ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 13:21 น.

แถลงการณ์รัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียน? กรณีสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH17...

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH17 ตกที่ยูเครน ใจความดังนี้ "ASEAN Member States strongly condemn the downing of Malaysia Airlines Flight... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจจากปลัดกระทรวงการต่างประเทศถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมาเลเซีย...

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เกิดเหตุการณ์เครื่องบินโดยสารของสายการบินมาเลเซีย เที่ยวบินที่ MH 17 ตกในพื้นที่ภาคตะวันออกของยูเครนเมื่อวันที่ ๑๗ ก.ค. ๒๕๕๗ นั้น นายสีหศักดิ์... อ่านต่อ

แถลงการณ์กระทรวงการต่างประเทศ เรื่องสถานการณ์ในฉนวนกาซา

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์การโจมตีโต้ตอบกันระหว่างอิสราเอลกับกลุ่มฮามาสในฉนวนกาซาตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2557 นั้น... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศไอร์แลนด์ เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นายกรัฐมนตรีไอร์แลนด์ได้ปรับคณะรัฐมนตรีและแต่งตั้งให้นาย Charles Flanagan ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศไอร์แลนด์นั้น... อ่านต่อ

นายกฯออสเตรเลียหารือปธน.รัสเซียประเด็นการสอบสวนเหตุ MH17

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีโทนี แอ็บบอตต์ของออสเตรเลียเปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินของรัสเซียเกี่ยวกับเรื่องการสอบสวนสาเหตุของโศกนาฏกรรมเคร... อ่านต่อ

ออสเตรเลียตั้งหัวหน้าทีมสอบกรณี MH370 เป็นผู้นำสืบสวนเที่ยวบิน MH17

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียประกาศแต่งตั้ง หัวหน้าผู้ประสานงานซึ่งรับผิดชอบการค้นหาเที่ยวบิน MH370 ที่สูญหายไป... อ่านต่อ

มาเลเซียประกาศจัดตั้งทีมสืบสวนนานาชาติกรณีเครื่องบิน MH17 ตก

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาเลเซียประกาศการจัดตั้งทีมสืบสวนร่วมกรณีเหตุเครื่องบิน MH17 ตก ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากเนเธอร์แลนด์ มาเลเซีย อังกฤษ และสหรัฐ นายเลียว เทียง ไล... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 6.2 ริคเตอร์ที่เมืองคูริลของรัสเซียช่วงเช้านี้

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) เปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหวที่สามารถวัดความรุนแรงได้ 6.2 ตามมาตราริคเตอร์... อ่านต่อ

"มาเลเซีย แอร์ไลน์ส" เผยเที่ยวบิน MH17 จะเปลี่ยนชื่อเป็น MH19

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า เที่ยวบิน MH17 จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น MH19 โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 5.5 ใกล้เกาะราอูลของนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) เปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหวที่สามารถวัดความรุนแรงได้ 5.5 ตามมาตราริกเตอร์ ห่างจากเกาะราอูล ประเทศนิวซีแลนด์... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่น "รามสูร" เพิ่มเป็น 94 คน

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการจัดการและลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติแห่งชาติของฟิลิปปินส์ (NDRRMC) เปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์พายุไต้ฝุ่น "รามสูร" พัดถล่มประเทศ... อ่านต่อ

"มาเลเซีย แอร์ไลน์ส" เผยสัญชาติผู้โดยสารทั้งหมดบนเที่ยวบิน MH17

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ได้เปิดเผยสัญชาติของผู้โดยสารทั้งหมดบนเที่ยวบิน MH17 เมื่อวานนี้ แถลงการณ์ของทางสายการบินระบุว่า... อ่านต่อ

รมว.คมนาคมมาเลเซียเตรียมเดินทางไปยูเครนเพื่อร่วมตรวจสอบกรณีเครื่องบินตก

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเลียว เตียง รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมของมาเลเซียเปิดเผยว่า เขาวางแผนที่จะเดินทางไปยังเมืองเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน ในวันนี้... อ่านต่อ

"โอบามา"ชี้เครื่องบินมาเลเซียถูกยิงตกด้วยจรวดพิสัยภาคพื้นดินสู่อากาศ

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามา แห่งสหรัฐ เปิดเผยว่า มีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ ถูกยิงตกด้วยจรวดมิสไซด์... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ยูเครนเผยค้นพบกล่องดำทั้งสองกล่องของเครื่องบิน MH17 แล้ว

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์ของยูเครนรายงานโดยอ้างคำพูดของที่ปรึกษารัฐบาลของภูมิภาคโดเนทค์ของยูเครนว่า เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินของยูเครนได้ค้นพบกล่องดำทั้งสองกล่อ... อ่านต่อ

เนเธอร์แลนด์ไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินของสายการบินมาเลเซียตก

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เนเธอร์แลนด์สั่งลดธงลงสู่ครึ่งเสาทั่วประเทศในวันนี้ เพื่อเริ่มต้นไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกที่ร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ... อ่านต่อ

กลุ่มกบฏยูเครนเผยพบเครื่องบันทึกส่วนใหญ่ของเครื่องบิน MH17

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนของยูเครนระบุว่า พบเครื่องบันทึกเสียง "จำนวนมาก" จากเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ที่ถูกยิงตกในเขตแดนที่กลุ่มเข้าควบคุมพื้นที่อยู่ทาง... อ่านต่อ

อู่เจิ้น แหล่งวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนและจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่พิเศษและลงตัว

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อู่เจิ้น (www.wuzhen.com.cn) ซึ่งเป็นเมืองโบราณในภูมิภาคดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีของจีน ได้จัดกิจกรรมด้านวัฒนธรรมต่างๆ... อ่านต่อ

"ฮุนเซน" ปฏิเสธข่าวไฟเขียวไต้หวันตั้งศูนย์การค้าในกัมพูชา

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีฮุนเซนของกัมพูชากล่าวว่า กัมพูชาไม่อนุญาตให้ไต้หวันเปิดสำนักงานตัวแทนใดๆในประเทศ โดยระบุว่า ไต้หวันเป็นเพียงมณฑลหนึ่งของจีน... อ่านต่อ

Hopp เข้าซื้อหุ้น LTS จาก Novartis และ BWK

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LTS ผู้นำในตลาดยาชนิดแผ่นแปะผิวหนัง ถูกซื้อกิจการโดย dievini Hopp คณะกรรมการกำกับดูแล ("Aufsichtsrat") และคณะบริหาร ("Vorstand") ของ LTS... อ่านต่อ

กรณีสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH17 ตกที่ยูเครน

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๗ นายเสข วรรณเมธี อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่... อ่านต่อ

กรมการกงสุลและกรมการจัดหางานประชุมเตรียมการช่วยเหลือแรงงานไทยในต่างประเทศ...

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๗ นายประสิทธิพร เวทย์ประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล และนายสุเมธ มโหสถ อธิบดีกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเซเนกัลเข้ารับตำแหน่ง

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสที่ประธานาธิบดี Macky Sall แหางสาธารณรัฐเซเนกัลมีคำสั่งแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ โดยนาย Mahammed Boune Abdallah Dionne... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันประกาศเอกราชของสาธารณรัฐไลบีเรีย

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๗ เป็นวันครบรอบ ๑๖๗ ปี แห่งวันประกาศเอกราช (Independent Day) ซึ่งถือเป็นวันชาติของสาธารณรัฐไลบีเรียด้วย... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์ยืนยันมีชาวฟิลิปปินส์ 3 คนอยู่บนเครื่องบินมาเลเซียที่ถูกยิงตก

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลฟิลิปปินส์ยืนยันว่าชาวฟิลิปปินส์ 3 ราย อยู่บนเที่ยวบิน MH17 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ ที่ตกบริเวณน่านฟ้ายูเครน นายชาร์ลส์ โจเซ่... อ่านต่อ

Peabody Energy ขานรับการยกเลิกภาษีคาร์บอนของออสเตรเลีย ต้นเหตุพลังงานขาดแคลนและมีราคาแพง

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Peabody Energy (NYSE:BTU) แสดงความชื่นชมการดำเนินการของรัฐสภาและนายกรัฐมนตรีออสเตรเลียในการประกาศยกเลิกภาษีคาร์บอน... อ่านต่อ

ไฮเซนส์ จับมือเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมกับสโมสรฟุตบอลชาลเก้ 04 ของเยอรมนี

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเซนส์ (Hisense) จับมือเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมระยะเวลา 3 ปีกับสโมสรฟุตบอลชาลเก้ 04 แห่งศึกบุนเดสลีกาของเยอรมนีซึ่งเคยฟาดแข้งในแชมเปี้ยนส์ลีก... อ่านต่อ

ปลัดกระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดเยือนฟิลิปปินส์ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๑๘ กรกฏาคม...

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีประธานาธิบดีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ของมาลาวี

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นาย Arthur Peter Mutharika ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของมาลาวี โดยได้สาบานตนเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๗... อ่านต่อ

ฮ่องกงยืนยันมีผู้โดยสารชาวฮ่องกง 1 รายบนเที่ยวบิน MH17 ที่ตกในยูเครน

ต่างประเทศ ก.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของเขตการปกครองพิเศษฮ่องกง เปิดเผยวันนี้ว่า มีการยืนยันในเบื้องต้นว่ามีผู้โดยสารชาวฮ่องกง 1 ราย อยู่บนเที่ยวบิน MH17... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 12:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ