ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2560 13:12 น.

UST Global เตรียมเปิดบริการ “Modernization Lab" ที่ซิลิคอนวัลเลย์...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ UST Global เตรียมเปิดให้บริการห้องปฏิบัติการสุดล้ำสมัย "Modernization Lab" ที่ซิลิคอนวัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในเดือนพฤษภาคมนี้... อ่านต่อ

ตำรวจมาเลเซียเข้าตรวจสอบสถานทูตเกาหลีเหนือวานนี้ สืบเนื่องคดีสังหาร"คิม จอง...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นภาษาจีนของมาเลเซียรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นายได้เดินทางไปยังสถานทูตเกาหลีเหนือประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อวานนี้... อ่านต่อ

บริษัทนิวเคลียร์ในเครือ "โตชิบา" เตรียมยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์สินจากการล้มละลาย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเวสติ้งเฮาส์ อิเล็กทริค ซึ่งเป็นบริษัทในเครือด้านธุรกิจนิวเคลียร์ในสหรัฐของบริษัทโตชิบา คอร์ป เตรียมยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์สินจากการล้มละลายตามมาตรา... อ่านต่อ

จับเพิ่มอีก 1 ราย ผู้ต้องสงสัยเหตุก่อการร้ายใจกลางกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุก่อการร้ายใกล้รัฐสภาใจกลางกรุงลอนดอนเพิ่มอีก 1... อ่านต่อ

Frederic Lafargue คว้ารางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยมแห่งปีจากการประกวด Istanbul Photo Awards 2017...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ภาพการหลบหนีอย่างทุลักทุเลจากกลุ่มก่อการร้ายดาอิช (Daesh) ที่ช่างภาพชาวฝรั่งเศส Frederic Lafargue ลั่นชัตเตอร์ให้กับนิตยสาร Paris Match... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับในโอไฮโอ ตาย 1 บาดเจ็บ 14

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 14 ราย... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นกำจัดไก่กว่า 270,000 ตัวในจังหวัดมิยากิ-ชิบะ หลังพบไข้หวัดนกระบาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จังหวัดมิยากิทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นได้ทำการกำจัดไก่ 209,000 ตัวในฟาร์มแห่งหนึ่งเสร็จเรียบร้อยแล้วในวันนี้... อ่านต่อ

ร่างกม.ประกันสุขภาพส่อแววล่ม หลังประธานสภาผู้แทนฯสหรัฐยอมรับขาดเสียงสนับสนุน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพอล ไรอัน ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ ได้เดินทางเข้าไปยังทำเนียบขาวในวันนี้ เพื่อรายงานต่อประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ว่า ร่างกฎหมายประกันสุขภาพ... อ่านต่อ

มือระเบิดฆ่าตัวตายก่อเหตุใกล้สนามบินในกรุงธากาของบังกลาเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุมือระเบิดฆ่าตัวตายรายหนึ่งได้จุดระเบิดปลิดชีพตัวเองใกล้กับสนามบินหลักในกรุงธากาของบังกลาเทศในคืนนี้ ตำรวจเปิดเผยว่า หนุ่มวัยรุ่นอายุราว 25... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถไฟตกรางช่วงชั่วโมงเร่งด่วนที่สถานีรัฐนิวยอร์กวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุรถไฟตกรางที่สถานีเพนน์ของรัฐนิวยอร์กในวันนี้ ทำให้มีการปิดบริการรถไฟทั้งขาเข้าและขาออกจากสถานีดังกล่าว ทั้งนี้ รถไฟขบวน Amtrak Acela Express... อ่านต่อ

คณะกรรมาธิการควบคุมกฎระเบียบไฟเขียวสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงมติร่างกฎหมายประกันสุขภาพคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการควบคุมกฎระเบียบประจำสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐประกาศอนุมัติให้สภาผู้แทนราษฎรสามารถอภิปราย และลงมติต่อร่างกฎหมายประกันสุขภาพ "อเมริกันเฮลธ์แคร์"... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นออกคำเตือนภูเขาไฟใต้น้ำปะทุห่างจากกรุงโตเกียว 400 กม.

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นออกคำเตือนในวันนี้ เกี่ยวกับการปะทุของภูเขาไฟใต้น้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโตเกียวไปทางใต้ราว 400 กม. นอกจากนี้... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการอาเซียนแห่งชาติ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๐ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการอาเซียนแห่งชาติ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ ณ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุระเบิดที่กรุงไคโรวันนี้ ส่งผลเสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยอียิปต์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 4 รายในวันนี้ หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นในสวนแห่งหนึ่งในเขตมาดิ... อ่านต่อ

"ฮอสนี มูบารัค"อดีตปธน.อียิปต์ ได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระแล้ว หลังถูกกักตัว 6...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทนายความของนายฮอสนี มูบารัค อดีตประธานาธิบดีอียิปต์ เปิดเผยว่า นายมุบารัคได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระแล้ว หลังจากถูกกักตัวเป็นเวลา 6 ปี ทั้งนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่กรุงไคโรวันนี้ ส่งผลเสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 4 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์อาห์รามของอียิปต์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 4 รายในวันนี้ หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นในสวนแห่งหนึ่งในเขตมาดิ... อ่านต่อ

การเข้าร่วมประชุมโต๊ะกลมระหว่างประเทศผู้ให้ความช่วยเหลือแก่ประเทศภูฏาน ครั้งที่ ๑๓ ณ กรุงทิมพู...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ – ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๐ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

มูลนิธิไทย เปิดตัว Application แนะนำอาหารไทยริมทาง อร่อยเด็ดสไตล์สตรีทฟู้ด “Street Food...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 มูลนิธิไทยร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศ เปิดตัวแอปพลิเคชันเอาใจคนรุ่นใหม่สายกิน... อ่านต่อ

Arts House Limited ประกาศแต่งตั้ง Gaurav Kripalani เป็นผู้อำนวยการจัดงาน Singapore International...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Gaurav Kripalani ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการจัดงาน Singapore International Festival of Arts (SIFA) คนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม... อ่านต่อ

รัสเซียบล็อคเว็บไซต์กว่า 23,000 เพจหลังพบมีเนื้อหาเชิญชวนให้เข้าร่วมกลุ่ม...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของรัสเซียรายงานว่า หน่วยงาน Roskomnadzor ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการสื่อสารของรัสเซีย ได้ทำการบล็อคเว็บไซต์กว่า 23,000... อ่านต่อ

ZTE เผยรายได้ปี 2559 เพิ่มขึ้นแตะ 1.012 แสนล้านหยวน จากอานิสงส์ธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคมและคอนซูเมอร์...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ ) ผู้ให้บริการรายใหญ่ของโลกในด้านโซลูชั่นโทรคมนาคม โซลูชั่นระดับองค์กร และเทคโนโลยีผู้บริโภค... อ่านต่อ

เวียดนามระงับนำเข้าผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากบราซิล หลังต้องสงสัยใช้สารไม่ถูกสุขอนามัย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ Nhan Dan (People) เวียดนามรายงานวันนี้ว่า กระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบทของเวียดนาม (MARD) ตัดสินใจระงับการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีข้อความสารแสดงความเสียใจ...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๐ เวลาประมาณ ๑๔.๒๐ น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงที่บริเวณอาคารรัฐสภา และบนสะพาน Westminster... อ่านต่อ

กรณีเหตุการณ์ความรุนแรงบริเวณอาคารรัฐสภา และบนสะพาน Westminster กรุงลอนดอน...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๐ เวลาประมาณ ๑๔.๒๐ น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงที่บริเวณอาคารรัฐสภา และบนสะพาน Westminster... อ่านต่อ

สวนดอกไม้ “คิวเคนฮอฟ” แห่งเนเธอร์แลนด์ เปิดให้สัมผัสความงดงามแล้ววันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อาคารทางเข้าใหม่พร้อมเปิดให้บริการแล้วเช่นกัน เทศกาลดอกไม้ครั้งที่ 68 ของสวนคิวเคนฮอฟ (Keukenhof) เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ภายใต้ธีม "Dutch Design"... อ่านต่อ

"Zeutschel ScanStudio" ผสานนวัตกรรมเครื่องสแกนและสตูดิโอถ่ายภาพ เพื่อการจัดเก็บเอกสารในรูปแบบดิจิทัล...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Zeutschel เปิดตัวระบบจัดเก็บเอกสารในรูปแบบดิจิทัล สำหรับห้องสมุด หอจดหมายเหตุ และพิพิธภัณฑ์ ในชื่อ "Zeutschel ScanStudio" ณ มหกรรม CeBIT โดยคุณ Jorg... อ่านต่อ

"วิกิลีกส์" แฉ CIA ใช้เครื่องมือสุดล้ำในการแฮคข้อมูลจากแมคบุ๊ค-ไอโฟน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วิกิลีกส์เปิดเผยเอกสารฉบับใหม่ที่ระบุเกี่ยวกับเครื่องมือที่สำนักข่าวกรองกลางสหรัฐ (CIA) นำมาใช้เพื่อแฮคข้อมูลจากอุปกรณ์ของอิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตโดยบริษ... อ่านต่อ

กรุงเวียนนาทำสถิติใหม่ ด้วยยอดจัดการประชุมเพิ่มขึ้น 11% ในปี 2559

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทุบสถิติใหม่ทุกตัวชี้วัดหลัก: "ในปี 2559 อุตสาหกรรมการประชุมของกรุงเวียนนาได้รองรับการจัดงาน การเข้าพักในโรงแรม... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศของอังกฤษจวกผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตควรรับผิดชอบต่อเหตุก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบอริส จอห์นสัน รมว.ต่างประเทศอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียควรต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อความรุนแรงที่เกิดขึ... อ่านต่อ

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF จับมือ Pinnacle Awards เปิดตัวรางวัล Asia-Pacific Awards...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Pinnacle Awards งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของอเมริกา ประกาศเปิดตัว Asia Pacific Awards... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 08:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ