ข่าวต่างประเทศ ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 15:29 น.

หัวเว่ย แชร์วิสัยทัศน์ "Open ROADS to a Better Connected World" ในงาน Mobile World Congress...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทหัวเว่ย (Huawei) ประกาศว่า บริษัทจะแบ่งปันวิสัยทัศน์สำหรับอุตสาหกรรม ICT ภายใต้หัวข้อ "Open ROADS to a Better Connected World" ผ่านทางเวทีต่างๆ... อ่านต่อ

หัวเว่ย เผยโฉมอนาคตแห่งการสื่อสารที่งาน MWC 2015 ด้วยระบบต้นแบบ "MirrorSys"

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย เปิดตัวแนวคิดใหม่แห่งการสื่อสารที่เรียกว่า "full field communication" เป็นครั้งแรกที่งาน Mobile World Congress (MWC) 2015... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกำหนดเข้าร่วมการประชุมคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสห...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเข้าร่วมการประชุมระดับสูง (High Level Segment )... อ่านต่อ

Airbiquity ร่วมงานกับ AT&T ในฐานะผู้จัดหาแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการ Connected...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สองบริษัทบรรลุข้อตกลงระยะเวลาหลายปีในการนำแพลตฟอร์ม Choreo ของ Airbiquity มาผนวกรวมกับบริการ Connected Car ของ AT&T Airbiquity(R)... อ่านต่อ

หัวเว่ยเปิดตัว “Huawei Watch” ที่งาน Mobile World Congress...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นาฬิกา Android Wear(TM) สุดล้ำที่มาพร้อมกับหน้าปัดทรงกลมสุดคลาสสิก หัวเว่ย เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์ wearable ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง... อ่านต่อ

ราคาโรงแรมทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ห้า

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จากรายงาน Hotel Price IndexTM (HPI(R)) ล่าสุดของ Hotels.com(TM) ราคาโรงแรมที่จ่ายโดยนักท่องเที่ยวทั่วโลกเพิ่มขึ้น 3% ในช่วงปีพ.ศ.2557... อ่านต่อ

Mobileum เปิดตัวโซลูชั่น Anti-Fraud Analytics ช่วยผู้ให้บริการโทรคมนาคมตรวจพบการฉ้อโกงได้อย่างทันท่ว...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนายผลซึ่งอาศัยหลักการ Machine Learning จะช่วยตรวจพบการฉ้อโกงได้แบบเรียลไทม์ โมบิเลียม (Mobileum)... อ่านต่อ

คุณเสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากแค่ไหน บอกได้ด้วยแอป “ProstateCheck”

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอปสุดทันสมัยช่วยให้คุณป้องกันโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้ด้วยตัวเอง ProstateCheck แอปพลิเคชันใหม่สุดทันสมัย... อ่านต่อ

ผู้นำฝรั่งเศสเรียกร้องหยุดยิงทันทีในยูเครน ขณะถอนอาวุธหนักจากพื้นที่

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลลองด์ แห่งฝรั่งเศส ได้เรียกร้องในวันนี้ให้มีการหยุดยิงโดยทันทีในยูเครน และให้มีการถอนอาวุธหนักออกจากพื้นที่สู้รบ... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเรียกร้องยูเครน-กบฎเคารพข้อตกลงหยุดยิง

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น เรียกร้องให้นายปาฟโล คลิมคิน รมว.ต่างประเทศยูเครน ให้ดำเนินการตามข้อตกลงหยุดยิงระหว่างรัฐบาลยูเครนและกลุ่มแบ่งแยกดิ... อ่านต่อ

FxPro ส่งเสริมความโปร่งใสในธุรกิจซื้อขายเงินตราต่างประเทศ พร้อมเผยการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้นถึง...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการส่งเสริมความโปร่งใส่ในธุรกิจซื้อขายเงินตราต่างประเทศแบบรายย่อย FxPro มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงสถิติ... อ่านต่อ

ข้อตกลงหยุดยิงส่อแววง่อนแง่น หลังยูเครนเผยมีผู้เสียชีวิตจากเหตุปะทะกลุ่มกบฎ

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพยูเครนระบุในวันนี้ว่า ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของยูเครนรายหนึ่งได้เสียชีวิต และบาดเจ็บ 4 ราย จากเหตุสู้รบทางตะวันออกของประเทศ... อ่านต่อ

Mobileum เปิดตัวโซลูชั่นโรมมิ่งสำหรับเครือข่าย Voice-over-LTE (VoLTE)

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โซลูชั่นโรมมิ่งยุคใหม่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการใช้บริการโรมมิ่งบนเครือข่าย VoLTE โมบิเลียม (Mobileum)... อ่านต่อ

ไมโครชิปเปิดตัวโมดูลตรวจจับความเคลื่อนไหวรุ่นใหม่ ช่วยให้การตรวจจับความเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่าย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MM7150 หรือโค โปรเซสเซอร์ ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ผนวกเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP)... อ่านต่อ

สกู๊ตเตอร์แนวใหม่ “Airwheel” ฮิตติดตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็ว

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Airwheel สกู๊ตเตอร์ที่ผู้เล่นต้องอาศัยการทรงตัวด้วยตัวเอง (self balancing) ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ของยานพาหนะส่วนบุคคลอัจฉริยะ... อ่านต่อ

Signature Group Holdings ปิดการซื้อธุรกิจ GRSA ขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในตลาดรีไซเคิลอลูมิเนียม

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการที่บริษัทดำเนินมาตลอดสองปี เพื่อเพิ่มมูลค่าตามราคาตลาดเป็นสามเท่า สัญญาประกอบด้วย Innovative Stapled Rights Offering... อ่านต่อ

ออรัล-บี เปิดตัว “Oral-B App” เวอร์ชั่นอัพเกรด ในงาน Mobile World Congress...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นวัตกรรมแปรงสีฟันบลูทูธและแอปของออรัล บี ช่วยเปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากให้ดียิ่งขึ้น ออรัล บี ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพช่องปาก เปิดตัว... อ่านต่อ

Robert Mondavi ฉลองปีที่ 3 ในฐานะผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัล Asia's 50 Best...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Robert Mondavi Winery ผู้มีบทบาทสำคัญในแวดวงธุรกิจร้านอาหารในเอเชีย ต้อนรับปี 2558 ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัล Asia's 50 Best Restaurants... อ่านต่อ

การช่วยเหลือลูกเรือประมงไทยจากโซมาเลีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐบาลไทยประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือลูกเรือประมงไทย ๔ คน ซึ่งถูกกลุ่มโจรสลัดโซมาเลียควบคุมตัวเป็นเวลาเกือบ ๕ ปี... อ่านต่อ

ปธน.จีนเล็งเยือนสหราชอาณาจักรปลายปีนี้ ตามคำเชิญของพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน กล่าวในวันนี้ว่า เขาหวังที่จะเดินทางเยือนสหราชอาณาจักรในช่วงปลายปีนี้ โดยเขากล่าวในระหว่างการพบปะกับเจ้าชายวิลเลียม... อ่านต่อ

Samsung Galaxy s6 ติดตั้งเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายของ Powermat

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดฉากความร่วมมือระหว่างพาวเวอร์แมทกับซัมซุง พาวเวอร์แมท เทคโนโลยีส์ (Powermat Technologies) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซัมซุง (Samsung)... อ่านต่อ

'Fruit Ninja Kinect 2' สำหรับ Xbox One พร้อมเพิ่มขนาด ความยอดเยี่ยม และชุ่มฉ่ำให้แก่ Fruit...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ภาคต่อของ Kinect เกมปาร์ตี้คลาสสิก ซึ่งจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 18 มีนาคม 2558 Halfbrick เปิดเผยว่า ปรากฏการณ์ Fruit Ninja... อ่านต่อ

กลุ่ม IS ปล่อยตัวคริสเตียนชาวอัสซีเรีย 19 คนแล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์สังเกตการณ์เพื่อสิทธิมนุษยชนซีเรีย (SOHR) รายงานว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ปล่อยตัวคริสเตียนชาวอัสซีเรีย 19 คนแล้ว SOHR ระบุว่า ทั้ง 19... อ่านต่อ

รองปธน.เซียร์ราลีโอนกักบริเวณตัวเอง หลังบอดี้การ์ดเสียชีวิตจากอีโบลา

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธีโอ นิโคล รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสารสนเทศของเซียร์ราลีโอน ยืนยันกับสำนักข่าวซินหัวว่า นายอัลฮัจจิ แซมซูมานา รองประธานาธิบดีของเซียร์ราลีโอน... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 5.6 ทางภาคตะวันออกของอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาและธรณีฟิสิกส์ของอินโดนีเซียรายงานว่า เกิดแผ่นดินไหววัดความรุนแรงได้ 5.6 ตามมาตราริกเตอร์ ที่จังหวัดสุลาเวสีเหนือ... อ่านต่อ

IS เตรียมปล่อยตัวชาวคริสเตียนอัสซีเรีย 29 คนที่ถูกลักพาตัวก่อนหน้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์สังเกตการณ์เพื่อสิทธิมนุษยชนซีเรีย (SOHR) รายงานเมื่อวันเสาร์ว่า ศาลของกลุ่มกองกำลังรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

สหรัฐเผยปฏิบัติการโจมตีรายวันต่อกลุ่ม IS ในซีเรีย,อิรัก

ต่างประเทศ ก.พ. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองบัญชาการปฏิบัติการร่วมของสหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า สหรัฐและพันธมิตรได้ใช้ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศต่อกองกำลังรัฐอิสลาม (IS) นับตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษประกาศล่าตัว "จีฮัด จอห์น" มือเชือดของกลุ่ม IS

ต่างประเทศ ก.พ. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ให้คำมั่นในวันนี้ว่า เขาจะใช้ทุกวิถีทางในการตามล่าตัว "จีฮัด จอห์น"... อ่านต่อ

ยูเครนเผยจ่ายเงิน 15 ล้านดอลล์สำหรับค่าก๊าซล่วงหน้าให้แก่รัสเซียแล้ว

ต่างประเทศ ก.พ. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นาฟโตก๊าซ ซึ่งเป็นบริษัทก๊าซของยูเครน ระบุว่า ทางบริษัทได้จ่ายเงินจำนวน 15 ล้านดอลลาร์สำหรับค่าก๊าซในเดือนมี.ค.ให้แก่รัสเซียแล้ว... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.9 ริกเตอร์นอกชายฝั่งอินโดนีเซีย ไม่มีเตือนภัยสึนามิ

ต่างประเทศ ก.พ. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐรายงานว่า เมื่อเวลา 20.45 น.ตามเวลาไทย ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.9 ริกเตอร์ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองเอนเดของอินโดนีเซีย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 21:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ