ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 12:30 น.

ท่องมัลดีฟส์ราคาสุดพิเศษกับ บางกอกแอร์เวยส์ และฮอลิเดย์ ทัวร์

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ร่วมกับบางกอก แอร์เวย์ส ชวนเพลิดเพลินกับบรรยากาศฟ้าใส ทะเลสวย หาดทรายขาวสุดแสนโรแมนติกเหมาะสำหรับการพักผ่อน ดำน้ำ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อมารี ภูเก็ต ฉลองความสำเร็จกับบุ๊คกิ้งดอทคอมอวอร์ด

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net คณะผู้บริหารโรงแรมอมารี ภูเก็ต นำโดย มร. ปิแอร์ อังเดร เพเลเทียร์ – รองประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่พื้นที่ภาคใต้ (ที่6 จากซ้าย)... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(30 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 13.30 น. ศูนย์การค้า รอยัล... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(30 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 13.30 น. ศูนย์การค้า รอยัล... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(29 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(29 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(28 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอ็ม บี เค จับมือดุสิต เปิดตัวโรงแรมสุดหรูที่กระบี่

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net ชนินทธ์ โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และ สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เอ็ม บี เค... อ่านต่อ

มร. แอนโทนี ลาร์ค ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการแ ละผู้จัดการทั่วไป...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง มร. แอนโทนี ลาร์ค เป็นกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปของตรีสรา รีสอร์ท พูลวิลล่า 48 หลัง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปตท. เชิญชมงาน "มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง"...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร ปตท. แถลงข่าวการจัดงาน... อ่านต่อ

ครื้นเครง ฮาเฮ 16-17 เมษายนนี้ กับ “งานวันไหลบางแสน 2558” ณ หาดบางแสน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับ จังหวัดชลบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอเชิญท่านเที่ยวงาน“วันไหลบางแสน 2558 ” ในระหว่างวันที่ 16 17... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัดเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการสู่สหรัฐอเมริกาด้วยบริการเที่ยวบินเครื่องบินโบอิ้ง787...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ส่งเครื่องบินโบอิ้ง 787 9 ดรีมไลเนอร์ อันล้ำสมัย ให้บริการเที่ยวบินรายวันไปยังกรุงวอชิงตัน... อ่านต่อ

การบินไทยลงนามสัญญาและรับมอบเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามสัญญา.และรับมอบเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon.Footprint).จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์จัดกิจกรรมพาคนไทยบินลัดฟ้าฟรีร่วมเชียร์ทีมไทยใน “Asia’s Got Talent”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net ตื่นเต้นเร้าใจแบบติดขอบเวทีกับการแสดงสุดอลังการจากผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คน สุดท้ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เจ็ทสตาร์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการ... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว แนะมารยาทเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net นางธิดา จงก้องเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ กรมการท่องเที่ยวเปิดเผยว่า จากที่มีข่าวเกี่ยวกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ... อ่านต่อ

“เดอะพรีเมียร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ อิน ตุรกี” พาเยือน นครใต้ดินเมืองไคมักลี และ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net บริการ “เดอะ พรีเมียร์” ธนาคารกสิกรไทย ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ “เดอะพรีเมียร์ เอ็กซ์ พีเรียนซ์ อิน ตุรกี” (THE... อ่านต่อ

ไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับโลก “ TBEX Asia 2015 (Travel Blog...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เติมเสน่ห์บริการ

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net นางทัศนีย์ เทพประเสริฐวังศา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต พร้อมด้วย มร.พอล โรแชล ผู้จัดการทั่วไป... อ่านต่อ

BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! โปรฯ เที่ยวทั่วโลก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 1,699...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! โปรฯ เที่ยวทั่วโลก 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้น 1,699 บาท / คน จองวันนี้ 29 มี.ค. 58 เดินทาง 1... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(27 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับ กรมอนามัย จัดกิจกรรมรณรงค์ล้างส้วมพร้อมกัน...รับวันสงกรานต์

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ร่วมมือกับกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดทำโครงการรณรงค์ ห้องน้ำสะอาดเพื่อการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

Le Club Accorhotels มอบคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 4 เท่า ในโรงแรมเครือแอคคอร์กว่า 520...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net Le Club Accorhotels โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกเมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือแอคคอร์ เปิดตัวข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตร Le Club Accorhotels... อ่านต่อ

โรงแรมโฮเทล รอยัล ฮอยอัน สมาชิกใหม่เอ็มแกลเลอรี่คอลเล็คชั่นในเครือแอคคอร์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกและประเทศเวียดนาม ประกาศเปิดตัว โรงแรมโฮเทล รอยัล ฮอยอัน สมาชิกของเอ็มแกลเลอรี่... อ่านต่อ

มุกดาหาร จับมือทุกภาคส่วน ส่งเสริมกิจกรรมจักรยานท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ พร้อมต่อยอดพันธมิตร...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net มุกดาหาร จับมือทุกภาคส่วน ส่งเสริมกิจกรรมจักรยานท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์พร้อมต่อยอดพันธมิตร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ปั่นจักรยาน 2 ล้อ 2 น่อง ท่อง 2... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(27 มีนาคม 2558)

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 09.00 น. งานวันฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ณ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 09.00 น.... อ่านต่อ

จังหวัดมุกดาหาร สมาคมท่องเที่ยวฯ จังหวัดมุกดาหาร ร่วมมือพันธมิตร SCB LIFE - สามัคคีประกันภัย...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net นายสรสิทธิ์ ฤทธิสรไกร ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรให้กับผู้สนับสนุนและพันธมิตร โดยทั้งนี้ นายนิติพัสส์... อ่านต่อ

ปตท. เชิญชมงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง”

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net พร้อมพันธุ์ไม้เมืองหนาวรวมกว่า 40,000 ดอกที่เบ่งบานกลางฤดูร้อนที่ สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ต.มาบข่า จ.ระยอง... อ่านต่อ

หัวหินสุดสนุกรื่นเริงกับงาน “สงกรานต์ สราญสุข” ที่สวนน้ำวานา นาวา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์... อ่านต่อ

เคทีซี แถลงข่าว “การเปิดตัวแบรนด์การท่องเที่ยวจังหวัดระนอง”

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับจังหวัดระนอง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 11:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ