“เฟียร์ แฟคเตอร์” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก!! แข่งเทปพิเศษ ‘คู่สามีภรรยา’

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
เมื่อย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ถือว่าเป็นเดือนหวาน และเป็นเดือนแห่งความรักจริงๆ เพราะแม้แต่รายการเกมโหด ท้าทาย เสี่ยงตายความหวาดเสียวอย่าง “เฟียร์ แฟคเตอร์” ยังขอ อินเทรนด์เทศกาลวันแห่งความรัก
ซึ่งในวันศุกร์นี้ จะเป็นการแข่งขันเทปพิเศษเชิญโดยทางรายการจะนำผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็น คู่สามีภรรยา มาร่วมเผชิญกับด่านท้าทายต่างๆ ประเดิมด่านแรก “ด่านช่วยชีวิต” เกมนี้จะต้องเล่นเป็นคู่ ผู้เข้าแข่งขันหนึ่งคนจะต้องอยู่ในกล่องพลาสติกใส โดยที่ผู้เข้าแข่งขันคนที่เหลือจะต้องเปิด ล็อกที่อยู่ด้านนอก คนที่อยู่ในกล่องพลาสติกใส จะถูกหย่อนลงไปในน้ำสูงประมาณคอ เมื่อเริ่มแข่ง กล่องพลาสติกจะเริ่มจมลงไปในน้ำ ผู้เข้าแข่งขันคนที่สองจะต้องดำลงไปเพื่อปลดล็อกทั้งสามอัน ช่วยคู่ของตัวเองออกมา คู่ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป
ด่านพิสูจน์ถือว่าเป็นด่านพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อกันในชื่อด่าน “ย้ายแมลงสาบ” โดยผู้เข้าแข่งขันหนึ่งคน จะต้องย้ายแมลงสาบจากกล่องขนมรูปหัวใจ โดยใช้ปากคาบ และส่งให้กับคู่ของตัวเองที่ใช้ปากคาบเช่นกัน คนที่สองจะต้องเอาแมลงสาบในปากไปหย่อนลงที่อีกกล่อง ทีมที่ย้ายแมลงสาบได้เร็วที่สุดจะได้ผ่านเข้ารอบไปลุ้นรับรางวัล 50,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อไปฮันนีมูนกันรอบสอง
ลุ้นไปกับเหล่าคู่รักที่มาร่วมเข้าแข่งขันกับเกมโหดตอนพิเศษใน รายการ
“เฟียร์ แฟคเตอร์” วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30-23.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ