ศิลปินอาร์เอสฯ ทึ่งเด็กแห่ร่วมงาน “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” คับคั่ง

ข่าวกีฬา Tuesday February 7, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--อาร์เอส
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ยกขบวนศิลปินดารานักร้องร่วมงาน กิจกรรม “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” ที่สวนรถไฟ โดยมีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมเสวนาธรรม ฝึกทักษะการร้องเพลง การแข่งขันวาดภาพ และเรียนรู้กิจกรรรมกีฬาสันทนาการและบันเทิงไปพร้อมกันอย่างมากมาย
โดยก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมสันทนาการต่างๆ นั้น ในช่วงเช้าศิลปินดาราอาร์เอสและเยาวชนต่างเข้าร่วมฟังพระธรรมเทศนาจาก พระพยอม กัลยาโณ กันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม , โบ-ยุคนทร พินิจ , ศิลปินกลุ่ม Young Blood อาหรั่ง-อานัส สายทวี , แบงค์-พรชัย พรั้งพร้อม, คิว-จิรวัฒน์ มานะวิบูลย์ , แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ โดยมีนายวัฒนา เมืองสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ฯ เป็นผู้เปิดงานกิจกรรม “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” ขึ้นอย่างเป็นทางการ
บรรยากาศภายในสวนรถไฟเต็มไปด้วยความคึกคัก เริ่มจากนายวัฒนา เมืองสุข ได้เดินชมรอบบริเวณงาน โดยมี นาธาน โอร์มาน ให้การต้อนรับที่โซนการจัดประกวดวาดภาพ และการสอนวาดภาพ ส่วนที่โซนแม่ไม้มวยไทยก็คึกคักไม่แพ้กัน เด็ก ๆ ให้ความสนใจเข้ามาเรียนรู้และฝึกทักษะแม่ไม้มวยไทยอย่างคับคั่ง งานนี้หนุ่มน้อย อาหรั่ง-อานัส สายทวี ศิลปินจาก Young Blood ได้เข้าร่วมฝึกด้วย แต่เกิดคิวพลาดนิดหน่อย โดนแม่ไม้มวยไทยเต็มท้องน้อย แต่ไม่เป็นอะไรมาก ครูฝึกเอ่ยปากชมว่า มีแววเป็นนักมวย ได้สบาย
ย้ายกันไปที่โซนสอนร้องเพลง ได้ทีมครูฝึกจากอาร์.เอส และศิลปิน น้ำ-อัมธิดา กรองคลำ เข้ามาช่วยกันออกเสียง โด-เร-มี ให้กับน้องๆ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับน้องๆ เยาวชนอย่างมาก
สำหรับไฮไลท์ของงานอยู่ที่การดวลฟุตซอลระหว่างทีมข้าราชการของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ และอาร์เอส สตาร์ทีม กับทีมเยาวชนแข้งทอง โดยดีกรีความมันส์อยู่ที่ดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ลงสนามเขี่ยบอล เรียกเสียงกรี๊ดๆ จากแฟนบอลสาวๆ ได้สุดสุด ทำเอาแฟนตัวจริงที่มาเชียร์ติดขอบสนามอย่าง หนูพิตต้าหันมาชูค้อนให้แทบไม่ทัน งานนี้หนุ่มแทค ของเราโชว์ฟอร์มได้เด็ดขาด ชู้ตเข้าประตูจากการยิงลูกโทษไปได้สำเร็จ ผลเสมอกัน 8-8 ไม่รู้ว่าเพราะแฟนสาวที่มาลุ้นอยู่ข้างสนามหรือปล่าว
ปิดท้ายงานกิจกรรมเยาวชนคนดี ด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก 3 ศิลปินอาร์เอส แซนดร้า-นิ้ง , นาธาน โอร์มาน และ ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ประศาสตร์ศิลป์ มาโชว์ลูกคอไปคนละ 2 เพลง ปิดท้ายงานนี้ได้อย่างสวยงาม.. !
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rs.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ