ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ขยายความร่วมมือกับ Emirates Skywards

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net อนันตรา เวเคชั่น คลับ มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Emirates Skywards สามารถสะสมไมล์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจากการเข้าพักที่ อนันตรา... อ่านต่อ

ลากริตต้าจัดโปรโมชั่นพาสต้าเดือนมีนาคมกับโฮมเมดย็อคคิ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เชฟแพทริเซีย ประจำห้องอาหารลากริตต้า โรงแรมอมารี ภูเก็ต ปรุงเมนูโฮมเมดพาสต้าแบบย็อคคิพร้อมเสิร์ฟตลอดเดือนมีนาคม 2561... อ่านต่อ

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดหนัก ลดราคา พร้อมโชว์นางเงือกรับปิดเทอมนี้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net คุณนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ กรรมการผู้จัดการเชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดหนัก จัดเต็ม มอบโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อต้อนรับเด็ก ๆ... อ่านต่อ

ค้นพบมนต์เสน่ห์พร้อมสัมผัสความงดงามตามธรรมชาติที่อมารี วังเวียง กับโปรโมชั่นพิเศษในราคาเริ่มต้นคืนละ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอเชิญมาท่องเที่ยวแนวผจญภัยและพักผ่อน ณ อมารี วังเวียง โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำซอง... อ่านต่อ

การแสดงและจำหน่ายสินค้าข้าว ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวและสินค้า OTOP กลุ่มภาคเหนือตอนล่าง...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้า เจ. เจ. มอลล์ ขอเชิญเที่ยวงาน การแสดงและจำหน่ายสินค้าข้าว ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวและสินค้า OTOP กลุ่มภาคเหนือตอนล่าง 2 จังหวัดนครสวรรค์... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: Home & Resort Online Fair '18 จัดแพจเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เตรียมโทรศัพท์มือถือและนิ้วไว้ให้พร้อม! เพราะพรุ่งนี้ (10 มีค. 61) นิตยสารและเวบไซต์ โฮมแอนด์รีสอร์ต เตรียมขนแพคเกจโปรโมชั่นโรงแรมและรีสอร์ทติดทะเล... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยรับรางวัล Corporate Treasurer Marquee Awards “Asia’s Best CFO”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ นายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการเงินและการบัญชี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล Corporate... อ่านต่อ

ก.ท่องเที่ยวฯ ยึดหลัก 3 ป. เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและทัศนคติอันดีต่อการท่องเที่ยวไทย พร้อมเปิดศูนย์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวความสำเร็จ โครงการประชาสัมพันธ์และเตือนภัยด้านการท่องเที่ยว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) ณ เยอรมนี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จฯ เยี่ยมชมบูธของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) ปี 2561... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวเร่งพัฒนาศักยภาพบุคลากร กลุ่มอีสานตอนบน

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดึงทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อบรมมัคคุเทศก์และผู้ประกอบการ ให้เรียนรู้ "วิถีไทย วิถีธรรม... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ทจัดเที่ยวบินพิเศษสำหรับสุภาพสตรี

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เที่ยวบินพิเศษ ทำการบินโดยลูกเรือผู้หญิงทั้งหมด สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากล 8 มีนาคม 2561 ด้วยการจัดเที่ยวบินพิเศษ... อ่านต่อ

วันแรกของการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศึกการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 16 ประจำปี 2561 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว ณ สนามโปโลช้างชั่วคราวริมแม่น้ำเจ้าพระยา... อ่านต่อ

บียอน รีสอร์ท ทั้ง 3 แห่งในเครือกะตะกรุ๊ป ได้รับรางวัล "Guest Review Awards 2017" จากเว็บไซด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net รีสอร์ท 3 แห่ง ภายใต้แบรนด์ บียอน ในเครือกะตะกรุ๊ปได้รับรางวัล "Guest Review Awards 2017" ผ่านเว็บไซด์ Booking.com... อ่านต่อ

โรงแรมไทยคว้ารางวัล 1 ใน 100 องค์กรดีเด่นของอังกฤษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกลางกรุงลอนดอน หนึ่งในแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจไทย จตุพร... อ่านต่อ

จับจองตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษและของสมนาคุณมากมาย ได้แล้ววันนี้ที่งาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์มอบข้อเสนอสุดพิเศษไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมมากมาย พร้อมด้วยของสมนาคุณทุกวันที่งาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ ตั้งแต่วันที่ 8 11 มีนาคม... อ่านต่อ

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชวนร่วมงาน “มาฆปูรมีศรีปราจีน”

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาร่วมทำบุญเพื่อความเป็นศิริมงคลในงาน "มาฆปูรมีศรีปราจีน" ณ โบราณสถานสระมรกต... อ่านต่อ

9 เส้นทางท่องเที่ยวเมืองรอง ลดหย่อนภาษี ep. 1 (ภาคเหนือ)

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องโหลดเก็บไว้เลย! Thailand Tourism Map Application แนะนำเส้นทางท่องเที่ยว 55 เมืองรองทั่วไทย คนเที่ยวได้ลดหย่อนภาษี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัวบูธ “แอ่วน่านเน้อเจ้า” หนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดน่าน

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วนี้ คุณทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ์ รองผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(องค์การมหาชน) หรือ อพท.... อ่านต่อ

“นครโอซากา” โอกาสของผู้ประกอบการโรงแรมและการท่องเที่ยวของไทยในญี่ปุ่น

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมทั้งชาวไทยตั้งใจว่าจะต้องเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศสักครั้งหนึ่งในชีวิต... อ่านต่อ

สลัดมะม่วงเสริฟคู่กับกุ้งทอด @Cape Dara Resort Pattaya

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับ เทศกาลมะม่วง เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เชิญพบกับหลากหลายเมนูมะม่วง ผลไม้ยอดนิยมในช่วงหน้าร้อน นำมาปรุงแต่งในสไตล์สุดหรูสุดฮิปอาทิ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยสนับสนุนงานเทศกาลกล้วยไม้ ครั้งที่ 23 ณ กรุงลอนดอน

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 3 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย)... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากล จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ บัตรโดยสารไปเวียดนาม ราคาเริ่มต้นเพียง 0...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท ส่งเสริมบทบาทสำคัญของผู้หญิงในโอกาสวันสตรีสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 วัน ระหว่างวันที่ 6 8... อ่านต่อ

กิจกรรมวันช้างไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ มูลนิธิช้างป่าบ้านพ่อ อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์ เนื่องใน "วันช้างไทย"... อ่านต่อ

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ส่งโปรโมชั่นคลายร้อน “Summer Splash More Fun...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล สวนน้ำสไตล์วอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย ส่งโปรโมชั่นคลายร้อน "Summer Splash More Fun มันส์ยกแก๊ง... อ่านต่อ

At Mind Loyalty Progra

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มโรงแรมแอทมายด์ ออกบริการใหม่ At Mind Rewards Club ระบบสมาชิกสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าของโรงแรมในเครือทั้ง 5 แห่ง... อ่านต่อ

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่เพิ่มเรือเสริมเที่ยวพิเศษ รองรับกลุ่มทัวร์เที่ยวบินเหมาลำและผู้โดยสารรอบค่ำ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่จำกัด(มหาชน)หรือ RP เปิดเผยว่าปีนี้บริษัทวางแผนธุรกิจมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มท... อ่านต่อ

“เที่ยวล่าสุด” ชวนตะลุยเมืองซากะของญี่ปุ่น พาชม 12 เดือน 12 เทศกาล...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net หากพูดถึงเมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่น หลายๆ คนคงจะนึกถึง โตเกียว ฮอกไกโด โอซาก้า ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่นอกนอกจากเมืองท่องเที่ยวเหล่านี้... อ่านต่อ

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ดฯ จัดกิจกรรม “ไทยแลนด์อีลิท รักษ์ทะเลสยาม”

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรเอกสิทธิ์พิเศษ "ไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด" ระดมทีมพนักงาน... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลโคมไฟง่วนเซียว ประจำปี 2561”

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดพิษณุโลก โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ คณะกรรมการร่วมภาคเอกชนจังหวัดพิษณุโลก ขอเชิญเที่ยวงาน "เทศกาลโคมไฟง่วนเซียว ประจำปี 2561"... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมอินเดียสู่เวียดนาม

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทประกาศแผนการเปิดเส้นทางบินตรง เชื่อมอินเดียสู่เวียดนามอย่างเป็นทางการ ภายในงานประชุม Vietnam – India Business Forum... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2561 08:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ