โอกาสเดียวสำหรับแฟนพันธุ์แท้ทีมชาติบราซิล ร่วมสะสม Pin Phone 108 และ TOT card รุ่นพิเศษบอลโลก

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ทีโอที
นายอดิศร์ หะริณสุต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แถลงข่าว การออกบัตรพินโฟน และ TOT CARD ภาพหน้าบัตรนักเตะทีมชาติบราซิล ภายใต้โครงการ "TOT Football on fire" ณ ห้องแถลงข่าว อาคาร 9 ชั้น 1 ทีโอที สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ (วันนี้ 24 เมษายน 2549)
นายอดิศร์ ฯ กล่าวว่า จากกระแสความนิยมบอลโลก ทีโอที ซึ่งได้ลิขสิทธิ์ภาพนักฟุตบอลทีมบราซิลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดทำพินโฟน และบัตรทีโอที การ์ด รุ่นพิเศษภาพหน้าบัตรนักเตะทีมชาติบราซิล (TOT BRAZILIAN Player Collection) ประกอบด้วยนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ โรนัลดินโญ่ โรเบอร์โต้ คาร์ลอส อีเมสัน ลูซิโอ กาก้า อาเดรียโน่ จูนิญโญ่ เอ็ดมิลสัน โรเก้ จูเนียร ดีด้า และโรบินโญ่ เพื่อเอาใจนักสะสมและผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล โดยจัดเป็นคอลเลคชั่น ประกอบด้วย
Duo Collection ประกอบด้วย PINPHONE 108 จำนวน 11 ใบ ราคาใบละ 50 บาท และ TOT CARD จำนวน 5 ใบ ราคาใบละ 100 บาท รวมทั้งชุด 16 ใบ บรรจุแพ็กเกจสวยงาม น่าสะสม รวมราคาชุดละ 1,100 บาท
PINPHONE Collection ชุดลีลานักเตะบราซิลครบทีมราคาใบละ 50 บาท รวม 11 ใบต่อชุด ราคาชุดละ 600 บาทพร้อม BOXSET ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ชุดเท่านั้น
TOT CARD Collection ชุดสุดยอดทีมเวิร์กราคาใบละ 100 บาท รวม 5 ใบต่อชุด ราคาชุดละ 500 บาท
ถ้าหากสนใจสามารถแยกซื้อเฉพาะนักบอลคนโปรดได้ในราคาใบละ 50 บาทสำหรับบัตร PIN PHONE หรือราคาใบละ 100 บาทสำหรับบัตร TOT CARD
นอกจากนี้แล้วผู้ซื้อบัตรทุกใบจะได้รับคูปองเพื่อนำมาชิงโชคทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 30 รางวัล โดยสามารถส่งคูปองชิงรางวัลได้ที่กล่องรับชิ้นส่วน ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทั่วประเทศ
นายอดิศร์ ฯ เปิดเผยต่อว่า "ผู้ที่ต้องการสะสม หรือบรรดาแฟนพันธุ์แท้ทีมชาติฟุตบอลบราซิลจะสามารถขอรับสิทธิ์เป็นเจ้าของก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน นี้ เป็นต้นไป ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ศูนย์หนังสือจุฬา ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น แฟมิลี่ มาร์ท "
ด้านความคืบหน้าแคมเปญค้นหาสุดยอดนักข่าวกีฬา TOT World Cup Reporter 2006 ซึ่งได้เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในงานสื่อสารมวลชนได้พิสูจน์ความสามารถเพื่อรับโอกาสร่วมการรายงานข่าวโทรทัศน์ 3 คน และเป็นคอลัมน์นิสต์ 3 คนนั้น ขณะนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการแล้วร่วม 1,000 คน และได้ผ่าขั้นตอนการคัดเลือกรอบแรกและรอบ 2 รอบ เมื่อวันที่ 22 และ 23 เมษายน ที่ผ่านมา เหลือประเภทละ 12 คน รวม 4 คน เพื่อเข้าสู่การแข่งขันช่วงสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2549 ณ ลานกิจกรรม สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งจะคัดเหลือประเภทละ 3 คน รวม 6 คน ที่จะได้เดินทางไปทำข่าวที่ประเทศเยอรมนีในเดือนมิถุนายนนี้
ลูกค้าทีโอทีทุกท่านสามารถร่วมตัดสินด้วยการโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ โดยสามารถโหวตทางโทรศัพท์เลขหมายของทีโอที ผ่านเลขหมาย 1400 ตามด้วยหมายเลขของผู้แข่งขัน (ดูภาพถ่ายและหมายเลขของผู้แข่งขันได้ที่ www.tdetonline.com ) และเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2549 ในอัตราครั้งละ 5 บาท ซึ่งผูที่ร่วมโหวตทั้งหมดจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2549 และประกาศผลที่ www.tdetonline.com หรือโทรสอบถามที่หมายเลข 0 2269 6999
ส่วนแคมเปญ TOT Football on Fire 2006 นั้น นายอดิศร์ ฯ กล่าวว่า แพคเกจนี้ได้รับการตอบรับสูงมากหลังจากที่โฆษณาโทรทัศน์ชุด "ปล่อยไก่ไปเถอะ" เพื่อสร้างการรับรู้แคมเปญออกไปเพียง 6 วันมีจำนวนผู้สมัครใช้บริการใหม่เพิ่มขึ้นแล้วเป็นจำนวนมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ