“เติมฟรี เต็มถัง ทุกอาทิตย์ กับ เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เชลล์เปิดตัวกิจกรรม “เติมฟรี เต็มถัง ทุกอาทิตย์ กับ เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” ส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนอย่างต่อเนื่อง เติม “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” ฟรีเต็มถัง มูลค่าสูงสุด ๑,๐๐๐ บาท ให้แก่ผู้ใช้รถยนต์และจักรยานยนต์ทุกสัปดาห์ๆ ละ ๑๐๐ คันตลอดเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคม ๒๕๔๘ นี้
คุณกมล คงสกุลวัฒนสุข — ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “วันนี้ (๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๘) เชลล์ได้เปิดตัวกิจกรรม “เติมฟรี เต็มถัง ทุกอาทิตย์ กับ เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าของเชลล์ และเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน โดยเชลล์จะเติมน้ำมัน “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” ฟรีเต็มถัง มูลค่าสูงสุด ๑,๐๐๐ บาท ให้แก่ผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทุกสัปดาห์ๆ ละ ๑๐๐ คัน ตั้งแต่สัปดาห์นี้ไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ๒๕๔๘ รวมทั้งสิ้น ๘๐๐ คัน โดยจะจัดหมุนเวียนไปสัปดาห์ละ ๑ สถานี ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”
คุณกมลได้กล่าวถึงที่มาของกิจกรรม “เติมฟรี เต็มถัง ทุกอาทิตย์ กับ เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” นี้ว่า “นับจากที่เชลล์ได้ประกาศรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” เมื่อเดือนสิงหาคม
ที่ผ่านมา เชลล์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถ ทำให้ยอดขาย “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” เพิ่มขึ้นถึง ๘๐% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการประกาศรับประกันคุณภาพ “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” นั้น เป็นสิ่งที่ตอบสนองผู้ใช้รถได้อย่างตรงตามความต้องการ สามารถสร้างความมั่นใจในคุณภาพของน้ำมัน “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” ได้เป็นอย่างดี เชลล์จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนด้วย โดยจะหมุนเวียนจัดขึ้นที่สถานีบริการเชลล์ ทุกสัปดาห์ๆ ละ ๑ สถานี ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งในขณะนี้มี “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” วางจำหน่ายแล้วกว่า ๔๘๐ สถานีทั่วประเทศ”
ทั้งนี้ ผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์สามารถแสดงบัตรประชาชน เพื่อรับบัตรคิวในการเติม “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” ฟรีเต็มถัง มูลค่าสูงสุด ๑,๐๐๐ บาท โดยไม่ต้องลุ้น ซึ่งบัตรคิวจะจัดไว้ให้กับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ๑๐๐ คันแรก โดยในสัปดาห์แรกได้จัดขึ้นที่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ถนนบางนา-ตราด (ขาออก) กม.๖.๕ และเชลล์จะประกาศให้ผู้ใช้รถทราบอย่างต่อเนื่องว่า ในสัปดาห์ต่อๆ ไปจะจัดที่สถานีใด
เชลล์ได้ประกาศรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” โดยหากเติม “เชลล์
แก๊สโซฮอล์ ๙๕” แล้วมีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นกับระบบการจ่ายน้ำมันหรือเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นรถที่ผู้ผลิตรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ให้การรับรองว่า ใช้แก๊สโซฮอล์ ๙๕ ได้ เชลล์ยินดีรับผิดชอบต่อค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้ “เชลล์ แก๊สโซฮอล์ ๙๕” โดยสามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ได้ (ซ่อมห้าง) ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
วราพร สมบูรณ์วรรณะ / บรากรม์ เพชรน้อย
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ