เอ็มทีวี และ สไมล์ ทีวี เน็ตเวิร์ค ผนึกกำลัง สร้างสรรค์ รายการ คุณภาพ ให้กับผู้ชมทั่วประเทศ 2 ล้านครัวเรือน ผ่านระบบจานดาวเทียม DTH

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เอ็มทีวี
MTV ร่วมกับ Smile TV Networks ภูมิใจเสนอ 8 ช่องรายการคุณภาพ สร้างสรรค์ โดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งได้พิสูจน์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ทั่วประเทศตลอดเวลาที่ผ่านมา ร่วมผนึกกำลังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการเคเบิ้ลทั่วประเทศ ภายใต้เครือข่ายระบบสัญญาณดาวเทียม DTH ครอบคลุม 76 จังหวัดสู่สายตาประชาชนกว่า 2 ล้านครัวเรือน ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2549 เป็นต้นไป
คุณสมิทธิ เพียรเลิศ ผู้จัดการทั่วไป MTV & VH1 Thailand กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลง ในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเราต้องการขยายฐานคนดูให้มากขึ้น ครอบคลุมทั่วประเทศ เราเชื่อว่า MTV คือแบรนด์ที่วัยรุ่นทุกคนทั่วประเทศ ไม่เฉพาะแค่กลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯเท่านั้นที่อยากจะ เข้าถึง และเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องตอบสนองให้ดีที่สุด ทั้งนี้เราเชื่อมั่นว่า แฟนๆ ของ MTV ทั่วประเทศจะติดตามเราไปทั่วทุกที่ จากการที่เราเคยทำสำรวจในทุก ๆ กิจกรรมที่ MTV ได้จัดขึ้น แฟน ๆ ยังคงรัก MTV และตอนนี้เรายังเสริมทัพให้กับแบรนด์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย เนื้อหารายการเพิ่มขึ้นอีก 8 รายการ กับสไมล์ทีวี เน็ทเวิร์ค”
ทางด้านคุณวิลาสินี จิวานนท์ กรรมการผู้จัดการ Smile TV networks / Media Communication Networks กล่าวว่า “การผนึกกำลังครั้งนี้ ถือได้ว่า เราได้นำ Content ดีมีคุณภาพทั้งของ MTV และ Smile TV Networks มารวมกันเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมผ่านทางจานดาวเทียมในระบบ DTH และยังขยายฐานไปยังเคเบิ้ลทั่วประเทศอีกด้วย เพราะด้วยความแข็งแรงของ Content ทั้ง 8 ช่อง จะมีหลากหลายความบันเทิงทั้ง เพลงไทย เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง ภาพยนตร์ สารคดี ตลอดจน แฟชั่น เรียกว่าครบทุกรสชาติ ที่ผู้ชมพลาดไม่ได้ และ รายการทั้ง 8 ช่องก็ เป็น Brand ที่ผู้ชมรู้จักกันดีอยู่แล้ว คาดว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี”
ซึ่งจะสามารถรับชมสัญญาณเอ็มทีวี บ้านใหม่ได้ จากจานดาวเทียม DTH (Direct To Home) โดยท่านจะต้องติดตั้ง จานรับสัญญาณดาวเทียม (DTH Dish) เครื่องรับและถอดรหัสสัญญาณดาวเทียม STB (Set Top Box) พร้อม สมาร์ทการ์ดและอุปกรณ์แปลงสัญญาณความถี่ KU Band และพิเศษสุดๆ วันนี้ ท่านสามารถซื้อชุดอุปกรณ์รับสัญญาณจานดาวเทียมได้ในราคาพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ Call Center: 0 2681 4646 หรือ สอบถามเพื่อรับสัญญาณจากเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นใกล้บ้านท่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็มทีวี
คุณนวินดา พิทักษ์สังข์ PR. โทร. 09-1250159 หรือ 02-681-4646 ต่อ 450
คุณศิรประภา ทาอุบล PR. โทร. 09-5155610 หรือ 02-6814646 ต่อ 400

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ