ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 เมษายน พ.ศ. 2561

รัสเซียเผยกำลังศึกษาขีปนาวุธโทมาฮอว์ค หลังตกในซีเรีย แต่ไม่ระเบิด

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า รัสเซียสามารถครอบครองขีปนาวุธโทมาฮอว์ค 1 ลูก ซึ่งรัสเซียจะทำการศึกษาเพื่อพัฒนาขีปนาวุธของตนเองต่อไป ทั้งนี้... อ่านต่อ

คูเวตสั่งขับทูตฟิลิปปินส์กลับประเทศ ท่ามกลางความขัดแย้งทารุณกรรมแรงงานฟิลิปปินส์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลคูเวตมีคำสั่งให้เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำคูเวตเดินทางออกนอกประเทศภายในเวลา 1 สัปดาห์ และมีการเรียกตัวเอกอัครราชทูตคูเวตประจำฟิลิปปินส์กลับประ... อ่านต่อ

จีนเผยพร้อมต้อนรับเจ้าหน้าที่สหรัฐเดินทางมาปักกิ่งเจรจาแก้ไขข้อพิพาทการค้า

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน กล่าวว่า จีนได้รับทราบข่าวที่ว่า เจ้าหน้าที่สหรัฐจะเดินทางมายังกรุงปักกิ่งเพื่อเจรจาประเด็นเศรษฐกิจและการค้า... อ่านต่อ

อันดับเสรีภาพสื่อสหรัฐร่วง เหตุ"ทรัมป์"ชวนทะเลาะ ขณะไทยดีขึ้น 2 อันดับ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์กรผู้สื่อข่าวไร้พรมแดน (RSF) ทำการเผยแพร่ดัชนีเสรีภาพสื่อโลก (World Press Freedom Index) ประจำปี 2561 ในวันนี้ RSF เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

"ทวิตเตอร์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 1

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทั้งนี้ ทวิตเตอร์เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไร 16 เซนต์/หุ้น เมื่อเทียบกับตัวเลขคาดการณ์ที่ระดับ 12 เซนต์/หุ้น นอกจากนี้ บริษัทระบุรายได้ที่ระดับ 655... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 1

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า ทางบริษัทมีกำไร และรายได้ในไตรมาส 1 สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ โบอิ้งเปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรที่ระดับ 3.64... อ่านต่อ

"ผู้สื่อข่าวไร้พรมแดน"ชูเสรีภาพสื่อไทยดีขึ้น 2 อันดับ เหนือกว่าหลายประเทศในอาเซียน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์กรผู้สื่อข่าวไร้พรมแดน (RSF) ทำการเผยแพร่ดัชนีเสรีภาพสื่อโลก (World Press Freedom Index) ประจำปี 2561 ในวันนี้ RSF ระบุว่า... อ่านต่อ

แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 123 ชูการผลิตอัจฉริยะ เปิดเวทีนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เปี่ยมนวัตกรรม

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 123 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยบรรยากาศของงานในเฟสแรกนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก... อ่านต่อ

เขตเจียงจินในนครฉงชิ่งของจีนจัดกิจกรรมส่งเสริมการลงทุนที่สิงคโปร์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –Asianet Press Release เขตเจียงจินในเทศบาลนครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน จัดกิจกรรมส่งเสริมการลงทุนเป็นครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 24... อ่านต่อ

"ทิม คุก"เตรียมเข้าพบ"ทรัมป์"ที่ทำเนียบขาววันนี้ ก่อนสหรัฐส่งทีมเจรจาการค้าเยือนจีน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ จะเข้าพบประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ที่ทำเนียบขาวในวันนี้ เวลา 13.45 น.ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

AECOM และ Asia Security เปิดงาน "Imagine 2060: Delivering Tomorrow's Cities Together"...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานเสวนาระดับโลกจะเริ่มออกสตาร์ตที่กรุงเดลี ในชื่อ Imagine Delhi: Towards a Clear Sky AECOM บริษัทโครงสร้างพื้นฐานครบวงจรชั้นนำระดับโลก และ Asia... อ่านต่อ

"คอมแคสต์"ยื่นข้อเสนอเป็นทางการซื้อกิจการ"สกาย"ด้วยวงเงิน 3.1 หมื่นล้านดอลลาร์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทคอมแคสต์ยื่นข้อเสนอซื้อกิจการบริษัทสกายอย่างเป็นทางการในวันนี้ ด้วยวงเงิน 3.1 หมื่นล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ วงเงินที่คอมแคสต์เสนอซื้อกิจการของสกาย... อ่านต่อ

Stellar Energy ติดท็อป 10 ผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานยอดเยี่ยม

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stellar Energy ( www.stellar energy.net ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นพลังงานตามความต้องการของลูกค้าในตลาดการผลิตไฟฟ้า สาธารณูปโภค ก๊าซ LNG และศูนย์ข้อมูล... อ่านต่อ

XCMG ก้าวขึ้นสู่อันดับ 6 ในรายงาน 2018 Yellow Table ของ KHL

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ XCMG ( 000425.SZ ) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของโลก ติดอันดับ 6 ในบรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำของโลก 50 อันดับในรายงาน Yellow Table... อ่านต่อ

“อูโบลท์” จับมือ “เปเล่” เปิดตัวนาฬิกาข้อมือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรุ่นใหม่

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สีน้ำเงิน สีของแชมป์ อูโบลท์ (Hublot) เจ้าแห่งนาฬิกาในวงการลูกหนัง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในฐานะพันธมิตรนาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการของศึกยู... อ่านต่อ

In Focus: "เดอะไทม์ไลน์" มหากาพย์พลิกโผแห่งคาบสมุทรเกาหลีปี 61

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานการณ์ความขัดแย้งเหนือคาบสมุทรเกาหลีที่เรื้อรังมานานาตั้งแต่เมื่อหลายสิบปีก่อน ดูเหมือนใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว... อ่านต่อ

กลุ่มกฎหมายชั้นนำสหรัฐมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ โรนัลด์ เอส ลอเดอร์...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เรย์ เคลลี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนิวยอร์ก มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุด Lifetime Achievement Award แก่โรนัลด์ เอส ลอเดอร์... อ่านต่อ

“Fliggy” บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ในเครือ Alibaba สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลังสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับ agoda ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด Xiaozhu.com แพลตฟอร์มให้บริการที่พักแบ่งเช่ารายใหญ่ที่สุดของจีน... อ่านต่อ

บริษัท Carchs Holdings ของญี่ปุ่น จับมือบริษัท LOTTE Rental ของเกาหลีใต้...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –Asianet Press Release บริษัท Agasta จำกัด ในเครือของบริษัท Carchs Holdings จำกัด ได้เริ่มให้บริการทั่วโลกแล้ว หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้มีการเพิ่มรถยนต์มือสองของเกาหลีใต้ลงรา... อ่านต่อ

Emaar Hospitality Group รีโนเวทรีสอร์ทเก่าแก่ในอียิปต์เป็นโรงแรม “Al Alamein Hotel”...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รีสอร์ท Alamein ที่สร้างตั้งแต่ปี 1960 บนอ่าวซิดี อับเดลราห์มัน ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเคยให้การต้อนรับผู้นำหลายท่าน ซึ่งรวมถึงกามัล อับเดล... อ่านต่อ

LONGi Solar สร้างสถิติโลกใหม่ หลังโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์แบบ Half-Cut Monocrystalline PERC...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LONGi Solar ประกาศว่า แผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบ half cut monocrystalline PERC ขนาด 120 เซลล์ของบริษัท สามารถผลิตไฟฟ้าได้มากกว่า 360 วัตต์... อ่านต่อ

หัวเว่ย พร้อมขับเคลื่อนการพลิกโฉมอุตสาหกรรมยุคดิจิทัล ด้วยโซลูชั่นไอซีทีใหม่สุดล้ำในงาน HANNOVER...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ที่งาน HANNOVER MESSE 2018 หัวเว่ย (Huawei) นำเสนอโซลูชั่นสุดล้ำพ่วงด้วยแนวปฏิบัติอันเป็นเลิศสำหรับการพลิกโฉมอุตสาหกรรมยุคดิจิทัล ในธีม "Leading New... อ่านต่อ

Motor Controls Inc. ประกาศย้ายไปยังสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมควบรวมไลน์ผลิตภัณฑ์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่ 10661 Newkirk St. Dallas, Texas, 75220 แบรนด์ต่างๆในเครือ Motor Controls Incorporated (MCI) ประกอบด้วย MCI, MCI... อ่านต่อ

การประชุม APCSCRM เปิดฉากครั้งแรกที่ปักกิ่ง ก.ค.นี้ รับการเติบโตของอุตสาหกรรมซิลิกอนคาร์ไบด์ในภูมิภา...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ซิลิกอนคาร์ไบด์และเซมิคอนดักเตอร์แบบ wide bandgap อื่น ๆ ได้กลายเป็นสิ่งที่ใช้ตัดสินความสามารถในการแข่งขันของบริษัทต่าง ๆ... อ่านต่อ

เกิดเพลิงไหม้บ่อน้ำมันในจ.อาเจะห์ของอินโดนีเซีย เสียชีวิตแล้ว 10 คน...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ่อน้ำมันในจังหวัดอาเจะห์ ทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ในภาคตะวันตกของประเทศอินโดนีเซีย วันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 10 คน... อ่านต่อ

GAC Motor เผยยอดขายรถทะยานแข็งแกร่งในไตรมาสแรก อานิสงส์จากการผลิตรถเน้นคุณภาพ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดศักราชใหม่อย่างสวยงามด้วยยอดขายรถที่ทะยานขึ้น 22.7% ในไตรมาสแรกของปี 2018 คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor... อ่านต่อ

เซียะเหมินจัดงาน Across Xiamen 2018 World Cities Orienteering Challenge ส่งเสริมการออกกำลังกาย...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักเซียะเหมินมากขึ้น และค้นพบว่าอะไรที่ทำให้เมืองนี้มีความพิเศษ การแข่งขันโอเรนเทียริงรายการ Across Xiamen 2018 World... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยเกาหลีเหนือต้องการจัดประชุมซัมมิตกับสหรัฐโดยเร็วที่สุด

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า เกาหลีเหนือต้องการที่จะให้มีการจัดประชุมสุดยอดกับสหรัฐโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้... อ่านต่อ

ตำรวจสกัดแผนลอบสังหารนายกฯอินเดีย หลังรวบตัวอดีตมือระเบิด 58 ศพ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสามารถสกัดแผนการลอบสังหารนายนาเรนทรา โมดี นายกรัฐมนตรีอินเดีย โดยสามารถจับกุมตัวนายโมฮัมเหม็ด ราฟิก ซึ่งเป็นผู้ก่อการร้ายในรัฐทมิฬ นาดู... อ่านต่อ

"แคทเทอร์ พิลลาร์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 1

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นแคทเทอร์ พิลลาร์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเครื่องมือก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พุ่งขึ้นมากกว่า 4% ในการซื้อขายก่อนเปิดตลาดหุ้นวอลล์สตรีทในวันนี้... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 เมษายน พ.ศ. 2561 18:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ