สหฯปรับเปลี่ยนวันประมูลรับมือตลาดรถมือสอง เพิ่มความชัดเจนเร่งตอบสนองความต้องการลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday February 1, 2006 13:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--สหการประมูล
สหการประมูลปรับกลยุทธ์เปลี่ยนวันประมูล เน้นประมูลขายรถไฟแนนซ์ทุกวันเสาร์ ณ สำนักงานใหญ่ และประมูลขายรถบ้านและรถจากสถาบันการเงินต่าง ๆ ทุกวันอาทิตย์ ณ สาขารังสิต-คลอง 8 เผยเป็นการเพิ่มความชัดเจนรองรับความต้องการลูกค้า ย้ำเปิดประมูลรถสภาพใหม่เริ่มต้นคันละ 50,000 บาททุกเดือน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ที่นำมาใช้กับธุรกิจประมูลในปี 2549 ว่า ได้มีการกำหนดความชัดเจนในการบริการลูกค้าให้ครบทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาความต้องการของลูกค้านั้นหลากหลาย จึงต้องมีการหาวิธีใหม่ ๆ เพื่อให้รับมือกับการเติบโตของธุรกิจรถยนต์มือสอง ที่ได้เพิ่มความรุนแรงในการแข่งขัน ในฐานะที่สหการประมูลเป็นผู้นำของธุรกิจดังกล่าว จำเป็นต้องคิดค้นกลยุทธ์ที่ดึงดูดและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม
โดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการประมูลใหม่นั้น บริษัทได้กำหนดให้มีการประมูลขายรถยนต์มือสอง ที่สำนักงานใหญ่ ซอยสถานฑูตลาว ซึ่งเน้นไปที่การประมูลขายรถยนต์จากไฟแนนซ์และรถยนต์นิติบุคคล และการประมูล ณ สาขารังสิตคลอง 8 นั้นเน้นรถยนต์จากบุคคลธรรมดาหรือรถบ้าน รวมทั้งรถจากสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มมีความสะดวกในการเข้ามาประมูลซื้อรถยนต์มือสองมากยิ่งขึ้น
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มความชัดเจนในการบริการลูกค้า แต่สหการประมูลก็ยังคงเน้นการบริการในมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจำนวนรถยนต์แต่ละประเภทที่เข้าร่วมประมูล ได้พยายามเพิ่มความหลากหลายทั้งยี่ห้อ รุ่น อายุการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลต่อราคารถ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความพึงพอใจ และในแต่ละครั้งนั้นจะมีรถยนต์ให้เลือกมากกว่า 400 คัน นอกจากนี้แล้วยังคงเน้นเรื่องการตรวจสอบสภาพรถยนต์อย่างตรงไปตรงมาทุกคัน
นอกจากการประมูลในวันเสาร์และอาทิตย์ทั้ง 2 สาขาแล้ว บริษัทยังได้จัดให้มีการประมูลสัญจรเดือนละ 4 ครั้งเพื่อรองรับลูกค้าต่างจังหวัด การประมูลรถจักรยานยนต์แบบยื่นซองทุกวันพฤหัสบดี รวมทั้งการประมูลรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ หลากหลายยี่ห้อทุก 3 เดือนที่ศูนย์การค้าปาล์ม สตรีท ถนนเลียบทางด่วน ในราคาเริ่มต้นคันละ 50,000 บาท ซึ่งครั้งต่อไปจะประมูลในวันที่ 5 มีนาคม 2549 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญวลัย สนิทใจ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ