ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557 13:23 น.

จอห์น แมนลี่ย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ โรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net จอร์จ คาร์ลอส สมิธ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา ประกาศแต่งตั้ง จอห์น แมนลี่ย์ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่... อ่านต่อ

แควนตัส ปลื้มเป็นสายการบินที่ให้บริการตรงเวลามากที่สุด

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สายการบิน แควนตัส ทำสถิติสายการบินให้บริการขาออกและขาเข้าตรงเวลาที่สุดทุกเดือนในปีงบประมาณ 2556/2557... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษขนส่งผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net นายธีรพล โชติชนาภิบาล (ที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษารักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายภักดี มะแอ (ที่ 5 จากซ้าย)... อ่านต่อ

สุดยอดหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net กรมการพัฒนาชุมชน จัดทำสุดยอดเส้นทางการท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยวบูรณาการเส้นทางท่องเที่ยวจังหวัดใกล้เคียง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ประกาศความพร้อมจัดงาน Food& Hotel Thailand 2014

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net วิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (กลาง) พร้อมด้วย มร.จัสติน พาว (ที่สามจากขวา) ผู้จัดการทั่วไป... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษจากโรงแรมวิคทรี แบงค็อก

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net โรงแรมวิคทรี แบงค็อกต้อนรับเทศกาลแห่งการพักผ่อน กับโปรโมชั่น Super Deal Super Discount ที่มอบส่วนลดห้องพักถึง 20%... อ่านต่อ

สุดหรรษาพาผ่อนคลาย ชื่นบานสรานใจ ชวนกันไปเที่ยวงาน "โครงการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดการท่องเที...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สุดหรรษาพาผ่อนคลาย ชื่นบานสรานใจ ชวนกันไปเที่ยวงาน "โครงการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2" (นครสวรรค์... อ่านต่อ

เชิญชมนิทรรศการ “ไดโนเสาร์กาฬสินธุ์ แอ่วเชียงใหม่ ม่วนใจ๋กับสวนพฤกษศาสตร์”

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net องค์การสวนพฤกษศาสตร์ (อ.ส.พ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมร่วมกับ พิพิธภัณฑ์สิรินธร กรมทรัพยากรธรณี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กลุ่มโรงแรมสุโกศลได้รับเกียรติบัตรโรงแรมใบไม้เขียวและโรงแรมปลอดบุหรี่

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net ฯพณฯ มรว. เทพกมล เทวกุล องคมนตรี (ที่ 4 ขวา) ให้เกียรติเป็นประธานใน พิธีมอบเกียรติบัตรโรงแรมใบไม้เขียวและโรงแรมปลอดบุหรี่ แก่ มาริสา สุโกศล หนุนภักดี... อ่านต่อ

Lady Journey ๒๕๕๗ “Travel and Beyond…ท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์” อุทัยธานี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net ยังคงสรรหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ มาให้สาวๆ ได้ออกเดินทางไปเที่ยวเมืองไทยในมุมมองใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง..ล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียโกเดินหน้ารุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ไทย ชูแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักราคาโดนใจ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net แอร์เอเชียโก บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ในเครือแอร์เอเชีย ประกาศรุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ไทย ดึงจุดแข็งพันธมิตรสายการบินแอร์เอเชีย... อ่านต่อ

แลนมาร์กใหม่ฟาร์มโชคชัย

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net ก้าวไปข้างหน้าไม่มีหยุดยั้งจริงๆ สำหรับฟาร์มโชคชัยที่นำทัพโดย ดร.โชค บูลกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย... อ่านต่อ

แพ็คเกจห้องพัก “ดิสคัฟเวอร์ แวลู่”

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net แพ็คเกจห้องพัก “ดิสคัฟเวอร์ แวลู่”วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2558โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์... อ่านต่อ

ผลสำรวจการเดินทางโดยเครื่องบินผ่านทริปแอดไวเซอร์ เผยนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สายการบินไลน์คือสายการบินยอดฮิต ในขณะที่สนามบินนานาชาติแชงฮีคือสนามบินยอดนิยมของนักเดินทางในภูมิภาคนี้ ทริปแอดไวเซอร์... อ่านต่อ

โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์เชียงใหม่ ซู อควาเรียม

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net เนื่องจากเชียงใหม่ ซู อควาเรียมได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลามากกว่า 6 ปี ถือได้ว่าเป็นเวลานานพอสมควรเหมาะแก่การปรับปรุง เปลี่ยนโฉมภูมิทัศน์ใหม่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดบิ๊กแคมเปญ Luck is in the Air รักคุณลุ้นล้าน

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา (ที่ 6 จากซ้าย) รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(19 สิงหาคม 2557)

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2557 12.30 น. สายการบินเคนยา แอร์เวยส์ จัดพิธีต้อนรับเครื่องบิน ใหม่ และประเดิมไฟล์ทแรก จากกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา... อ่านต่อ

สถานการณ์การท่องเที่ยวของไทยยังย่ำแย่แม้หลังยกเลิกเคอร์ฟิว

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net อุตสาหกรรมท่องเที่ยวน่าจะหดตัวลงในปี 2557 จากความไม่สงบทางการเมือง และอยู่ในช่วงฟื้นตัว คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวหายไปราว 2.5 ล้านคน สูญเสียรายได้ไป... อ่านต่อ

แอทโฮม พาเที่ยวไทย!! กับ สายการบินแอร์เอเชีย อยากเที่ยวไหนเลือกได้เลย 8 เส้นทาง รวมมูลค่ากว่า 2...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net แอทโฮม เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ สมาร์ท ช้อย สมาร์ท ไลฟ์ จัดแคมเปญสุดสมาร์ท ฉลองยอดขายอันดับ 1 สินค้าประเภทเครื่องรีดผ้าไอน้ำแนวตั้ง 7 ปีซ้อน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(19 สิงหาคม 2557)

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2557 12.30 น. สายการบินเคนยา แอร์เวยส์ จัดพิธีต้อนรับเครื่องบิน ใหม่ และประเดิมไฟล์ทแรก จากกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา... อ่านต่อ

สมาคมรถโบราณฯ ขับรถรุ่นคุณปู่ไปกินลม ชมวิว อยุธยามรดกโลก

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดขบวนรถโบราณและรถคลาสสิคกว่า 50 คัน ท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในงาน “ขับรถกินลม ชมวิว อยุธยามรดกโลก”... อ่านต่อ

เชิญร่วมงาน งาน “๗ ชาติพันธุ์ สีสันวัฒนธรรมเมืองในหมอก” วันที่ ๒๒ - ๒๔ สิงหาคม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net งาน “๗ ชาติพันธุ์ สีสันวัฒนธรรมเมืองในหมอก”วันที่ ๒๒ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๕๗ณ ศูนย์ศิลปาชีพจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในพระบรมราชินูปถัมภ์... อ่านต่อ

สายการบินเคนยา แอร์เวยส์ จัดพิธีต้อนรับเครื่องบินใหม่ และประเดิมไฟล์ทแรก จากกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สายการบินเคนยา แอร์เวยส์ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีต้อนรับเครื่องบินใหม่ และประเดิมไฟล์ทแรกจากกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา... อ่านต่อ

เวียดเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินไป-กลับต่อวันระหว่างกรุงเทพฯ-โฮจิมินห์

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net สายการบินเวียดเจ็ทประกาศแผนที่จะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศเส้นทางระหว่างเมืองโฮจิมินห์และกรุงเทพฯ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2557... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว เตรียมจัดงาน “สุขสร้างได้ด้วยการท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว เตรียมจัดงาน “สุขสร้างได้ด้วยการท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม... อ่านต่อ

เส้นทางรถไฟสายคลาสสิค (นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม) ขบวนพิเศษ... “ กิน เที่ยว ช้อป OTOP Train...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การรถไฟแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย ชวนเที่ยวรถไฟไฮโซ เป็นโบกี้ ตู้รถไฟปรับปรุงใหม่ แอร์เย็นฉ่ำ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ศิลปินดาราร่วมงาน "ส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท" ประจำปี 2557

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net เป็นหนึ่งในนักล่าฝันรายการ "ทรูเอเอฟ ซีซั่น 9" สำหรับ ถัง รักสงฆ์ ที่มีหน้าตาและเสียงร้องเป็นอาวุธทรงพลัง ล่าสุดจะมาร่วมชื่นชมขบวน... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net วันนี้ (วันที่ 14 สิงหาคม 2557) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ โดยมี พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง... อ่านต่อ

เชิญชวนสาวงามร่วมประกวดธิดาส้มโอ จ.ชัยนาท ประจำปี 2557

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net จังหวัดชัยนาท, อบจ.ชัยนาท และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนสาวงามเข้าร่วมประกวด "ธิดาส้มโอขาวแตงกวา" หนึ่งในกิจกรรมของงาน... อ่านต่อ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดิ ยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ วาไรตี้ โฮเทล คว้า 11...

ท่องเที่ยว ส.ค. 57 –ThaiPR.net ดิ ยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ วาไรตี้ โฮเทล มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศ ว่าโรงแรมและรีสอร์ทใ้นเครือฯ 11 แห่ง... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 15:22 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ