ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รัฐสภาตุรกีเห็นชอบขยายเวลาประกาศภาวะฉุกเฉินออกไปอีก 3 เดือน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาตุรกีลงมติเห็นชอบต่อการขยายเวลาประกาศภาวะฉุกเฉินออกไปอีก 3 เดือน ซึ่งเป็นการขยายเวลาเป็นครั้งที่ 4... อ่านต่อ

จีนเผยผลิตเหล็กกล้าสูงเป็นประวัติการณ์ในเดือนมิ.ย.

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติจีน (NBS) เปิดเผยว่า ผลผลิตเหล็กกล้าแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนมิ.ย. โดยสูงกว่าระดับ 73 ล้านตัน... อ่านต่อ

คนขับ"อูเบอร์"เสียชีวิตจากไฟครอก หลังแท็กซี่จุดไฟเผารถ เหตุไม่พอใจแย่งผู้โดยสาร

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คนขับรถยนต์อูเบอร์คนหนึ่งในแอฟริกาใต้ได้เสียชีวิตในวันนี้จากบาดแผลที่เกิดจากไฟครอก หลังจากที่รถยนต์ของเขาถูกคนขับรถแท็กซี่จุดไฟเผา... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เตรียมผ่านกฎหมายให้สิทธิชาวมุสลิมปกครองตนเอง แก้ปัญหาสู้รบแบ่งแยกประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ในวันนี้มีการทำพิธีส่งมอบร่างกฎหมายว่าด้วยการปกครองตนเองของชาวมุสลิมทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ ให้แก่รัฐบาลเพื่อนำเข้าสู่การพิจารณาของรัฐสภาต่อไป ทั้งนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยเรือตรวจการณ์จีนแล่นเข้าสู่น่านน้ำของญี่ปุ่นนอกชายฝั่งทางตอนเหนือของประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยยามฝั่งของญี่ปุ่นรายงานว่า เรือตรวจการณ์ของจีน 2 ลำได้แล่นเข้าสู่น่านน้ำของญี่ปุ่นในวันนี้นอกชายฝั่งของจังหวัดอาโอโมริทางตอนเหนือของประเทศ... อ่านต่อ

UAE โต้ข่าวแฮกเว็บไซต์รัฐบาลกาตาร์หวังรายงานข่าวเท็จ เพื่อเป็นข้ออ้างตัดความสัมพันธ์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์รายงานว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ได้ทำการแฮกเว็บไซต์ข่าวแห่งหนึ่งของรัฐบาลกาตาร์ในเดือนพ.ค.... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยยอดขายบ้านใหม่ร่วง 21% ในเดือนมิ.ย. แต่ทะยานขึ้น 53% เมื่อเทียบรายปี

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพัฒนาชุมชนเมืองของสิงคโปร์เปิดเผยว่า ยอดขายบ้านใหม่ของภาคเอกชนร่วงลง 21% ในเดือนมิ.ย. สู่ระดับ 820 ยูนิต เมื่อเทียบรายเดือน... อ่านต่อ

แคเมอรูนเผยเรือรบจมลงที่ชายฝั่งแอตแลนติก ส่งผลมีผู้สูญหาย 34 คน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโจเซฟ เบติ แอสโซโม รมว.กลาโหมแคเมอรูน แถลงว่า มีผู้สูญหายอย่างน้อย 34 คน หลังจากเรือรบลำหนึ่งของทางกองทัพได้จมลงที่ชายฝั่งแอตแลนติก... อ่านต่อ

“โฟตอน มอเตอร์” นำยานยนต์รุ่นเรือธงมาให้บริการในวัน China Pavilion Day ระหว่างมหกรรม...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พิธีเฉลิมฉลองวัน China Pavilion Day ในมหกรรม Expo 2017 Astana ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสนี้ โฟตอน มอเตอร์... อ่านต่อ

ยูเนี่ยนเพย์ สนับสนุน EMVCo ออกข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการชำระเงินผ่าน QR...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยูเนี่ยนเพย์สร้างมิติใหม่ในการส่งเสริมการใช้มาตรฐานการชำระเงินของจีนในระดับสากล EMVCo ผู้กำหนดมาตรฐานการชำระเงินในระดับสากล ได้เปิดตัว EMVCo QR Code... อ่านต่อ

อีลี่ กรุ๊ป ขึ้นแท่นบริษัทผลิตภัณฑ์นมอันดับ 1 แห่งเอเชียอีกครั้ง ตอกย้ำวิสัยทัศน์...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา Rabobank ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับบริษัทผลิตภัณฑ์นมทั่วโลก โดย อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group)... อ่านต่อ

อธิบดีกรมความร่วมมือระหว่างประเทศรับมอบตำแหน่งประธานคณะมนตรีของสถาบันความร่วมมือเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจลุ...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๖๐ นางสุพัตรา ศรีไมตรีพิทักษ์ อธิบดีกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

การหารือยุทธศาสตร์ไทย – สหรัฐอเมริกา ครั้งที่ ๖

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๖๐ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ได้นำคณะผู้แทนระดับอาวุโสของไทยจากกระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติเยือนไทยและพบหารือกับนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อระหว่างวันที่ ๖ – ๗ กรกฎาคม ๒๕๖๐ นายฟิลิปโป กรันดี ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (United Nations High Commissioner for Refugees... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศจัดหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่บริการประชาชนที่จังหวัดราชบุรีระหว่างวันที่ ๑๙...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุล มีกำหนดจัดหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่เพื่อให้บริการรับคำร้องขอทำหนังสือเดินทางประเภทบุคคลทั่วไป... อ่านต่อ

การดำเนินการของรัฐบาลซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนที่สะท้อนผ่านเวทีปรองดองทั่วประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่หัวหน้า คสช. ได้มีคำสั่งที่ ๓/๒๕๖๐ ลงวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๐ ตั้งคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหวใต้ทะเล 6.1 แมกนิจูด นอกชายฝั่งตองกาในวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาแห่งสหรัฐอเมริกา (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูด นอกชายฝั่งประเทศตองกา... อ่านต่อ

TLC เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ใน 15 ประเทศทั่วยุโรปและเอเชีย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เผยแพร่แคมเปญโฆษณาในตลาดเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ One Road, One Belt ของรัฐบาลจีน โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ TLC ซึ่งเปิดตัวใน 15 ประเทศทั่วโลก รวมถึงรัสเซีย... อ่านต่อ

One-Blue ประกาศเปิดตัวโปรแกรมสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ Ultra HD (UHD) Blu-ray...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ One Blue, LLC ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขยายโครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลิตภัณฑ์ Blu ray Disc ("BD") ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว... อ่านต่อ

รัสเซียขู่ขับนักการทูตสหรัฐ,ยึดอาคารสหรัฐในรัสเซีย หากการเจรจาจันทร์หน้าคว้าน้ำเหลว

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า รัสเซียพร้อมที่จะประกาศขับนักการทูตสหรัฐ และยึดทรัพย์สินที่เป็นอาคาร 2 แห่งของสหรัฐในรัสเซีย... อ่านต่อ

นักท่องเที่ยวชาวยูเครน 2 คนเสียชีวิต หลังถูกคนร้ายแทงด้วยมีดที่โรงแรมในอียิปต์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวยูเครน 2 คนได้เสียชีวิต หลังจากที่ถูกคนร้ายแทงด้วยมีดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฮูร์กาดาของอียิปต์... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงนักท่องเที่ยวต่างชาติบาดเจ็บ 6 รายที่อียิปต์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยของอียิปต์เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 6 รายซึ่งล้วนเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ หลังถูกคนร้ายแทงด้วยมีดที่เมืองฮูร์กาดา... อ่านต่อ

ตำรวจอิสราเอลควบคุมตัวผู้นำชาวมุสลิม หลังมือปืนปาเลสไตน์ก่อเหตุโจมตีในกรุงเยรูซาเลม

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอิสราเอลได้เข้าควบคุมตัวนายโมฮัมเหม็ด ฮุสเซน ผู้นำทางศาสนาของชาวมุสลิมในกรุงเยรูซาเลม หลังเกิดเหตุมือปืนชาวปาเลสไตน์กราดยิงจากบริเวณกำแพงศักดิ์สิ... อ่านต่อ

จีนโวยสหรัฐ หลังมีข่าวเตรียมคว่ำบาตรธนาคาร,บริษัทจีนที่ทำธุรกิจกับเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนแสดงการคัดค้านสหรัฐ หลังมีข่าวว่าสหรัฐเตรียมทำการคว่ำบาตรครั้งใหม่ต่อธนาคาร และบริษัทบางแห่งของจีนที่ทำธุรกิจกับเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

อินโดนีเซียยกเลิกชื่อ"ทะเลจีนใต้"ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ หันใช้ชื่อ"ทะเลนาทูนาเหนือ"

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอินโดนีเซียประกาศเปลี่ยนแปลงชื่อในแผนที่บริเวณเขตเศรษฐกิจพิเศษทางเหนือของหมู่เกาะนาทูนา เป็น "ทะเลนาทูนาเหนือ" จากเดิมที่ใช้ชื่อว่า... อ่านต่อ

BGI Genomics ประกาศราคาหุ้น IPO

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BGI Genomics หน่วยธุรกิจอิสระในเครือ BGI Group ประกาศราคาเสนอขายหุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 40.1 ล้านหุ้น โดยกำหนดราคาที่ 13.64... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.5 แมกนิจูดที่อินโดนีเซีย ส่งผลบาดเจ็บ 1 ราย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.5 แมกนิจูดในวันนี้ที่จังหวัดสุมาตราเหนือของอินโดนีเซีย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และบ้านหลายสิบหลังได้รับความเสียหาย... อ่านต่อ

ADB เตือนเอเชียเสี่ยงเผชิญหายนะ หากยังไม่ทำตามความตกลงปารีสอย่างจริงจัง

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการศึกษาของธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) ชี้ให้เห็นว่า ประเทศในภูมิภาคเอเชียจะต้องเผชิญกับอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นมาก และผลกระทบอื่นๆ... อ่านต่อ

การประชุม Global City Development Forum 2017 ของยูเอ็น มุ่งส่งเสริมแผนกลยุทธ์ "เมืองระดับโลก"...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ได้จัดการประชุม Global City Development Forum 2017 ที่สำนักงานใหญ่ของยูเอ็นเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

กิจกรรม The Colours of Africa: Opportunity, Friendship and Cooperation

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยกระทรวงการต่างประเทศร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตประเทศในภูมิภาคแอฟริกาประจำประเทศไทย ๗ ประเทศ (ได้แก่ อียิปต์ เคนยา ลิเบีย โมร็อกโก ไนจีเรีย ซูดาน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 13:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ