลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาด เด็ดขาด!!
รสชาติกลมกล่อมของช็อคโกแลตที่นำมาเป็นส่วนผสมของขนมหวานอันเลื่องชื่อได้ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยฝีมือที่ประณีตมาให้คุณเลือกอิ่มอร่อยทั้งในร้านและกลับบ้านได้แล้ว ตั้งแต่ 15-29 กุมภาพันธ์ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ