เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกา CASIO ใหม่ล่าสุดจาก G-SHOCK MudMan รุ่นG-9000 TLC

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--กลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
ด้วยบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของประเทศ และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ “นาฬิกาคาสิโอ” นาฬิกาคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวในโอกาสเปิดตัวคอลเลคชั่น สปอร์ตแมนรุ่นใหม่ “G-Shock MudMan ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากทีม Team Land Cruiser ทีมแข่งขันรถยนต์ระดับโลก สำหรับหนุ่มมาดแมนหัวใจสปอร์ต
สำหรับบรรยากาศภายในงานมีเกมส์การแข่งขันสุดพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมสนุกกับการแข่งขันที่เราได้จำลองสนามโคลน ทราย และ กระบะใส่น้ำแข็ง ให้ร่วมกันแข่งขันควานหานาฬิกาคาสิโอ ซึ่งยังมีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้มาร่วมเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ด้วย อาทิ ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล, ยุทธนา บุญอ้อม, แพท-พัทสน เป็นต้น
งานนี้ยังรวบรวมแฟนพันธ์แท้นาฬิกาคาสิโอมาร่วมแสดงนาฬิการุ่นหายากให้แขกที่มาร่วมงานได้ชมกันอีกด้วย พร้อมทั้งบอร์ดแสดงประวัตินาฬิกาคาสิโอรุ่นแรกๆและพัฒนาจนถึงรุ่นปัจจุบัน งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้เกียรติเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยบุคคลในแวดวงสังคมอาทิ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนเดิล, อ้วน-รังสิต ,ดีเจแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล,ดีเจก้อย-รัชวินทร์ วงวิริยะ รวมทั้งศิลปินนักร้อง อีกมากมายมาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจากวง วีนัส บัตเตอร์ไฟลล์ ที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ครึกครื้น
ในวัน พุธที่ 22 สิงหาคม 2550
เวลา 18.30 —20.00 น.
สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณฟอรั่มโซน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02 229 7254-7
คุณวรดนู นิมมิต (ทับทิม) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา โทร. 081-309-7799
คุณมุรธาพร เลาห์บุตรี (หญิง) 02 229 7254-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ