ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอสุดยอดภาพยนตร์ผจญภัย/ระทึกขวัญสุดตื่นเต้น ใน โบอา งูยักษ์

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ป่องทรัพย์
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอสุดยอดภาพยนตร์ผจญภัย/ระทึกขวัญสุดตื่นเต้นด้วยเทคนิคพิเศษด้านภาพ (CG) กว่า 500 ช็อตจากการระดมความคิดและสร้างสรรค์ของ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ "ชนินทร เมืองสุวรรณ" มือขวาของท่านมุ้ย (มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรก พร้อมปลุกปั้นทีมนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน เพื่อสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยโดยเฉพาะ ใน "โบอา งูยักษ์"
"โบอา งูยักษ์" ในป่าดงดิบอันเร้นลับ วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งออกเดินทางตามหาเพื่อนที่หายตัวไป...แต่การติดตามต้องหยุดชะงัก เมื่อบอลลูนที่พวกเขาโดยสารถูกพายุโถมกระหน่ำ...ทั้งหมดพากันหาที่พักจนมาพบถ้ำร้างกลางป่าและตัดสินใจค้างคืนที่นั่น โดยหารู้ไม่ว่าถ้ำที่พวกเขาคิดว่าปลอดภัยกลับเป็นที่ที่อันตรายที่สุด! "โบอา" งูยักษที่แฝงกายอยู่นานจึงได้เวลาจู่โจมเขี้ยวพิษมรณะปลิดชีวิตเหยื่อผู้มาเยือนอย่างโหดเหี้ยม...หนึ่งอสรพิษไล่ล่า 6 ชีวิตหนึตายกระเสือกกระสน...เมื่อหมดทางหนี วิธีเดียวที่จะรอด! คือการเผชิญหน้ากับมันเท่านั้น!
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แมงป่องพร้อมเสนอในการร่วมผจญภัยไปกับพวกเขาทั้ง 6 คน ในป่าดงดิบเร้นลับ ที่ต้องกระเสือกกระสนหนีเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของ อสรพิษร้าย..."โบอา" ได้แล้วในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ