ไทยสมาร์ทคาร์ดจับมือฟิลิปส์-เคาน์เตอร์เซอร์วิส สร้างปรากฏการณ์โปรโมชั่นรูปแบบใหม่ครั้งแรกของไทย ด้วยบัตรเงินสดดิจิตอล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 16, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--คิธ แอนด์ คิน
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสดดิจิตอลสมาร์ทเพิร์ส ขยายฐานสู่ภาคธุรกิจ ผนึกกำลัง 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “ฟิลิปส์-เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ชูกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ เขย่าวงการตลาดหลอดไฟ กระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย เอาใจร้านค้า-ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยอดขายทะลุเป้า มอบบัตร“ฟิลิปส์ สมาร์ทเพิร์ส” เพื่อใช้เป็นบัตรสมาชิกและเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย โดยการจ่ายรางวัลผ่านบัตรให้ทันที
นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสดดิจิตอลสมาร์ทเพิร์ส กล่าวว่า บริษัท ฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการของบัตรสมาร์ทเพิร์ส ให้ครอบคลุมทุกภาคส่วนธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าและความต้องการใหม่ๆขององค์กรธุรกิจ ในการต่อยอดและสร้างรูปแบบใหม่ของการทำการตลาด และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัตรเงินสดดิจิตอล โดยล่าสุดไทยสมาร์ทคาร์ดได้จับมือกับบริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในโครงการรับส่งเงินผ่านบัตร “ฟิลิปส์ สมาร์ทเพิร์ส” เพื่อใช้เป็นบัตรสมาชิกให้แก่ร้านค้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้าของฟิลิปส์ และนอกจากจะใช้เป็นเครื่องมือรายการส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยแล้ว และยังอำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในการแลกของรางวัล รวมถึงยังเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริการลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของทางบริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟิลิปส์เปิดโครงการ “ฟิลิปส์ สมาร์ทเพิร์ส” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างฟิลิปส์ ที่สามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยฟิลิปส์จะจ่ายรางวัลผ่านบัตร “ฟิลิปส์ สมาร์ทเพิร์ส” เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ และความสะดวกสบายให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสามารถดำเนินการชำระเงินสินค้าและบริการอื่นๆ ได้อย่างมีประประสิทธิภาพ “โครงการ “ฟิลิปส์ สมาร์ทเพิร์ส” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือการส่งเสริมการขายหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างฟิลิปส์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งฟิลิปส์นับเป็นบริษัทหลอดไฟแห่งแรกในประเทศไทยนำเสนอแคมเปญส่งเสริมการขายที่ได้ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างแรงกระตุ้นและแรงผลักดันในการสร้างยอดขายหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างฟิลิปส์ให้สามารถรักษาแชมป์ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดหลอดไฟในประเทศไทยเป็นปีที่ 56 ในปี 2551”
ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้จัดการทั่วไป ผู้บริหารเคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้เปรียบเสมือนการแสดงศักยภาพการให้บริการด้านธุรกรรมทางการเงินของเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการด้านรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย เข้าได้กับยุคดิจิตอลในปัจจุบันนี้ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการให้บริการรับชำระเงินอย่างแท้จริง ด้วยรูปแบบการจัดทำรายการส่งเสริมการขาย ให้แก่ร้านค้า — ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในรูปแบบนี้นับเป็นครั้งแรกของการทำการตลาดในยุคดิจิตอลของกลุ่มผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่น่าจับตามองในขณะนี้ ที่นำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับการส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างรูปแบบใหม่ที่กระตุ้นร้านค้า — ตัวแทนจำหน่ายให้มีความตื่นตัว เพื่อเกาะกระแสกับเทคโนโลยีในโลกดิจิตอลของยุคปัจจุบันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุธิดา ทาซ้าย บ.คิธ แอนด์ คิน ฯ โทร: 02-663-3226 ต่อ 63
มือถือ 089-060-6393
ประชาสัมพันธ์ฟิลิปส์ติดต่อ :
คุณนรานาฏ พวงกนก โทร.02-6143333 ต่อ 3486
ประชาสัมพันธ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสติดต่อ:
คุณภทรวรรณ ปิยะพันธุ์พงศ์ โทร: 02-648-2192

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ