กองเรือยุทธการ รับสมัครทหารประจำการและข้าราชการกลาโหมพลเรือน สังกัดกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองเรือยุทธการ รับสมัครทหารประจำการและข้าราชการกลาโหมพลเรือน สังกัดกองทัพเรือ เข้าเป็น นักเรียนการดำน้ำเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเล ประจำปี ๒๕๕๐
กองเรือยุทธการ รับสมัครทหารประจำการและข้าราชการกลาโหมพลเรือน สังกัดกองทัพเรือ เข้าเป็นนักเรียนการดำน้ำเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเล ประจำปี ๒๕๕๐ โดยมีรายละเอียดดังนี้
๑. จำนวนนักเรียนการดำน้ำเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเล จำนวน ๒๐ คน
๒. คุณสมบัติของผู้สมัคร เป็นผู้ที่มีความประพฤติและระเบียบวินัยดี โดยมีผู้บังคับบัญชาระดับผู้บังคับการเรือ ชั้น ๑ ผู้บังคับกองพัน หรือเทียบเท่าขึ้นไป เป็นผู้รับรอง นายทหารสัญญาบัตรสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทหารของกองทัพเรือ หรือโรงเรียนทหาร - ประเทศที่เทียบเท่า หรือสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรเทียบเท่าปริญญาตรี ข้าราชการกลาโหม พลเรือนชั้นสัญญาบัตร อายุไม่เกิน ๔๕ ปี ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๐
นายทหารประทวน สังกัดกองทัพเรือ อายุไม่เกิน ๔๕ ปี ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๐
ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทหารของกองทัพเรือ
ผู้ที่สมัครรับราชการต่อจากทหารกองประจำการ หรือข้าราชการกลาโหมพลเรือนที่ แต่งตั้งยศแล้ว ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.๖) หรือเทียบเท่า
๓. กำหนดการรับสมัคร ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนการดำน้ำเพื่อการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมใต้ทะเล ยื่นใบสมัครผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ส่งถึงกองเรือยุทธการ ภายในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐
(ที่มา: ข้อมูล กร.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ