เรสเตอร์ ผนึก เอสบีเฟอร์นิเจอร์ เปิดตัวเก้าอี้นวด รับกระแสรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โฟร์ ฮันเดรท
เรสเตอร์ ผนึก เอสบีเฟอร์นิเจอร์ จับกระแสเทรนรักสุขภาพมาแรง เปิดตัวเก้าอี้นวด “เรสเตอร์ ไอเธียเตอร์” ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เจาะกลุ่ม Hi End ผู้มีรสนิยมอีกขั้นเพื่อเติมเต็มในการผักผ่อน กับการดูหนังฟังเพลงที่บ้าน โดยมีเอสบีเฟอร์นิเจอร์เป็นช่องทางหลักในการจำหน่าย หวังยอดขายทั้งปีไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในปีนี้อีกกว่า 10 รุ่น
นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ “RESTER” เปิดเผยว่าในการเริ่มศักราชปีหนู 2551 นี้ บริษัทได้เร่งการทำตลาดอย่างหนัก เพื่อตอบรับกระแสรักสุขภาพที่ยังโตไม่หยุด โดยได้ร่วมมือกับ “เอสบี เฟอร์นิเจอร์” ที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ของไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ ที่มีดีไซน์หลากหลาย เทรนดี้ และมีสินค้าให้เลือกมากมายตรงตามความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม เป็นช่องทางจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ “เรสเตอร์ ไอเธียเตอร์”
นายกฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดหาสินค้าและนำเข้า บริษัท เอส.บี. อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด กล่าวว่า “สำหรับทุกวันนี้ เอส.บี. พบว่า คนส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมากขึ้น ดังนั้น เพื่อตอบสนองการแสวงหาความบันเทิงภายในบ้าน เราได้จำลองห้องโฮมเธียร์เตอร์ ที่ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู ดูทันสมัยและมากด้วยประโยชน์การใช้สอย เช่น Finetti System หรือ Plaz System ที่เป็น Entertainment Unit สามารถรองรับได้ทั้ง LCD หรือ Plasma สำหรับโซฟาหรือเก้าอี้ ที่ใช้ในห้อง ก็ควรจะเป็นเก้าอี้ที่นั่งสบาย มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความบันเทิงและความผ่อนคลาย สำหรับสินค้าของ RESTER ที่ เอส.บี. เลือกให้ตรงกับแนวคิดและกลุ่มเป้าหมายของ เอส.บี.ดีไซน์สแควร์ คือ RESTER รุ่น iTheater ซึ่งเป็นสินค้าที่จะตอบสนองลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพและคุณภาพชีวิต นอกจากความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์RESTER แล้ว สินค้าทุกตัวยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากหลากหลายสถาบัน เช่น ISO 9002 ,CE , UL อีกทั้งในประเทศไทยยังได้รับแจ้งจดรายการละเอียดจาก อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพสินค้าได้เป็นอย่างดี จึงได้เรียนเชิญเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้าร่วมกัน”
iTheater เก้าอี้นวดที่สร้างสรรค์มาสำหรับผู้มีรสนิยมอีกขั้นเพื่อเติมเต็มการพักผ่อน นอกจากคุณจะได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีอันไพเราะจาก เครื่องโฮมเธียเตอร์ ที่บ้านคุณแล้วคุณยังจะได้รับการผ่อนคลายจากเก้าอี้นวด iTheater อีกด้วย สัมผัสการผ่อนคลายด้วยการทำงานครบครันทั้ง 5 รูปแบบ ได้แก่ นวด ทุบ คลึง นวดผสมทุบ และนวดชิอัตสึ iTheater มีให้เลือกถึง 2 รุ่น
iTheater A-10 เน้นเทคโนโลยีการผ่อนคลายที่นอกเหนือจากการนวดที่หลังแล้ว บริเวณที่นั่งและน่องยังมีระบบการนวดด้วยถุงลมอีก 11 ลูก มีให้เลือก 2 สี (เบจ, แดง) รูปทรงเก้าอี้นวดเหมาะกับบ้านที่เน้นการตกแต่งอย่างหรูหรา และรุ่น iTheater A-23 เติมเต็มบรรยากาศการดูหนังฟังเพลงให้คล้ายกับการเข้าไปนั่งชมในโรงภาพยนตร์ของจริงด้วยดีไซน์ Cineplex ที่ออกแบบมาสำหรับวางเป็นคู่ พร้อมกับโต๊ะกลางวางแชมเปญสุดหรู หรือ เก็บรีโมทเครื่องโฮมเธียเตอร์สุดโปรดของคุณ A-23 มาพร้อมฟังก์ชั่นการนวดหลังที่ครบครัน ที่คุณสามารถเลือกได้จากรีโมทคอนโทรล ที่สำคัญรุ่นนี้ยังสามารถเพิ่มความหนานุ่มของเบาะรองหลังได้ 2 ระดับ ที่พักเท้า และพนักพิงปรับด้วยระบบไฟฟ้า เร้าอารมณ์ด้วยเบาะหุ้มกำมะหยี่สีแดง
iTheater ทั้ง 2 รุ่นสามารถสร้างความเพลิดเพลินและผ่อนคลายด้วยกันอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภคเพราะได้รับแจ้งรายการละเอียดจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว (อย.) iTheater ยังเปิดตัวด้วยราคา Shock Surprise รุ่น A-23 จากราคาปกติ 79,900 บาท พิเศษเหลือเพียง 53,910 บาท แถม เก้าอี้สั่นสั่นเทือน Gaming Chair มูลค่า 32,000 บาท และ รุ่น A-10 จากราคาปกติ 99,900 บาท พิเศษเหลือเพียง 71,910 บาทแถม เก้าอี้สั่นสั่นเทือน Gaming Chair มูลค่า 32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 พร้อมรับประกัน มอเตอร์ 5 ปี ตัวเครื่อง 2 ปี มีบริการ Maintenance ทุก 6 เดือน On Site Service, จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
สำหรับเป้าหมายยอดขายปี 2551 บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาท โดยแบ่งงบการสื่อสารการตลาดไว้ที่ 10% จากเป้ายอดขาย เช่น งานเปิดตัว, การโฆษณาประชาสัมพันธ์, การตกแต่งพื้นที่ขาย ฯลฯ (แบ่งเป็น Above the line 50 : Below the line 50) โดยใช้กลยุทธ์ New Product New Segment เป็นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเจาะกลุ่มตลาดใหม่ที่ต้องการความแปลกใหม่ในการพักผ่อนอยู่กับบ้าน และเน้นการทำตลาดโดยตรงถึงผู้บริโภค โดยหาพันธมิตรทางการค้าในกลุ่มที่เป็น Entertainment, Home Theater เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเก้าอี้นวดที่สามารถนั่งดูหนังฟังเพลงได้ พร้อมกับจับมือกับ SB Furniture เป็นช่องทางหลักเพื่อการจัดจำหน่ายด้วย
สำหรับทิศทางการตลาดปี 2551 เรสเตอร์จะเน้นเก้าอี้นวดที่มีดีไซน์มากขึ้น เหตุจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเน้นอะไรที่แปลกใหม่ อีกทั้งในตลาดยังมีคู่แข่งที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งแยกตลาดแต่ละเซ็กเม้นต์ให้ชัดเจนขึ้น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาเรสเตอร์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เน้นฟังก์ชั่นนวัตกรรม ซึ่งอาจไม่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ อาจทำให้เป็นจุดอ่อนสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ที่สำคัญการแยกสินค้าให้ละเอียดมากขึ้นทำให้เราสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดได้อีกด้วย
“นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเน้นการทำตัวสินค้าระดับ Hi-End เจาะกลุ่มตลาดระดับบนอย่างที่เคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อสมัยที่เคยมี ดร.เจริญ วรรธนะสิน มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งขณะนั้นเราก็ได้กวาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยมมาได้พอสมควรและมี Database ของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้เพื่อเตรียมต่อยอดให้กับสินค้า Model ถัดไปๆ และสำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ บริษัทยังคงจัดกิจกรรมCRM และ CSR อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสมาชิกที่เราขณะนี้เริ่มเป็นรูปร่างขึ้นมาแล้ว , กิจกรรมทัวร์ไหว้พระ 9 วัด กิจกรรมวิ่งมาราธอน และกิจกรรมตรวจสุขภาพในสวนสาธารณะ เป็นต้นนายดำรงค์ กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณสิทธิกร โทร. 02-362-4123-4 หรือ 081-913-1291

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ