รักสีขาวจากใจให้คุณแม่ ด้วยคอลเลคชั่นไวท์ เลิฟ จากโมเดิร์น ไดมอนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 07:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โมเดิร์น ไดมอนด์ ผู้นำเครื่องประดับเพชรมีดีไซน์ ส่งผ่านความรัก และสายใยความผูกพันระหว่างแม่ลูกในเทศกาลวันแม่ ผ่านคอลเลคชั่น ไวท์ เลิฟ (White Love Collection) ด้วยชุดเครื่องประดับเพชรดีไซน์รูปหัวใจร้อยเรียงกัน และเข็มกลัดเพชรรูปดอกมะลิ สัญลักษณ์แห่งความรักในวันแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแทนความรู้สึกและตอบแทนพระคุณสำหรับคุณแม่ที่คุณรัก
มณีนุช งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ไดมอนด์ ครีเอชั่น จำกัด และ ดีไซเนอร์ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดว่า "คอลเลคชั่น ไวท์ เลิฟ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความผูกพัน ความห่วงใย ที่ยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีกับลูก ซึ่งเป็นที่มาของการออกแบบเครื่องประดับเพชรเป็นรูปหัวใจคล้องต่อกันเป็นโซ่แทนการผูกพันที่ไม่สิ้นสุด ส่วนเข็มกลัดเพชรรูปดอกมะลิ แสดงถึงความรักบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูกตลอดไป และเป็นสัญลักษณ์คู่วันแม่ที่สวยล้ำค่าไม่เสื่อมคลาย เหมาะเป็นของขวัญแก่คุณแม่ในวันพิเศษ หรือมอบแก่คนที่คุณรักในโอกาสอื่นๆ เพื่อแสดงถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างประทับใจ"
คอลเลคชั่น ไวท์ เลิฟ ประกอบด้วย ชุดเครื่องประดับเพชรรูปหัวใจครบเซ็ท ทั้งแหวน ต่างหู สร้อยข้อมือ และจี้ห้อยคอ อีกทั้งยังมีเข็มกลัดเพชรรูปดอกมะลิ ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ให้เลือกเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์โมเดิร์น ไดมอนด์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เซ็นทรัล เซน สยามพารากอน เดอะมอลล์ และอิเซตัน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ