ครึ่งปีแรกไทยพาณิชย์คว้ารางวัลสุดยอดแล้ว 20 รางวัล สะท้อนบทพิสูจน์ทางด้านธุรกิจและการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดรับ 5 รางวัลจาก Finance Asia

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นความสำเร็จของธนาคารและบริษัทในกลุ่มของธนาคาร โดยเฉพาะบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ในการดำเนินธุรกิจตามนโยบายการทำงานร่วมกันในรูปแบบกลุ่มธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ (Siam Commercial Bank Group) เพื่อมุ่งสู่การเป็นธนาคารชั้นนำที่ให้บริการทางการเงินครบวงจร (Premier Universal Bank) และเป็นความสำเร็จอันเกิดจากความร่วมมือและความทุ่มเทของพนักงานธนาคารและบริษัทในเครืออย่างเต็มกำลังความสามารถ แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจในภาพรวมจะไม่เอื้ออำนวยนัก ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานธนาคารได้มุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินงานมาตลอด โดยเน้น 3 ด้านหลัก ได้แก่ การสร้างธุรกิจ ให้มีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ที่ผ่านมามีผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า การสร้างเครือข่ายการให้บริการอย่างครอบคลุม โดยขณะนี้มีสาขาและเครื่อง ATM มากที่สุดในประเทศไทย การสร้างคุณภาพ โดยมีการพัฒนาความเสี่ยงอย่างเข้มงวด เสริมสร้างความผูกพันของลูกค้าและพัฒนาบริการให้อยู่ในระดับมาตรฐานโลก (World Class Service) และ การสร้างพนักงาน ให้มีความเป็นผู้นำและความสามารถในการทำงาน เสริมสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานและก่อให้เกิดความผูกพันกับธนาคาร
ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์ว่าการดำเนินงานของธนาคารได้รับการยอมรับจากสถาบัน องค์กรและ สื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งจาก The Asset, Global Finance, The Asian Banker, Finance Asia, Corporate Governance Asia, Reader’s Digest, ThaiBMA ฯลฯ ตัดสินให้ธนาคารได้รับรางวัลธนาคารยอดเยี่ยม ทั้งในด้านองค์กร ธุรกิจบริการ ผู้บริหาร รวมถึงด้านอื่นๆ รวม 20 รางวัล เช่น รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมในประเทศไทย ธรรมาภิบาลยอดเยี่ยม ธุรกิจลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม บริการด้านการค้าต่างประเทศยอดเยี่ยม บริการรักษาหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม ธุรกิจตราสารหนี้ยอดเยี่ยม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงานและสังคมเลือก
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ ธนาคารไทยพาณิชย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: ดวงพร, เขมลักษณ์ โทร. (02) 544-4503,4517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ