ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ภาพข่าว: ททท. จับมือไทยสมายล์ นำตัวแทนขายและสื่อมวลชนจีนสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวภูเก็ต

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงปักกิ่ง ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ นำคณะตัวแทนจำหน่ายและคณะสื่อมวลชนจากเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รับรางวัล 1 ใน 10 โรงแรมในเมืองที่สะดวกสบาย...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร (ซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบใบประกาศนียบัตรรางวัล 1 ใน 10 โรงแรมในเมืองที่สะดวกสบาย ประจำปี 2560 แก่... อ่านต่อ

แรลลี่ 12-13 สิงหาคม 2560 สิงหาพาแม่เที่ยว ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net ททท.เชิญทุกท่านพาคุณแม่และครอบครัว ร่วมเดินทางในวันหยุดยาวและทำบุญร่วมกันปล่อยปู ปล่อยปลา และทอดผ้าป่าห่มผ้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่... อ่านต่อ

PaM++ จับมือสร้างสรรค์โรงแรมคอนเซ็ปต์ใหม่ร่วมกับ Salil Hospitality...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net ที่ปรึกษาด้านการตลาดโรงแรม PaM (Pam Plus Plus Limited Partnership) โดย ปนัสพร นพศรี ร่วมมือกับ Salil Hospitality Group นำโดย สลิลลา อติการบดี... อ่านต่อ

“เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net "เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ" งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย โดยกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร... อ่านต่อ

ความต้องการเครื่องบินใหม่ในอีก 20 ปีข้างหน้าเพิ่มขึ้นเกือบ 35,000 ลำ คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 5.3...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net ตามการคาดการณ์ตลาดโลกปี 2560 2579 ของแอร์บัส (Global Market Forecast 2017 2036) ระบุว่า เครื่องบินโดยสารทั่วโลกที่มีความจุ 100... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์ ราคาที่ใครๆ ก็บินได้ เริ่มต้นเพียง 1990...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงทุกวันสู่มัลดีฟส์ ดินแดนแห่งหมู่เกาะ ทะเลสวยน้ำสีฟ้าใส เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป... อ่านต่อ

4 จังหวัดเหนือตอนบน 1 จัดแรลลี่จักรยานมิ.ย-ก.ค.นี้ ส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนบูมศก.ฐานราก

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน1จัด"แรลลี่ 4 จังหวัด สัมผัสมนต์เสน่ห์ล้านนา" ชวนปั่นจักรยานแรลลี่ 2 วัน 1 คืน ใน 4 จังหวัด 4 สไตล์ 4 ชุมชน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยรับรางวัลสายการบินที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบที่สุดประจำปี...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 3 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยคัดเลือกไวน์ชั้นนำ รสชาติดีบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินการคัดเลือกไวน์ที่ให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน โดยมี นายเฉลิมพล แก้วชินพร (ที่ 5 จากซ้าย)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นายเฉลิมพล แก้วชินพร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริการบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

การบินไทยเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่ 214 อัตรา

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทย ประจำปี 2560 จำนวน 214 อัตรา เพื่อปฏิบัติงานบนเที่ยวบินของการบินไทย... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เอาจริง “เดินหน้ามาตรฐานความปลอดภัยนักท่องเที่ยว”

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า อุตสาหกรรม ภาคบริการ มีบทบาทสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของไทยเป็นอย่างมาก โดยในปี 2559... อ่านต่อ

สกายสแกนเนอร์แนะกฎที่ควรรู้สำหรับนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net เป็นที่รู้กันว่าการวางแผนในการจัดกระเป๋าเดินทางที่ดีจะช่วยลดความกังวลของนักท่องเที่ยว ดังนั้นวางแผนการจัดกระเป๋าเดินทางทุกครั้งก่อนออกเดินทาง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โชว์สยามนิรมิต ติดอันดับ top 10 โหวตจากนักท่องเที่ยวชาวจีน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net สยามนิรมิต ได้รับมอบประกาศนียบัตรสินค้าท่องเที่ยวของไทยที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจีน จากคุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร... อ่านต่อ

Muse pass season 5 ชวนล่องใต้เที่ยว 2 พิพิธภัณฑ์ เยือนถิ่น บาบ๋า ย่าหย๋า

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net เชื่อว่าหลายคนที่ได้ไปเที่ยวชมความงามของจังหวัดภูเก็ตก็ต้องรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะนอกจากตึกรามบ้านช่องที่มีความประณีตและความสวยงามซุกซ่อนอยู่แล้ว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว ขานรับกิจกรรม Sport Activity 4.0

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดกิจกรรม "Sport activity 4.0"ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรภาย... อ่านต่อ

บทความจาก "เจนเนอราลี่" 6 เรื่องเตรียมพร้อม เที่ยวสนุกฉบับผู้สูงวัย

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net หลายคนทนเหน็ดเหนื่อยมาตลอดช่วงวัยทำงานเพื่อสร้างรากฐานที่ดีให้กับชีวิต เมื่อถึงวันที่มีพร้อมทุกอย่างทั้งเวลาและกำลังทรัพย์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์รับ 3 รางวัลใหญ่จากเว็บไซต์ TripAdvisor

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ โดย เนตรนภางค์ ธีระวาส (ขวา) รักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า เป็นตัวแทนรับมอบ 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนเที่ยวทั่วไทย กับ Smile Price เติมรอยยิ้ม รับกลางปี เริ่มต้นที่ 1,050...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ชวนท่านผู้โดยสารเดินทางเที่ยวทั่วไทยกับโปรโมชั่นพิเศษ Smile Price เติมรอยยิ้ม รับกลางปี เส้นทางในประเทศราคาเริ่มต้นที่ 1,050... อ่านต่อ

ABC เร่งเครื่องผนึก ใบหยก สกาย โฮเทล เสริมทัพ WeChat Pay

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC เดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้าโรงแรม ผนึกพันธมิตรรายใหม่ โรงแรมใบหยก สกาย เปิดให้บริการช่องทางชำระเงินผ่าน WeChat... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอสุดประหยัดทุกเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอบัตรโดยสาร ราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย ให้คุณสามารถเดินทางประหยัดได้ยิ่งขึ้นพร้อมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดตื่นเต้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยคัดสรรเมนูอาหารบริการในชั้นธุรกิจ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ดำเนินการคัดสรรเมนูอาหารที่ให้บริการผู้โดยสารในชั้นธุรกิจ รูปแบบใหม่ New RoyalSilkClass Service โดยมี นายเฉลิมพล... อ่านต่อ

สกายสแกนเนอร์แนะกฎที่ควรรู้สำหรับนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net เป็นที่รู้กันว่าการวางแผนในการจัดกระเป๋าเดินทางที่ดีจะช่วยลดความกังวลของนักท่องเที่ยว ดังนั้นวางแผนการจัดกระเป๋าเดินทางทุกครั้งก่อนออกเดินทาง... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ชวนท่องเที่ยวดูไบอย่างจุใจด้วย 'My Emirates Pass'

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ ให้ท่านเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเที่ยวเมืองดูไบในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย "My Emirates Pass"... อ่านต่อ

แอร์บัสได้ทำการส่งมอบเครื่องบินที่ใช้เชื้อเพลิงแบบยั่งยืนให้แก่ลูกค้า

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ลำที่ 15 ถูกส่งไปยังสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแล้ว ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานที่เป็นแบบผสมผสาน... อ่านต่อ

Ocean Park Summer Splash 2017 เชิญสัมผัสความสนุกสุดหรรษา ย้อนวันวานรับซัมเมอร์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับงานฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของโอเชียนปาร์คกับงาน Ocean Park Summer Splash ที่หลายคนรอคอย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ร่วมออกบูธงานการท่องเที่ยวโลก

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) ผู้ดำเนินโครงการบัตรเอกสิทธิ์พิเศษ "ไทยแลนด์ อีลิทการ์ด" ร่วมงาน WTTC... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด ลงนามแต่งตั้ง Concessionaire Global Partnership

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด... อ่านต่อ

นักลงทุน-นักท่องเที่ยวต่างชาติเทใจให้ “ไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด” ลองสเตย์-แฟมิลี่วีซ่า...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 60 –ThaiPR.net ด้วยจุดเด่นทางด้านการท่องเที่ยว การบริการ ศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ความเป็นไทย ช่วย ดึงดูดให้ไทยกลายเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติจากท... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560 17:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ