ข่าวต่างประเทศ ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

เจ้าของแบรนด์ดัง"จีวองชี"เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 91 ปี

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮูเบิร์ต เดอ จีวองชี ยอดนักออกแบบแวดวงแฟชั่นชาวฝรั่งเศส เจ้าของแบรนด์จีวองชี ได้เสียชีวิตแล้วในวันนี้ด้วยวัย 91 ปี... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษสอบสวนกรณีมีผู้ส่งพัสดุต้องสงสัยมายังอาคารรัฐสภาวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจไม่ได้ทำการอพยพเจ้าหน้าที่รัฐสภาออกจากอาคาร แต่ได้ทำการปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ก่อนหน้านี้ มีผู้ส่งผงสีขาวไปยังรัฐสภาอังกฤษในเดือนที่แล้ว... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่คุมเข้มความปลอดภัยในกรุงเวียนนา หลังมือมีดลอบแทงทหารนอกบ้านพักทูตอิหร่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สั่งคุมเข้มความปลอดภัยของสถานทูตและหน่วยงานด้านการทูตอื่นๆ ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังเกิดเหตุชายคนหนึ่งพยายามเข้าแทงทหารที่ประจำการอ... อ่านต่อ

อินเดียห้ามเครื่องบินแอร์บัส A320neo เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ขึ้นบิน...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนของอินเดีย (DGCA) มีคำสั่งให้สายการบินต่างๆระงับการบินของเครื่องบินแอร์บัส A320neo ซึ่งใช้เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์... อ่านต่อ

รมว.คลังญี่ปุ่นยันไม่ลาออกแม้มีข่าวฉาวลบชื่อภรรยานายกฯจากเอกสารขายที่ดินให้โรงเรียนเอกชน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทาโร อาโสะ รมว.คลังญี่ปุ่น ยืนยันว่าตนจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้มีข่าวอื้อฉาวกรณีชื่อของนางอากิเอะ อาเบะ ภรรยาของนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น... อ่านต่อ

รายงานแฉ"ปูติน"สั่งยิงทิ้งเครื่องบินพร้อมผู้โดยสาร 110 ชีวิต หลังมีข่าวเตรียมถล่มพิธีเปิดโอลิมปิก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานสารคดีชื่อ "ปูติน" ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลของรัสเซียระบุว่า นายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยตายเพิ่มเป็น 49 ราย บาดเจ็บ 17 ราย หลังเครื่องบินตกที่เนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 49 ราย และบาดเจ็บ 17 ราย หลังเกิดเหตุเครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 8 ราย หลังเครื่องบินบังกลาเทศพร้อม 71 ชีวิตตกลงขณะลงจอดสนามบินเนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย หลังเกิดเหตุเครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส บังกลา กรุ๊ป... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินบังกลาเทศพร้อม 71 ชีวิตประสบอุบัติเหตุขณะลงจอดสนามบินเนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส บังกลา กรุ๊ป ซึ่งมีผู้โดยสาร 67 ราย และลูกเรือ 4 ราย... อ่านต่อ

เมนารินี กรุ๊ป ยื่นขออนุญาตจำหน่ายยาดีลาฟล็อกซาซินในยุโรป

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมนารินี กรุ๊ป (Menarini Group) ประกาศว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561 ทางบริษัทได้ยื่นเอกสารขออนุญาตวางตลาด (Marketing Authorization Application)... อ่านต่อ

การสัมมนา “โครงการส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์เชิงยุทธศาสตร์กับสถาบันขงจื่อในประเทศไทยภายใต้นโยบาย...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดำรง ใคร่ครวญ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นำคณะกรมเอเชียตะวันออก เข้าร่วมการสัมมนาเชิงวิชาการ “โครงการส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์เชิงยุทธศาสตร์ก... อ่านต่อ

ยอดตึกเอ็มไพร์สเตทพร้อมเปล่งประกายระยิบระยับทุกชั่วโมง ต้อนรับการปรับเวลาออมแสงในนิวยอร์ก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตึกที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลกแห่งนี้ เปิดตัวการจัดแสดงแสงสีครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลปรับเวลาออมแสง (Daylight Savings) ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB)... อ่านต่อ

รายงานเผยสหรัฐยังครองตำแหน่งประเทศผู้ส่งออกอาวุธรายใหญ่ที่สุดของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันวิจัยสันติภาพระหว่างประเทศแห่งกรุงสต็อกโฮล์ม (SIPRI) เปิดเผยว่า สหรัฐอเมริกายังคงรั้งตำแหน่งประเทศที่มีการส่งออกอาวุธมากที่สุดตลอด 5... อ่านต่อ

รัฐมนตรีมหาดไทยอินเดียให้เกียรติมอบรางวัล HCL Grant ประจำปี 2018

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์กรพัฒนาเอกชน 3 แห่งได้รับเงินรางวัลสูงถึง 150 ล้านรูปี นายราชนาถ สิงห์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยแห่งอินเดีย แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล HCL... อ่านต่อ

อินโนไลท์ เทคโนโลยี สาธิตสดการใช้งานเครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอล 400G QSFP-DD FR4 ที่งาน OFC...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซูโจว, ประเทศจีน และซานตาคลารา, รัฐแคลิฟอร์เนีย 12 มี.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ บริษัท อินโนไลท์ เทคโนโลยี (ซูโจว) จำกัด... อ่านต่อ

Scholastic Literacy Pro(TM) ได้รับรางวัลซัพพลายเออร์อุปกรณ์/ทรัพยากรขั้นปฐมภูมิแห่งปี ในงาน 2018...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Literacy Pro ได้รับการยกย่องในเรื่องการจับคู่นักเรียนกับหนังสือต้นฉบับที่ตนสนใจ เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมรักการอ่าน... อ่านต่อ

“มาร์ส เพ็ทแคร์” เปิดตัวโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพและกองทุนร่วมลงทุนวงเงิน 100 ล้านดอลลาร์...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทด้านการดูแลสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ที่สุดของโลก เตรียมบ่มเพาะสตาร์ทอัพเพื่อเร่งเครื่องสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ มุ่งยกระดับชีวิตของสัตว์เลี้ยง เจ้าของ... อ่านต่อ

SafeDX เปิดตัวบริการคลาวด์ เน็กซ์เจน บนโครงสร้างพื้นฐานที่ออกแบบโดย Foxconn และ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SafeDX เริ่มต้นติดตั้ง OpenStack ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลาง (ปราก สาธารณรัฐเช็ค) เพื่อรองรับบริการ Next gen Data Center Cloud Services ของบริษัท... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศรัสเซียขานรับซัมมิต"ทรัมป์"-"คิม" หวังนำความสงบสู่คาบสมุทรเกาหลี

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย แสดงความยินดีต่อการที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรในมหกรรม 2018 AWE

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ (Haier) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรครั้งแรกในมหกรรม 2018 Appliances & Electronics... อ่านต่อ

Daejeon Technopark เปิดพอร์ทัลบริการด้านทรัพย์สินทางปัญญา ครอบคลุมข้อมูลองค์กร การประกวดราคา...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุทยานเทคโนโลยีแทจอน (Daejeon Technopark) เปิดตัวพอร์ทัลบริการทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งครอบคลุม "ข้อมูลองค์กร การประกวดราคา และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา"... อ่านต่อ

FashionTV เปิดตัวสกุลเงินคริปโตของตัวเอง

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ FashionTV จากประเทศออสเตรีย ประกาศจำหน่ายโทเคน FTV Coin Deluxe ในการเสนอขายเงินตราดิจิทัลต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) รอบพรีเซล... อ่านต่อ

นาย Hatem Chahreddine Ferjani รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศด้านการทูตเศรษฐกิจสาธารณรัฐตูนิเ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 นาย Hatem Chahreddine Ferjani รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศด้านการทูตเศรษฐกิจสาธารณรัฐตูนิเซีย... อ่านต่อ

การปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือลูกเรือประมงเมียนมาที่บาดเจ็บในน่านน้ำไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของไทยได้สนธิกำลังให้ความช่วยเหลือแก่ลูกเรือชาวเมียนมาบนเรือประมง “ลิ้มอุดมชัย ๒๕”... อ่านต่อ

“คอมวีวา” ควง “คาสซาวา ฟินเทค” คว้ารางวัล GSMA GLOMO Award...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รับรางวัล GLOMO เป็นปีที่สองติดต่อกัน และเป็นครั้งที่สามสำหรับบริษัทในรอบ 6 ปี ได้รับรางวัลจากบริการ EcoCash Savings Club ซึ่งอาศัยแพลตฟอร์ม... อ่านต่อ

IATA เผยจำนวนผู้โดยสารใช้บริการเที่ยวบินทั่วโลกชะลอตัวลงในเดือนม.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) เปิดเผยว่า จำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการเที่ยวบินทั่วโลกในเดือนม.ค. มีอัตราการขยายตัวต่ำที่สุดในรอบเกือบ 4 ปี... อ่านต่อ

Nitesh Estates เปิดตัว Madison Square โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูใจกลางเมืองบังคาลอร์ของอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Nitesh Estates เตรียมนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตสุดหรูหรา ณ ใจกลางเมืองบังคาลอร์ ด้วย Nitesh Madison Square โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูมูลค่า 18... อ่านต่อ

Avidbots เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในฮ่องกง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกต่างสนใจนำหุ่นยนต์มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Avidbots Corp. ประกาศเปิดสำนักงานขายและให้บริการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในฮ... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 6.8 แมกนิจูดนอกชายฝั่งของปาปัวนิวกินีเช้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 6.8 แมกนิจูดนอกชายฝั่งของปาปัวนิวกินีในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

EU ลั่นพร้อมใช้มาตรการตอบโต้สหรัฐ หาก"ทรัมป์"ประกาศเก็บภาษีนำเข้าเหล็กวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหภาพยุโรป (EU) ระบุว่าพร้อมใช้มาตรการตอบโต้สหรัฐ หากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เดินหน้าเรียกเก็บภาษีนำเข้าเหล็กและอลูมิเนียม "โดนัลด์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2561 19:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ