ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

(เพิ่มเติม) ทำเนียบขาวยกระดับความปลอดภัย หลังรถยนต์ที่จุดตรวจอ้างพกระเบิด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า รถยนต์คันหนึ่งขับมายังจุดตรวจฝั่งตะวันออกของทำเนียบขาวในกรุงวอชิงตัน สหรัฐ และผู้ขับแจ้งว่ามีระเบิดอยู่ในรถ... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนกู้เรือ "เซวอล" เม.ย.นี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเกาหลีใต้เปิดเผยว่า ในวันนี้รัฐบาลได้ทำการเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกู้เรือเฟอร์รีเซวอล ซึ่งอับปางลงนอกชายฝั่งเกาะจินโด... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวยกระดับความปลอดภัย หลังรถยนต์ที่จุดตรวจอ้างพกระเบิดมาด้วย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า รถยนต์คันหนึ่งขับมายังจุดตรวจของทำเนียบขาวในกรุงวอชิงตัน สหรัฐ โดยผู้ขับแจ้งจุดตรวจว่ามีระเบิดอยู่ในรถ รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตในสนามบินปารีส หลังพยายามแย่งปืนจากทหาร

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศสออกแถลงการณ์ยืนยันว่า มีชายคนหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตหลังพยายามแย่งอาวุธปืนจากทหารนายหนึ่งที่ประจำการอยู่ในท่าอากาศยานออร์ลีในกรุงปา... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"อะโดบี"พุ่งนิวไฮ หลังรายงานผลประกอบการสูงกว่าคาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทอะโดบี ซิสเต็มส์พุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ หลังบริษัทรายงานผลประกอบการสูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้... อ่านต่อ

สหภาพยุโรปสั่งปรับ 11 สายการบิน 776 ล้านยูโร ข้อหาผูกขาดตลาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินแอร์ฟรานซ์ และสายการบินอื่นอีก 10 แห่ง ซึ่งรวมถึงบริติช แอร์เวย์ส ได้ถูกสหภาพยุโรป (EU) ปรับเป็นเงิน 776 ล้านยูโร... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวขออภัยรัฐบาลอังกฤษ หลังกล่าวหาหน่วยข่าวกรองอังกฤษสอดแนม"ทรัมป์"

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวได้ขออภัยต่อรัฐบาลอังกฤษ หลังจากที่กล่าวหาว่า อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา ได้ใช้หน่วยข่าวกรองของอังกฤษในการสอดแนมนายโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

กษัตริย์ซาอุฯประกาศเลื่อนการเดินทางเยือนมัลดีฟส์ เหตุไข้หวัดนกระบาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กษัตริย์ซัลมาน บิน อับดูลาซิส อัล ซาอุด แห่งซาอุดิอาระเบีย ประกาศเลื่อนการเดินทางเยือนหมู่เกาะมัลดีฟส์ เนื่องจากมีการระบาดของโรคไข้หวัดนกสายพันธุ์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความวิพากษ์เกาหลีเหนือ หลังรมว.ต่างประเทศสหรัฐขู่ใช้มาตรการทางทหาร

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์เกาหลีเหนือในวันนี้ หลังจากที่นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)จีนเลิกขายอาหารญี่ปุ่น หลังสื่อตีข่าวนำเข้าจากพื้นที่เผชิญวิกฤตโรงงานนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร้านค้าของจีนจำนวนหนึ่งได้พากันระงับการขายผลิตภัณฑ์อาหารของญี่ปุ่นในวันนี้ หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ CCTV ของจีน ได้แพร่ภาพรายงานว่า... อ่านต่อ

จีนเลิกขายอาหารจากญี่ปุ่น หลังสื่อตีข่าวผลิตภัณฑ์บางส่วนมาจากพื้นที่เผชิญวิกฤตโรงงานนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร้านค้าของจีนจำนวนหนึ่งได้พากันระงับการขายผลิตภัณฑ์อาหารของญี่ปุ่นในวันนี้ หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ CCTV ของจีน ได้แพร่ภาพรายงานว่า... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐกร้าว พร้อมใช้มาตรการทางทหารกับเกาหลีเหนือ หากเป็นภัยคุกคามมากขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวในการแถลงข่าวขณะเยือนเกาหลีใต้ในวันนี้ว่า สหรัฐจะพิจารณาใช้มาตรการทางทหารกับเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

LONGi Green Energy Technology เผยรายได้ปี 2559 พุ่งขึ้นเกือบเท่าตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้นำด้านการผลิตโซลาร์เซลล์โมโนคริสตัลไลน์ โมดูล และแผ่นเวเฟอร์ เปิดเผยผลประกอบการปี 2559 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายได้แตะ 1.15 หมื่นล้านหยวน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) ศาลญี่ปุ่นตัดสิน "เทปโก้" และรัฐบาลมีความผิดตามกฎหมายกรณีหายนะโรงไฟฟ้าฟูกุชิม่า

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลแขวงญี่ปุ่นได้ตัดสินให้รัฐบาลญี่ปุ่น และบริษัท โตเกียว อิเล็กทริก เพาเวอร์ โค (เทปโก้) ผู้บริหารโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกุชิม่า ไดอิจิ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ศาลญี่ปุ่นตัดสิน "เทปโก้" และรัฐบาลมีความผิดตามกฎหมายกรณีหายนะโรงไฟฟ้าฟูกุชิม่า

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลแขวงญี่ปุ่นได้ตัดสินให้รัฐบาลญี่ปุ่น และบริษัท โตเกียว อิเล็กทริก เพาเวอร์ โค (เทปโก้) ผู้บริหารโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกุชิม่า ไดอิจิ... อ่านต่อ

ศาลญี่ปุ่นตัดสิน "เทปโก้" มีความผิดตามกฎหมายกรณีหายนะโรงไฟฟ้าฟูกุชิม่า

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลญี่ปุ่นได้ตัดสินให้บริษัท โตเกียว อิเล็กทริก เพาเวอร์ โค (เทปโก้) เจ้าของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกุชิม่า ไดอิจิ และไดนิ มีความผิดตามกฎหมาย... อ่านต่อ

จังหวัดชิบะแต่งตั้งนักเรียนต่างชาติและผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเป็น “ทูตชิบะคุง”...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –Asianet Press Release รัฐบาลจังหวัดชิบะได้แต่งตั้งนักเรียนชาวต่างชาติและผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัด เป็น "CHI BA+KUN Ambassadors" หรือ "ทูตชิบะคุง" มาตั้งแต่ปี 2011... อ่านต่อ

โครงการ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 5 เตรียมเปิดฉาก 26 มิ.ย.-3...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ก๊าซพรอม (Gazprom) พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ FIFA และ 2018 FIFA World Cup(TM) ประกาศเปิดโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship (F4F)... อ่านต่อ

ศาลฝรั่งเศสเล็งไต่สวน "ฟรองซัวส์ ฟิยง" กรณีรับของขวัญราคาแพงโดยไม่ชี้แจงรัฐสภา

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฝรั่งเศสรายงานว่า นายฟรองซัวส์ ฟิยง ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส ซึ่งมีคะแนนนิยมลดลงจากข้อกล่าวหาที่ว่าใช้เงินภาษีข... อ่านต่อ

สหรัฐตั้งข้อหาผู้ต้องสงสัย 4 รายในคดีแฮคข้อมูลบัญชีผู้ใช้บริการยาฮู

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงยุติธรมสหรัฐตั้งข้อกล่าวหาผู้ต้องสงสัย 4 รายที่ทำการลักลอบเจาะข้อมูลบัญชีผู้ใช้บริการของบริษัทยาฮูในปี 2557 โดย 2 ใน 4... อ่านต่อ

มหกรรม China GRTAE ครั้งที่ 8 เตรียมอัดฉีดความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสู่วงการยานยนต์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรมยางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์นานาชาติแห่งประเทศจีนครั้งที่ 8 หรือ China (Guangrao) International Rubber Tire & Auto Accessory Exhibition... อ่านต่อ

Clarivate Analytics ก่อตั้งรางวัลใหม่เพื่อเชิดชูเกียรติ ดร.ยูจีน การ์ฟิลด์...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่อเชิดชูเกียรติ ดร.ยูจีน การ์ฟิลด์ ผู้ก่อตั้ง Web of Science และผู้บุกเบิกแวดวงสารสนเทศศาสตร์ บริษัท Clarivate Analytics จึงได้ก่อตั้งรางวัล... อ่านต่อ

Havas Sports & Entertainment ประกาศหาสปอนเซอร์หลักให้ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Havas Sports & Entertainment ได้รับความไว้วางใจจากลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (LFP) ให้ทำการประชาสัมพันธ์เพื่อเฟ้นหาสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันฟุตบอลลีก... อ่านต่อ

RCI ต้อนรับรีสอร์ทใหม่กว่า 170 แห่งเข้าร่วมเครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทในปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เฉพาะช่วงไตรมาส 4 ปี 2559 RCI ได้เพิ่มรีสอร์ทกว่า 65 แห่งเข้าสู่เครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทระดับโลก ที่มีรีสอร์ทในเครือรวมกว่า 4,300 แห่ง RCI... อ่านต่อ

ศาลแมรีแลนด์มีคำวินิจฉัยระงับคำสั่ง"ทรัมป์"แบนชาวมุสลิมเข้าสหรัฐ ชี้ขัดต่อรัฐธรรมนูญ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้พิพากษาของศาลรัฐแมรีแลนด์มีคำวินิจฉัยให้ยับยั้งคำสั่งฉบับใหม่ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ได้ห้ามพลเมืองจาก 6 ชาติมุสลิมเดินทางเข้าสหรัฐ... อ่านต่อ

"ออลลองด์"ชี้ฝรั่งเศสเผชิญการโจมตี หลังเกิดเหตุระเบิดสำนักงาน IMF กลางกรุงปารีส

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลลองด์ กล่าวว่า การที่คนร้ายก่อเหตุระเบิดด้วยการนำวัตถุระเบิดใส่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์ส่งไปยังสำนักงานของกองทุนการเงินระหว่างประ... อ่านต่อ

เวิลด์แบงก์ออกแถลงการณ์ยืนยันเจ้าหน้าที่ปลอดภัย หลังเกิดเหตุระเบิดที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารโลกออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนขององค์กรในสำนักงานประจำกรุงปารีสมีความปลอดภัย โดยไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นที่สำนักงานของ... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวนักศึกษาก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียนฝรั่งเศสวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสสามารถจับกุมตัวนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียน Alexis de Tocqueville ในเมืองกราสเซของฝรั่งเศสในวันนี้... อ่านต่อ

"ลาการ์ด"ออกแถลงการณ์ประณามเหตุระเบิดที่สำนักงาน IMF ประจำกรุงปารีสวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุระเบิดที่อาคารสำนักงานของ IMF ประจำกรุงปารีสในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนในฝรั่งเศส ส่งผลบาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองกราสเซของฝรั่งเศส ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2560 19:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ