ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ภาพข่าว: “BNH ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ”

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net แพทย์หญิงสมสิริ สกลสัตยาทร รักษาการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยและคุณสรรเสริญ เงารังษี... อ่านต่อ

เปิดตัวห้องอาหาร California Steak โรงแรมคามิโอ เฮ้าส์ ระยอง

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โรงแรมคามิโอ เฮ้าส์ ระยอง เชิญท่านมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองระยอง... อ่านต่อ

เทศกาลอาหารกรีกรสชาติดั้งเดิม ที่ ห้องอาหารมิสทราล โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารมิสทราล โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม เชิญคุณอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ มิ้อกลางวันคุณภาพที่ยังคงความสด สะอาด... อ่านต่อ

การแข่งขันกีฬาโปโลบนหลังช้าง ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วันที่ 15 21 มีนาคม 2553 สถานที่ ณ อนันตรารีสอร์ท บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย การแข่งขันอันโด่งดังดังกล่าวนี้ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในหก... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัด ร่วมงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 7 อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสู่จุดหมายปลายทางในยู...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ซึ่งให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯไปยังอาบูดาบี วันละ 2 เที่ยวบิน และเชื่อมต่อไปยังกว่า 60... อ่านต่อ

งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี 2553

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

มหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบไทย และไหว้ครูมวยไทยโลก ครั้งที่ 6

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วันที่ 10 17 มีนาคม 2553 ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชาติไทยเป็นชาติเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ต้อนรับท่านทูตอินเดีย

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net Mr. Claude Sauter (คนขวา) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ให้การต้อนรับ นายปินาก รัญชัน จักรวรรติ (คนซ้าย) เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

ฉะเชิงเทรา จับมือ ม. หอการค้าไทย ดันสร้างแบรนด์การท่องเที่ยว ผุดโครงการนำร่อง Miracle of 8...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว กับโครงการสร้างตราสินค้าท่องเที่ยว (Destination Branding) ด้วยความร่วมมือระหว่างจังหวัดฉะเชิงเทรา โดย นาย สุรพล... อ่านต่อ

“ผ่อนคลายอย่างวิถีไทย” ที่ “อิมพีเรียล สปา” ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net “อิมพีเรียล สปา” ชั้น 9 โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ขอเชิญท่านมาสัมผัสกับความรู้สึกใหม่แห่งมนต์เสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยไมตรีจิตแบบ... อ่านต่อ

โปรโมชั่น “River Fish” ที่ โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ทุก ๆ มื้อค่ำ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารนานาชาติปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดโปรโมชั่น “River Fish”... อ่านต่อ

ว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ครั้งที่ 11 (Coloring the sky)

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วันเสาร์ อาทิตย์ที่ 13 14 มีนาคม 2553 เวลา 10.00 น. 19.00 น. ณ ค่ายนเรศวร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

งานปอยส่างลอง

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วันที่ 31 มีนาคม 3 เมษายน 2553 สถานที่ บริเวณ เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน กิจกรรม ชมและร่วมสืบสานประเพณีการบวชลูกแก้วหรือส่างลองที่สวยงาม... อ่านต่อ

ได้ล้นๆ กับ วัน ทู โก ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 7

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วัน ทู โก โดย สายการบินโอเรียนท์ไทย ร่วมออกบูธในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 25 — 28 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ ณ... อ่านต่อ

มาฆบูชาแห่ผ้าขึ้นธาตุนานาชาติ ที่เมืองนคร

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ดินแดนที่หลากหลายและแผ่นดินที่ศักดิ์สิทธิ์ ณ นครศรีธรรมราช กำหนดจัดงาน ประเพณีมาฆบูชาแห่ผ้าขึ้นธาตุ ประจำปี 2553 ขึ้น ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ณ... อ่านต่อ

“อาคา รีสอร์ท หัวหิน” ชวนเที่ยวเมืองไทยในราคาพิเศษ กับงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net อาคา รีสอร์ท หัวหิน หนึ่งในสมาชิกของ Small Luxury Hotels of the World เสนอแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษเอาใจคนไทยในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 18 และ... อ่านต่อ

เอาใจคนรักมะม่วงด้วย “สมู้ทตี้ แมงโก้” โปรโมชั่น ที่เบเกอร์รี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net 1 31 มีนาคมนี้ เบเกอร์รี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่น “สมู้ทตี้ แมงโก้”... อ่านต่อ

ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม กรุงเทพฯ จัดมุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ— ซาชิมิ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ห้องอาหารเดอะ บราสเซอรี่ บริการบุฟเฟ่ต์ อาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสบาย ๆ อย่างมีสไตล์ โดยตลอดทั้งเดือนมีนาคม นี้... อ่านต่อ

กิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์ ควง ก้อง-ณพงศ์ ปานทอง ร่วม ประจวบ เลิฟ คาราวาน พร้อม 20...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net วาเลนไทน์ควบตรุษจีนปีนี้ เป็นปรากฎการณ์ยิ่งทวีความสุข โดยเฉพาะคู่รัก คู่ฮันนีมูน ที่ต่างก็หากิจกรรมและทริปเดินทางที่จะมาช่วยเติมเต็มความรักในครั้งนี้... อ่านต่อ

จองห้องพักวันนี้ รับข้อเสนอสุดประหยัดก่อนใคร ที่ แลงแฮง เพลส สมุย แอท ละไม...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช นำเสนอโปรโมชั่น เออลี่ เบิร์ด เพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยวผู้ที่ต้องการห้องพักในช่วงวันหยุดในราคาสุดพิเศษ... อ่านต่อ

ไอบิส จัดโปรโมชั่น รับซัมเมอร์ เริ่มต้นเพียง 1,099 บาทเท่านั้น! ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ร้อนนี้เที่ยวเพลิน เกินห้ามใจ เมื่อ โรงแรมไอบิส ในประเทศไทย จัดโปรโมชั่น ห้องพักราคาพิเศษ เอาใจคนชอบเที่ยว ให้ได้เที่ยวแบบสบายกระเป๋า... อ่านต่อ

เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เลือกลงโฆษณากลางแจ้งใหญ่ที่สุดที่กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net จากแผนงานในการใช้ประเทศไทยให้เป็นฮับหรือศูนย์กลางการบินของภูมิภาคอินโดจีนและเอเชีย สำนักงานใหญ่ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้เลือกกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

เทศกาลชีสฝรั่งเศสนานาชนิด ที่ วีไนน์ ไวน์บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ชีสฝรั่งเศสมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของคุณภาพและยังมีมากมายกว่า 500 ชนิดให้คุณได้เลือกลิ้มลอง มีตั้งแต่รสชาติและกลิ่นอันอ่อนนุ่มไปจนถึงที่มีรสชาติเข้... อ่านต่อ

เสม็ด รีสอร์ทเสนอแพ็กเกจพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 รับซัมเมอร์

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง เสม็ด รีสอร์ท ขอเสนอแพ็กเกจพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับ ที่พักของอ่าวพร้าว รีสอร์ท และ เลอ วิมาน คอทเทจ... อ่านต่อ

เอทิฮัด เอาใจนักกอล์ฟ เปิดตัวเอทิฮัด กอล์ฟ คลับ สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเอทิฮัด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ล่าสุดเปิดตัวเอทิฮัด กอล์ฟ คลับ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิทธิพิเศษด้านกอลฟ์ให้กับสมาชิกโครงการ... อ่านต่อ

โปรแกรมยามพลบค่ำอันไวนด์ (Unwind Evening Ritual) เติมเต็มรสชาติความสดชื่นกับ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net โปรแกรมยามพลบค่ำอันไวนด์ ของโรงแรมเวสทินและรีสอร์ททุกแห่ง เป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดในเวลาพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงที่เปลี่ยนเวลาจากกลางวันเข้าสู่ยามค่ำคืน... อ่านต่อ

แพ็คเกจสุดพิเศษ ไทยเที่ยวไทย 11-14 มีนาคม 2553

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net จองแพคเกจห้องพัก โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีช รีสอร์ท พัทยา ในราคาสุดพิเศษ ลดกว่า 60 % พร้อมรับสิทธิพิเศษ สำหรับคนไทยได้งาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่... อ่านต่อ

เทศกาลอาหารเสฉวนจานเด็ดเผ็ดร้อน ที่ ห้องอาหารเซี่ยงไฮ้ 38 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารเซี่ยงไฮ้ 38 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม เชิญคุณมาอิ่มหนำกับ “เทศกาลอาหารเสฉวนจานเด็ด”... อ่านต่อ

แอร์เอเชียชวนบินประหยัดกลางปีงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010”

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” (Thai International Travel Fair 2010) วันที่ 25 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

การบินไทยและสายการบินนกแอร์ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการทำการบินร่วม

ท่องเที่ยว ก.พ. 53 –ThaiPR.net นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ สายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 10:22 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ