ข่าวบันเทิง ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ซิงกูล่า” หยอดหวาน ชวนแฟนเพลงโรแมนติก เบา เบา ควงคู่นับดาวใน “สวนผึ้ง มิวสิค...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 1 มี.ค. ประชาสัมพันธ์ คอนเสิร์ต “สวนผึ้ง มิวสิค เฟสติวัล” เสาร์ที่ 12 มีนาคม นี้ พลาดไม่ได้!!... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “The idol คนบันดาลใจ” แอ่วเหนือ “เปอร์” บุกบ้าน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net มอง... อย่างศิลปิน “ไทวิจิต พึ่งเกษมสมบูรณ์” ศิลปินอิสระกับผลงาน ‘Functional Object’ “The idol…คนบันดาลใจ”... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ความเคลื่อนไหวแวดวงบันเทิงเอเชียน

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net @ ตัวพ่อซูเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง เรน (RAIN) เพิ่งออกตัวแรงเอี๊ยดประกาศว่าจะคัมแบ็คประเทศไทยไปหมาดๆ แต่กลายเป็นว่าตัวลูกในสังกัด J. Tune ของหนุ่มเรน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ทริป แพลนเนอร์ (trip planner)" เที่ยวภูเก็ต

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net มีนาคมนี้ พบกับ มาร์ค กิ่ง โพยม และ มิ้นท์ พรวดี กับการรับหน้าที่เป็นพิธีกร และอาสาเป็นไกด์พิเศษนำผู้ชมรายการท่องเที่ยว ภูเก็ต... อ่านต่อ

“พ้อย” เปิดโอกาสคนรักเต้นส่งคลิปเด็ด!! อวดสเต็ปแดนซ์เพลง “ไลท์”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เรียกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับซิงเกิ้ลที่สองของสาวเอวสวย เจ้าของสเต็ปเริ่ด! “พ้อย พรวรา สิทธิประศาสน์” กับเพลง Like... อ่านต่อ

พบ Music All Access รายการเพลงสากลที่จะนำเพลงฮิตจากศิลปินระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน ทางช่องทรูอินไซด์...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการเพลงสากลชั้นดีห่างหายไปจากจอโทรทัศน์บ้านเรามานาน จนทำให้แฟนเพลงสากลต้องขาดการอัพเดทเพลงเด็ด ศิลปินดังอย่างต่อเนื่อง ทางวอร์นเนอร์ มิวสิค... อ่านต่อ

Yamaha และ You2Play TV ใจดีแจก Yamaha Fiore หัวฉีดใหม่ฟรี เดือนละ 1...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net หลังจากเสิร์ฟเสียงเพลงเอเซี่ยนฮอตฮิต ติดกระแสกันมาอย่างจุใจ แฟนรายการครัวซองเตรียมกรี๊ดและกดกันอีกครั้ง เพราะนับจากนี้ รายการ ครัวซอง ช่วง Tip Box... อ่านต่อ

The Stool Pigeon เข้าชิง 8 รางวัล ฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ดส์ ปีล่าสุด!

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เวทีรางวัลใหญ่สุดของวงการภาพยนตร์เกาะฮ่องกง หรืองานฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ดส์ ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงแล้ว โดยมีภาพยนตร์ฟอร์มยักอย่าง Detective Dee และ... อ่านต่อ

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว "Bangkok Summer Festival by...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ในนาม "กรุงเทพมหานคร" และ "เครืองดื่มโค้ก" โดยกลุ่มธุรกิจโคคา โคลา ในประเทศไทย ขอเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรีฤดูร้อนครั้งยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

เนลลี ให้กำลังใจผู้ที่ล้มให้ลุกขึ้น พร้อมโชว์เทคนิคกีตาร์ไฟฟ้าท่อนโซโลในเพลง...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เนลลี (Nellyka) นักกีต้าร์ไฟฟ้าหญิงไทยคนแรกที่ออกอัลบั้มโชว์ความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าโซโลและการร้องเพลง ได้โชว์เทคนิคลีดกีต้าร์ Open String,... อ่านต่อ

“โทนี่” เสี่ยงตาย โชว์แมน พุ่งตัวคว้า “หนูนา” หลบรถชน !!!...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ทำเอาแฟนๆ ละครปั่นป่วนขนาดหนัก ถึงขั้นนับวันถอยหลังเฝ้ารอชมละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก “โลมา กล้าท้าฝัน” ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม... อ่านต่อ

โอกาสทองของคนทำหนังสั้นกับ “มหกรรมประกวดหนังสั้น Bangkok Post 9FilmFest 2011”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รู้หรือไม่ว่า ผู้กำกับ “แฟนฉัน” หรือ “ชัตเตอร์ กด ติดวิญญาณ” ล้วนเกิดมาจากการทำหนังสั้นทั้งสิ้น…ถ้าคุณรักการทำหนังและฝั... อ่านต่อ

เหล่าดีเจ เอ-ไทม์ เหงื่อโชก!!! ทุ่มทั้งแรงกาย-ใจ ช่วยซ่อมบ้านให้ผู้ประสบอุทกภัย

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net หลังจากที่ บริษัท เอ ไทม์ มีเดีย ได้จัดโครงการ “ให้บ้าน ให้ชีวิต ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ว้าว! ดารา” เบื้องหลัง MV. “เพื่อดาวดวงนั้น”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “ว้าว! ดารา” เสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้ พิธีกรสาวสุดซ่าส์ อุ้ม ขจรกิติ์ จะพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คอนเสิร์ตเปิดตัว “The Star7”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี7” เสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้ ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตเปิดตัวผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “เดอะสตาร์ 7”... อ่านต่อ

“แพท” โอด เจองานหิน โชว์พลังเสียง ร้องเพลงลูกทุ่งยากสุด ใน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ถือว่าเป็นละครที่ยากสุด ๆ สำหรับนางเอกหุ่นเล็กกับ “แพท ณปภา ตันติกูล” ต้องมารับศึกหนักกับบทบาทนางเอกสาวสุดแสบจอมซ่าไฮโซขี้วีน ใน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "มหัศจรรย์สัตว์โลก ไนน์ แพลนเน็ต"

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการมหัศจรรย์สัตว์โลก วันที่ 2,3,4 มีนาคม นี้ เวลา 17.30 — 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี อาณาจักรเพนกวิน : ออกอากาศวันที่ 2 มี.ค. 54... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “แฟ้มลับ คดีเลิฟ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “แฟ้มลับ คดีเลิฟ” พิธีกรหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ขอนำสาวๆ มาเข้าคลาสสายลับจับคนเจ้าชู้ เรียนรู้เทคนิคกับละคร โรงพยาบาลไกล,... อ่านต่อ

เม้าส์ ท้าคนฟังร่วมปีนเขาด้วยกันใน Hot Academy ปีนได้ปีนดี เกิดเลย!!!!

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ใครอยากเห็น ซิกซ์แพ็คของ เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ ฟังทางนี้ คลื่นฮอต915 ซ่าส์...โดนทีน จัดกิจกรรม Hot Academy ปีนได้ ปีนดี เกิดเลย! มั่นใจว่าแข็งแรง... อ่านต่อ

โอปอล์ชวนเริงร่าเสม็ดพร้อมหนุ่มหล่อกล้ามโต ในกิจกรรม ซิกส์ แพ็ค ออน เดอะ บีช...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบสุดฮอตกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพเริ่ดๆ ซิกส์แพ็ค ออน เดอะ บีช 4 ที่คลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม แห่งค่าย เอ ไทม์ มีเดีย... อ่านต่อ

“GP กำปั้น” โชว์กล้ามฟิตแอนด์เฟิร์มถ่าย MV “ยังรักกันหรือเปล่า”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ปล่อยเพลง “ยังรักกันหรือเปล่า” Single แรกไปให้ฟังทางคลื่นวิทยุไม่ทันไร “GP” กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์... อ่านต่อ

กิจกรรม แคมเปญ San Mig Light Slim wet party

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ครี พัฏสวี ดาราสาวเซ็กซี่จะไปร่วมสาดความสุข ในงาน San Mig Light Slim wet party จัดโดย San Mig Light โดย บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย)... อ่านต่อ

กอสซิบ: The Mousses เยือนคลื่น OK HOOK

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เดิน กันหัวบันไดไม่แห้งกันสักที่ วันก่อน เห็นศิลปิน The Mousses เดินแต่งหล่อกันมาที่คลื่น OK HOOK แล่นเอางานนี้ พรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ล้วงลับตับแตก" ปรับใหญ่ !! เพิ่มความมันส์แบบถึงกึ๋น

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ยังกระแสแรงสุดๆ กับรายการล้วงลับตับแตก เพราะไม่ว่าใครที่มาร่วมรายการเป็นต้องโดนล้วงแคะแกะเกาความลับออกมาเปิดเผยแบบหมดเปลือก... อ่านต่อ

คู่เกรียนสุดแสบ แน๊ก — อาร์ตี้ นำทีม นักแสดงเนรมิตชุดนักเรียนสุดเจิดใน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net คู่เกรียนคู่ใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทย “แน๊ก ชาลี ไตรรัตน์” และ “อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร” นำทีมนักแสดงจากภาพยนตร์คอมมาดี้ แฟนซี... อ่านต่อ

ป๊อก สุดช๊อค ก้อง ลื่นคร่อมทับผิดท่า ใน “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เข้าใกล้ นายิกา (ป๊อก ปิยธิดา) ทีไรเป็นต้องเกิดเรื่องให้ นาคินทร์ (ก้อง สหรัถ) ต้องปวดหัวทุกทีไป อย่างเบื้องหลังฉากวุ่นๆ... อ่านต่อ

สายป่าน สุดดี๊ด๊า รอลุ้นฟีดแบค “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net คงไม่บ่อยที่แฟนๆ ของสาวตาแบ๊วอย่าง สายป่าน สกุลเจริญสุข จะได้เห็นผลงานการแสดงของเธอที่ไม่ใช่ภาพยนตร์ แต่งานนี้จะได้ชมกันแบบเต็มๆ ในละครเรื่อง... อ่านต่อ

“เบลล์ - เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ฝีมือเข้าตา ถูกทาบเล่นละคร “ชื่นชีวานาวี” คู่...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net นอกจากจะเด่นทางด้านร้องเพลงแล้วยังฉายแววเด่นด้านการแสดงอีกต่างหาก สำหรับ สาวเบลล์ — มนัญญา ลิ่มเสถียร จาก เกิร์ลลี่เบอร์รี่... อ่านต่อ

MOVIE: Mary and Max

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เมื่อ “มิตรภาพ” คือแสงสว่างเดียวในชีวิตอันมืดมน มากกว่าความอบอุ่น คือความเบิกบาน มากกว่าความสำราญ คือความประทับใจ... อ่านต่อ

ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม ตอกย้ำกระแสความแรง ส่งมิวสิควิดีโอเพลงที่ 2 โยนแฟนเขาทิ้ง...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม (พงรชต กิตติสาร) สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เจ้าของเพลงดัง ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2554 08:25 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ